เปิดตัวน้ำหอมใหม่ โดยคริส หอวัง

คริส หอวัง ศิลปินสาวมากความสามารถ ร่วมกับบริษัทเบล เพอร์ฟูมส์ จำกัดและ V. Mane Fils (Thailand) ผู้เชี่ยวชาญทางด้านน้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศส  ร่วมสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นพิเศษสุดชีค เพื่อสาวมั่นทันสมัย กล้าที่จะโดดเด่นอย่างมีสไตล์ คริส หอวัง พร้อมแล้วที่จะชวนให้คุณร่วมค้นหาปริศนาแห่งความลับ ที่ซ่อนเสน่ห์สัมผัสแห่งความหอม ในชื่อ CRIS HORWANG SECRET Eau de Parfum ที่รังสรรค์ผ่านบุคลิกสาวร่วมสมัย เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ในแบบฉบับ คริส หอวัง กับความลับแห่งความหอมที่ต้องบอกต่อ

 

เผยสัมผัสแห่งสไตล์อันโดดเด่น กับศิลปินสาวแห่งยุค คริส หอวัง

จากไลฟ์สไตล์ของสาวสมัยใหม่ ถ่ายทอดลงสู่ภาพถ่ายที่งดงาม และเชิญชวนให้ขยับเข้ามาใกล้ๆ เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความหอม ที่สร้างมนต์เสน่ห์สุดประทับใจ ยากที่จะเก็บเป็นความลับอีกต่อไป ภาพนิ่งของคริส หอวัง สวมใส่เสื้อแจ๊คเก็ตสีดำและกางเกงยีนส์สั้นตัวเก่ง ยืนด้วยท่วงท่าสบายๆ อยู่ท่ามกลางแสงเจิดจ้าจากสปอตไลท์ บ่งบอกถึงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม แม้จะมีสายตาทุกคู่คอยจับจ้อง คริสเด่นสะดุดตากับสัญลักษณ์มือที่ท้าทายให้เข้ามาใกล้ๆ ใกล้พอที่จะได้ยินเมื่อเธอกระซิบเบาๆ ถึงปริศนาความลับของความมั่นใจที่ทุกคนอยากรู้

 

ไขเสน่ห์แห่งความลับ กับบรรจุภัณฑ์สุดหรู

หากอัญมณีเลอค่าที่ทุกคนต้องการครอบครอง ถูกเก็บไว้ในกล่องเครื่องประดับเลิศหรูและคู่ควร คงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมน้ำหอม คริส หอวัง SECRET จึงมาในบรรจุภัณฑ์ที่สุดจะหรูหราเหนือกาลเวลา ด้วยสีชมพูเหลือบแสงเปล่งประกายกับลูกเล่นพิมพ์ลายตามสไตล์แฟชั่นนิยม เมื่อเพ่งพินิจพิจารณาก็จะค้นพบปริศนารูปรูกุญแจที่ท้าทายให้คุณไขประตูเข้าสู่มิติใหม่แห่งความหอม และที่นั่น ซีเครท โดยคริส หอวัง จะถูกจัดวางอย่างปราณีตและทนุถนอม ในบรรจุภัณฑ์ด้านในสีดำสนิทบ่งบอกถึงความลึกลับน่าค้นหา ดังอัญมณีล้ำเลอค่าน่าจับจอง

 

 เติมเต็มความร่วมสมัย ด้วยเครื่องหมายการค้าแห่งความลับ

น้ำหอม Cris Horwang SECRET ได้แรงบันดาลใจการดีไซน์โลโก้ มาจากความโดดเด่นสะกดทุกสายตาของหลากตัวหนังสือหลายดีไซน์ บนหน้าปกนิตยสารชั้นนำที่คริสโปรดปราน  ด้วยความที่หลงไหลในความเรียบง่ายและชัดเจนตามแบบศิลปะร่วมสมัยมินิมอลลิสท์ ที่เน้นการใช้ชีวิตแบบมั่นใจ มีอิสระเสรีในความคิด ตัดทอนสิ่งที่ไม่จำเป็นต่างๆออกไป คงเหลือแต่ความเป็นตัวตนที่แท้จริง คริส หอวังเลือกที่จะแสดงออก ผ่านรูปทรงเรียบง่ายไม่ซับซ้อน ของขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยม เล่นเฉดไล่สีชมพูอ่อน สะท้อนถึงความอ่อนหวานแต่ทว่าร้อนแรง หัวสเปรย์สีเงินเพิ่มความหรูหรา และแกร่งกล้า เปรียบได้กับ คริส หอวัง ที่ใครๆ ต่างก็หลงรัก มั่นใจ โดดเด่น เป็นตัวของตัวเอง แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ชวนให้ค้นหา

 

เผยปริศนาแห่งความหอมที่ต้องบอกต่อ และพร้อมสร้างความเย้ายวนชวนให้ชิดใกล้

น้ำหอมซีเครท โดยคริส หอวัง เริ่มสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกสัมผัส ด้วยกลิ่นสดชื่น หวานซ่อนเปรี้ยวของ ส้มแมนดาริน แครนเบอร์รี่และเรดเบอร์รี่ ยิ่งเข้ามาใกล้ ก็ยิ่งหลงใหลในเสน่ห์ความหอมแบบเป็นธรรมชาติ จากกลีบที่บริสุทธิบอบบางของดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม แม็กโนเลียและการ์ดิเนียที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงอย่าแท้จริง ปริศนาแห่งความหอมที่ต้องบอกต่อ คือการผสมผสานความอบอุ่นของคาราเมล ทองการ์บีน ไวท์มัสก์และแซนดัลวู้ดเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพิ่มความเย้ายวนชวนให้อยากอยู่ใกล้ๆ เพื่อคนที่ใช่คนนั้น จะมาร่วมสร้างความทรงจำที่จะตราตรึงตราบนานเท่านาน

 

เปิดใจพร้อมไขความลับแห่งเสน่ห์ สูตรสำเร็จความหอมจาก คริส หอวัง ได้แล้ววันนี้กับ CRIS HORWANG SECRET Eau de Parfum ในขนาด 100 มล. ราคา 1, 450 บาท ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, ร้าน Mist 1000 Parfum ทุกสาขา, ที่ SkyShop สุดพิเศษบนเครื่อง Air Asia และที่ http://www.celeb-perfume.com/cris-horwang

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>