“จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ” ทุ่มสุดตัว สั่งตัดชุดลิเกใหม่เหยียบแสน เพื่อเอาใจแฟน ภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

ภาพยนตร์ไทย “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานกำกับของ “กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ แห่งค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” นอกจากจะจัดเต็มด้วยขบวนนักแสดงที่เป็นเหล่านักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่กว่า 40 ชีวิตให้ผู้ชมได้อิ่มเอมไปกับศิลปินในดวงใจแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้ผู้ชมอิ่มเอมและคุ้มค่าไปกับการเข้ามาชมภาพยนตร์ฟอร์มฮาเรื่องนี้ คือ เรื่องของ เสื้อผ้า หน้าผมของนักแสดง ที่ถึงกับทุ่มทุนสรรสร้างกันมาอย่างยิ่งใหญ่ ชนิดไม่มีใครยอมให้ใครกันเลยทีเดียว  โดยเฉพาะซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งหญิงที่โด่งดังในเพลง “ฮัดเช้ย…ที่รัก”  ที่พ่วงด้วยตำแหน่งนางเอกลิเกขวัญใจพ่อยก แม่ยกทั่วประเทศ “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ”  ที่งานนี้ถึงกับขอทุ่มทุนสั่งตัดชุดลิเกมาใหม่เอี่ยมราคาเหยียบแสน เพื่อนำมาสวมใส่เข้าฉากใหญ่ในภาพยนตร์เรื่องนี้  โดยเจ้าตัวออกตัวว่า

 

“ขอออกตัวก่อนเลยว่า ทันทีที่รู้ว่าจะต้องใส่ชุดลิเกเพื่อเข้าฉากในภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านด้วย  รีบทำการบ้านโดยด่วนเลยค่ะ (หัวเราะ) ว่าจะใส่ชุดไหนดี  เพื่อให้คุณผู้ชมสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ บวกกับที่เรารู้เลยว่านักแสดงท่านอื่นก็จะต้องจัดกันหนักแน่ๆ โดยเฉพาะคุณฮาย อาภาพร กับ คุณดาว มยุรี (หัวเราะ)

           ส่วนของเราเป็นชุดลิเกก็ต้องโชว์ความอลังการกันหน่อย (หัวเราะ) แต่ปัญหาคือ เราไม่ค่อยถนัดอะไรที่เยอะๆ  ก็เลยลองมานั่งออกแบบดู  พยายามให้เป็นชุดลิเกที่ร่วมสมัย  แบบเรียบๆ  ไม่แน่นเครื่องทรงเยอะเหมือนสมัยก่อน   ก็เลยออกมาเป็นชุดเดรสรัดรูปเกาะอก ปลายโค้งงอนเป็นหางปลา สีชมพูบานเย็น  ตัดกับสีขาวของเพชร ที่เรียงตัวกันเป็นลวดลาย พร้อมพาดด้วยสไบเพชรเล็กๆ ให้ดูฉูดฉาดตา

 

          ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นชุดนี้ได้ ก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกวัสดุอุปกรณ์กันเยอะมาก  ขอลงทุนซื้อของเองทุกอย่าง   สิ่งที่เราชอบ เราก็อยากไปเลือก ไปคัดเอง บวกกับครั้นว่าจะสั่งให้คนอื่นไปซื้อให้  แค่บอกสีบอกเฉดก็ยากแล้ว  อย่างโทนสีบานเย็นที่เราอยากได้มีเยอะมาก มีทั้งสีเข้ม สีอ่อน  แล้วผ้ากำมะหยีสีชมพูบานเย็นจะหายากมาก  เราก็ออกตระเวนเฟ้นหามาจนได้   อย่างเพชรก็เลือกเองทุกเม็ด เพื่อให้ได้เพชรที่มีคุณภาพที่สุด ขั้นตอนการสั่งตัดก็พิถีพิถันมาก  เก็บรายละเอียดทุกอย่างเพราะอยากให้ชุดออกมาดูเนี๊ยบ  เรียบ  และหรู  ดูดีที่สุด เรียกว่าจ่ายเท่าไรก็ยอมค่ะ (หัวเราะ) เพื่อให้คุ้มค่ากับที่แฟนๆ ทุกคนเฝ้ารอการรวมตัวของคนลูกทุ่งในภาพยนตร์เรื่อง รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน ของเรานี้ไงคะ”

            ใครที่ได้เข้ามาชมภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน จิ้งหรีดเชื้อว่าจะรู้สึกอิ่มไปกับความอลังการของชุดที่เราเหล่านักแสดงทำการบ้านกันมาอย่างเต็มที่ พร้อมกับความสนุกที่ขนมุกมาโชว์กันเต็มพิกัด”

 

 

          ติดตามให้กำลังใจกับความทุ่มเทคัดสรรชุดลิเกหรูๆ ของ “จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ”  ที่จะมามอบความสุขและความสนุกให้กับคุณผู้ชมได้ในภาพยนตร์ไทย  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  พร้อมเข้าโปรแกรมฉาย  วันที่  28 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศจ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แดง พระโขนง” รวมสุดยอดนักแสดงเด็ก “เมลิค-มากิ-โบ๊ต-ไบค์วีค-เอ็มเจ” ร่วมถ่ายทอดมิตรภาพเพื่อน

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

“Dark World” เดือดแน่! 3 ตัวแม่ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” นำทีมห้ำหั่น เมื่อโลกที่คุณเคยรู้จักเข้าสู่ “ยุคมืด” คนแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด ทางเดินมีเพียง 2 ทาง จะ “สู้” หรือ “ตาย” !!!

“เอ็ม พิคเจอร์ส” เตรียมบุกเหนือเปิดหนัง “ส้มป่อย” ลุ้น “ใคร” สวมบทแม่หญิงแสบซ่า ฉีกกฎสาวเอื้องเหนือ!!! >>

“แพท ณปภา” ควง “น้องเรซซิ่ง” เล่าความประทับใจโตมากับโดราเอมอน ในภาพยนตร์รอบพิเศษ STAND BY ME โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป 2  #StandByMe2 #โดราเอมอน >>