6 ศิลปินเสียงทรงพลัง The Voice 2012 แง้มแขกพิเศษ! จากบทเพลง “หนึ่งเดียวคนนี้” บนเวที “คอนเสิร์ต Six เสียงที่ไม่ธรรมดา” 9 พ.ย. แน่นอน

6 เสียง 6 ศิลปินคุณภาพ ต่างคาแรคเตอร์ ต่างสไตล์ดนตรี บนพื้นฐานที่ไม่ธรรมดา จากรายการสุดฮิต The Voice 2012 เก่ง ธชย ประทุมวรรณ, แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ, สวย สโรชา เสนารัตน์, ปุ้ย ดวงพร พงศ์ผาสุก, กบ วีรศักดิ์ เกลือกัน และ นนท์ ธนนท์ จำเริญ แชมป์ The Voice 2012 คนแรกของประเทศไทย พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “ Six เสียงที่ไม่ธรรมดา วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากเตรียมเพลงเด็ดมากมาย หลากหลายตามสไตล์และความสามารถของแต่ละคนแล้ว ทั้ง 6 คน ยังพ่วงแขกรับเชิญพิเศษที่ไม่ธรรมดา แย้มว่าเป็น สาวเท่ เจ้าของบทเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ไว้ให้ได้กรี๊ดกันอีกด้วย ซึ่ง 6  ศิลปินเผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจาก รวมตัวกันเกิดเป็นมิติใหม่ของการฟัง เป็นสุดความสามารถของการร้อง และเป็นสุดความสามารถของดนตรี ของพวกเราทั้ง 6 ศิลปินแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่พวกเราทุกคนปลื้มมาก ดีใจมากที่ได้มีโอกาสร่วมเวทีร้องเพลงด้วยกัน แต่ขออุบไว้ก่อนนะว่าเป็นใคร ใบ้ให้ว่าเป็น สาวเท่ เจ้าของบทเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ ที่ยังคงเป็นอมตะ วันคอนเสิร์ตทุกคนจะได้เห็นเค้าร้องและโชว์พลังเสียงอีกครั้งแบบเต็มๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด เจอกันวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 เวลาแสดง 18.00 . ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์)”

คอนเสิร์ต Six เสียงที่ไม่ธรรมดา เปิดให้จองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา ราคาบัตร 1,500 บาท/1,000 บาท/800 บาท หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ >>

เลย์ แมกซ์ ชวนวัยมันส์ เป็นตัวเองให้เต็มแมกซ์ในงาน MAX REBORN พร้อมจัดเต็มกิจกรรมมันส์เต็มแมกซ์ ตลอด 2 วันต่อเนื่อง ตั้งแต่ 25 – 26 มิ.ย.นี้ >>