‘ปุ๊กลุก’ยอมป่วยแต่งเอฟเฟ็คผีแช่น้ำถ่ายทำ มั่นใจ ‘กาหลง’ เวอร์ชั่นผีชวนสยอง

ค่ายละครน้ำดี “พอดีคำ” ส่งละครพีเรียด “เรือนกาหลง” มาเอาใจคอละครพีเรียดโรแมนติกให้ได้ลุ้นและได้ฟินกันพอหอมปากหอมคอกับบทรักหวานเข้าพระเข้านางของตัวละครไม้ กับ กาหลง  แต่ละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่ความโรแมนติกในสไตล์ท้องทุ่งเพียงอย่างเดียว บทจะหลอกหลอนขึ้นมาก็เอาเรื่องชวนขนหัวลุกทีเดียว ซึ่ง “ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” สาวที่มาถ่ายทอดความหลอน พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า

“ในเรื่องปุ๊กต้องเล่นเป็นผีด้วย     อยากให้คนได้เห็นภาพตอนเป็นผีมาก  ต้องมีแต่งเอฟเฟค ใส่ผมยาวมาก ผมนี่หนักมากค่ะ แล้วก็ยาวประมาณสามเมตรเห็นจะได้ เวลาถ่ายผมยาวๆ ก็ลากพวกใบไม้ต่างๆ มา ก็ต้องมานั่งสางผมกันใหม่อีก ถ่ายละครเรื่องนี้พูดเลยว่า หนักหนาสาหัสแต่เป็นอะไรที่สนุก ไหนจะฉากที่ต้องแต่งเอฟเฟ็คผีแล้วลงไปอยู่ในน้ำอีก ตอนลงน้ำเอฟเฟ็คที่แต่งเอาไว้ก็ละลาย ก็ต้องค่อยๆ คอยเติมหน้ากันอีก ตามบทกาหลงเค้าเสียชีวิตในน้ำ เรื่องราวใต้น้ำเลยมีเยอะพอสมควรค่ะ  ลงไปถ่ายในคลองก็เจอปลิง ปกติไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ แต่ไม่ถึงกับกรี๊ด พอมันเกาะเราก็ตะโกนบอกพี่ๆ ทีมงาน ยากสุดๆ แล้ว เรือนกาหลง ไม่มีส่วนไหนที่ง่ายเลย (หัวเราะ)”

“ถึงฉากที่ถ่ายทำใต้น้ำจะหนักหนา ถ่ายกันอยู่สองวันเต็มๆ เดี๋ยวกระโดดขึ้นกระโดดลง ป่วยไปเลยค่ะ แต่ปุ๊กลุกประทับใจที่สุด เพราะภาพสวยมาก หาดูได้ยาก ทีมงานเอากล้องใต้น้ำมาถ่ายเลย มีนักประดาน้ำมาเก็บภาพพวกเราด้วย อยากให้ดูกันเยอะๆ ค่ะ เชื่อว่าคนที่รอคอยละครสยองขวัญจะชอบกัน และเชื่อว่าละครแนวผีจะกลับมาเปรี้ยงอีกครั้งค่ะ ถามว่าสยองมั้ย ปุ๊กลุกว่าสยองมากเหมือนกันนะ เค้าจะเป็นผีที่มีเหตุผล ไม่ใช่อยากจะหลอกก็ออกมาหลอก แต่เวลาจะแปลงร่างเค้าก็ไม่ได้บอกใคร อันนี้แหละคือเสน่ห์” 

 “กาหลง” จะหลอกและหลอนแค่ไหน ติดตามได้ใน “เรือนกาหลง” ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 . ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ทุ่มสุดตัว เว้าอีสานคล่องปร๋อ ในละคร “นายฮ้อยทมิฬ”

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>