3 สาว “ยุนอา” , “เจสสิก้า” และ “ซอฮยอน” ตัวแทนร่วมงาน GiRL Thanks Party ที่จัดโดยน้ำหอม GIRL De Provence

ผ่านไปแล้วกับงาน “GiRL Thanks Party” ซึ่งจัดโดยน้ำหอม Girl de Provence (เกิร์ล เดอ โพวองซ์) ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีสาวๆ วง Girls’ Generation เป็นพรีเซนเตอร์  งานในครั้งนี้แม้จะไม่ได้มาครบวง แต่ตัวแทนทั้งสามอย่าง “ยุนอา” , “เจสสิก้า” และ “ซอฮยอน” ก็หอบความพิเศษมาฝากแฟนๆ อย่างน่ารักและเป็นกันเอง เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ (สุขุมวิท 105, ซ.ลาซาล) ที่ผ่านมา

ภายในงาน ทั้งสามสาวพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ของน้ำหอมที่ตนเองได้เป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างใกล้ชิด ผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า D.I.Y ฝีมือของสามสาว, ผ้าเช็ดหน้าพร้อมลายเซ็น ต่างฟินกันใหญ่ ทำเอาเหล่าโซวอนที่ไม่ได้ขึ้นไปต่างอิจฉากันสุดๆ เพราะ 3 สาว ทั้งจับมือ ทั้งกอด และเล่นด้วยอย่างน่ารัก เรียกได้ว่างานนี้ถึงแม้จะมากันไม่ครบ แต่ตัวแทนทั้ง 3 ก็ส่งมอบความรักความอบอุ่นให้กับแฟนๆ กันอย่างทั่วถึง

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK ตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง เอสเอ็มทรูประเดิมโปรเจกต์แรกของปีนี้ได้อย่างสวยงาม

เอสเอ็มทรูมอบความสนุกต้อนรับต้นปีกับคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับร้อนแรงที่สุด GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK ยิ่งใหญ่ สะกดทุกสายตา ตอกย้ำความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับหนึ่ง

GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK GIRLS’ GENERATION ส่งคลิปทักทายแฟนคลับไทย คอนเฟิร์มเจอกันแน่ 11 มกราคมนี้!!!

SM True ต้อนรับปี ‘57 ด้วยเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ดังที่สุดในตอนนี้ GIRLS’ GENERATION World Tour ~Girls & Peace~ in BANGKOK พร้อมสะกดทุกสายตากับคอนเสิร์ตระดับเวิล์ดทัวร์ครั้งแรก!!

โซวอนไทยกว่า 3,000 คน ฟิน! ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน น่ารัก เซ็กซี่ บินตรงร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟน้ำหอม