“เต๋อ” ช้ำใจ โดนเมินเพราะคิดว่าเป็นตุ๊ด ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 27 ต.ค.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 27 ต.ค.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” นัดกับเหล่านักเรียนคนดัง “ไอซ์ อภิษฏา-เต๋อ ฉันทวิชช์-พีค ภัทรศยา-ตู่ ภพธร-ซานิ-นิก เดอะสตาร์-เจสซี่ เมฆวัฒนา-ตั๊ก ศิริพร-สมจิตร จงจอหอ” ที่ตั้งใจมาอวดพฤติกรรมวัยเรียนสุดประทับใจ โดยเฉพาะ “เต๋อ-ตู่-นิก” ตัวแทนหน้าชั้นเรียนสุดภูมิใจในสถาบัน และประสบการณ์ไม่รู้ลืม กับคำถาม “ใครอกหักเพราะสาวคิดว่าเป็นตุ๊ด” ซึ่งแต่ละคนแสดงอาการตุ้งติ้ง สับขาหลอกเพื่อนร่วมชั้นกันยกใหญ่

“เต๋อ” เล่าว่า “ตอนเรียนที่ โรงเรียนทิวไผ่งาม จะหมั่นไส้เพื่อนคนหนึ่ง หล่อมาก ไม่รู้จะหล่อถูกใจสาวอะไรขนาดนั้น เวลาไปเดินห้างด้วยกันทีไร มักจะมีสาวๆ เข้ามาขอเบอร์ประจำ ผมเลยแกล้งทำตัวเป็นตุ๊ด เกาะแกะเพื่อนไว้ ให้สาวๆ ที่เดินผ่านไป คิดว่าเราเป็นคู่เกย์กัน จนเพื่อนคนนั้นอาย หลังจากนั้นเพื่อนก็ไม่ไปเดินห้างกับผมอีกเลยครับ แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือผมตัดสินใจไปบอกชอบสาวที่แอบชอบมานานแล้ว แต่ผลคือ ถูกปฏิเสธ ด้วยเหตุผลที่ว่าสาวคนนั้นคิดว่าผมเป็นเกย์ แต่เค้าไม่คิดว่าเป็นผู้ชายตั้งแต่แรก เลยไม่ได้คิดไรด้วย สรุปคืออดไปเลยครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตยที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“อิ้งค์ วรันธร” ประกบ “ตู่ ภพธร” ร่วมพากย์ไทยใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ อธิษฐานขอพร 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>