“หนูนา” คิดถึง “พุฒ” ออกตามหาทั่วฮอกไกโด บทสรุปมิวสิกวีดิโอซีรี่ส์ “เพลงหนึ่งคิดถึงกัน”

ทำเอาแฟนเพลงซึ้งกับบทบาท แอบรักเพื่อน มีแต่ความหวังดีให้แต่เพื่อนไม่เห็นค่า จนน้ำตาท่วมจอไปแล้ว ในเพลง “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” ล่าสุดนักร้องสาวสวยเสียงดี “หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ” พร้อมส่งตอนจบของมิวสิกวิดีโอซีรี่ส์นี้ด้วย “เพลงหนึ่งคิดถึงกัน” ที่บอกความคิดถึง ระหว่างที่อยู่ห่างกัน โดยยังคงยึดโลเคชั่นหลักที่ เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ตระเวนถ่ายทำ เก็บภาพบรรยากาศทั่วเมือง มาฝากแฟนเพลงให้ได้ยิ้มตามกันด้วย

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่ “หนูนา-พุฒ” ทะเลาะกันด้วยความเข้าใจผิด ทำให้ห่างกันไป “หนูนา” เป็นฝ่ายที่คิดถึง “พุฒ” ตลอดเวลา นึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่ได้อยู่ด้วยกันและเป็นห่วงอยู่เหมือนเดิม จึงตัดสินใจ ตระเวนเดินทางรอบเมืองด้วยรถเมล์ รถไฟ ไปตามที่ต่างๆ ที่เคยไปด้วยกัน เพื่อตามหา “พุฒ” จนมาถึง “ฟาร์มโทมิยะ” ทำเอา “หนูนา” หมดแรงเกือบถอดใจ

 “หนูนา” เล่าว่า สำหรับมิวสิกวีดิโอ “เพลงหนึ่งคิดถึงกัน” เป็นเนื้อเรื่องที่ต่อมาจากเพลง “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ” พูดถึงความคิดถึง เป็นห่วงเพื่อน ที่ห่างกันไปเพราะเข้าใจผิด ถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นเหมือนเดิมค่ะ ในเรื่อง “หนูนา” ต้องตามหา “พี่พุฒ” ก็เลยได้ขึ้นรถไฟ รถเมล์ เดิน วิ่งตามหาจนเหนื่อย แต่มีกำลังใจจากกล่องเพลง ที่เคยซื้อด้วยกันแทนมิตรภาพระหว่างเรา ภาพออกมาสวยไม่แพ้เพลงแรกเลยนะคะ ทั้งบรรยากาศรอบเมืองฮอกไกโด ที่ฟาร์มโทมิยะทุ่งดอกลาเวนเดอร์ สวยเกินบรรยายค่ะ ต้องชมด้วยตัวเองและลุ้นตอนจบว่าหนูนากับพี่พุฒจะลงเอยยังไงนะคะ

ติดตามชมตอนจบของมิวสิกวีดิโอซีรี่ส์ “เพลงหนึ่งคิดถึงกัน” ของสาวสวยเสียงดี มากความสามารถ “หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ” ภาคต่อเพลง “เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ”  จากอัลบั้ม “เพลงหนึ่งคิดถึงกัน” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และทาง “แบง แชนแนล” หรือโหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1231500 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/welovenoonaa

 

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูนา & แดน โชว์พลังสุดฝีมือ ประเดิม “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” รัก หวาน หลอน ปน เฮี้ยน! ทำคนดูขนหัวลุก!!!

โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ได้ฤกษ์ดีจัดบวงสรวงใหญ่ ละครเวที “บุปผาราตรี เกือบจะมิวสิคัล” ปลุกความเฮี้ยนให้บุปผา กลับมาสร้างเสียงหัวเราะสดๆ บนเวทีครั้งแรก!

ทรูโฟร์ยู คว้า “เป้ อารักษ์” ควงคู่ 2 สาว “หนูนา หนึ่งธิดา” และ “ยิปซี คีรตี” ในละคร “OMG ผีป่วนชวนมารัก” พร้อมจ่อคิวลงจอเร็วๆ นี้

“พุฒ, คริส, สิงโต, ริท, คชา” นำทีมร่วมงานแถลงข่าว “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” ระดมทุนช่วยผู้ป่วยในภูมิภาค

“พุฒ” ฟิตจัด บุกงานมอเตอร์โชว์ ขนซูโม่ทองคำ 10 ล้านแจกผู้โชคดี แถมเดินสายทั่วเจเจชวนแฟนคลับส่งรหัสโออิชิ >>