ซองมิน (Sungmin) วง A-JAX ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และจะไม่มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมคัมแบคของวง A-JAX

ข่าวร้ายสำหรับแฟนเพลงของหนุ่มๆวง เมื่อมีการเปิดเผยว่าสมาชิกหนุ่ม ซองมิน จะไม่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการคัมแบคของวง A-JAX ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆนี้ เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 56 ที่ผ่านมา ต้นสังกัด DSP Media “ในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมที่ผ่านมาไม่นานนี้ ซองมิน ได้รับบาดเจ็บทำให้เอ็นบริเวณหัวเข่าขวาฉีก ทำให้ ซองมิน ไม่สามารถจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำกิจกรรมคัมแบคของวง A-JAX ได้ในระยะหนึ่ง ตามคำแนะนำของทางแพทย์ซึ่งต้องการให้ความสำคัญกับการรักษาตัวและพักฟื้นมากกว่า ซองมิน จึงจะไม่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมคัมแบคของวง A-JAX วันที่ 28 ตุลาคม 56 นี้”

สำหรับการพักรักษาตัวของ ซองมิน จะต้องใช้เวลาราว 6 สัปดาห์ ดังนั้น ซองมิน จะไม่ได้ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง Snake รวมถึงการแสดงบนเวที นี่ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ที่โชคไม่ดีกับวง A-JAX ก่อนหน้านั้น สมาชิก ยุนยอง (Yunyoung) ก็เคยต้องหยุดการทำกิจกรรมเป็นเวลาพักหนึ่ง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเช่นกัน

 

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

สิ้นสุดการรอคอย! สุดยอดบอยแบนด์ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ขอประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 “MAMACITA” (มามาซิต้า) พร้อมเสริมทัพด้วยสมาชิกคนสำคัญ อีทึก และ ฮีชอล

วง KARA ปล่อยวีดีโอทีเซอร์รวม 7 ผู้เข้าแข่งขันจากโปรเจคค้นหาสมาชิกใหม่

วง KARA แนะนำผู้แข่งขันคนที่ 2 จากโปรเจคค้นหาสมาชิกใหม่

วง KARA แนะนำผู้เข้าแข่งขันคนแรกจากโปรเจคคัดเลือกสมาชิกใหม่