“ลิฟท์” ปมแค้นฝังใจ ลวง “มายด์” กระโดดตึก ใน “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” 27 ต.ค.นี้

ซีรี่ส์แนวทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” อาทิตย์นี้ ได้นักแสดงรุ่นพี่ฝีมือดี “ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ” มารับบท “ครูอาร์ต” เปิดโรงเรียนสอนดนตรีศิลปะ แต่มีปมแค้นฝังใจจากเหตุการณ์แฟนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ซ้ำร้ายไม่มีใครเข้ามาห้ามหรือช่วย จ้องแต่จะถ่ายคลิป เลยต้องการทำให้คนอื่นได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่ตัวเองเคยโดนบ้าง กับตอน “ดนตรีอาฆาต”

เมื่อ “แคร์ (มายด์ ณภศศิ)” พา “ฟ้า (น้ำชา ชีรณัฐ)” มาสมัครเรียนดนตรีศิลปะ กับ “ครูอาร์ต” หลังจากพูดคุยได้ไม่นาน “ครูอาร์ต” สังเกตุเห็นสร้อยที่คอ “ฟ้า” ทำให้รู้ถึงความสามารถพิเศษทันที ระหว่างที่บุคคลลึกลับที่ใช้นามแฝงว่า F ได้ส่งภาพเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันรุ่งขึ้น มาให้ 4 หนุ่ม “ธรณ์ (ฌอห์ณ)-นที (พุฒ)-วิน (นิกกี้)-พลุ (กันต์)” ถึงไม่บอกชัดเจน แต่พอช่วยกันวิเคราะห์ ก็รู้ว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับ “แคร์” แน่นอน เลยรีบตาม “ฟ้า” มาพาข้ามเวลาก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายขึ้นกับ “แคร์” 4 หนุ่มออกตามหาจนทั่ว จนมาพบ “แคร์” ที่ดูเหม่อลอย เหมือนวิญญาณออกร่าง คล้ายคนที่โดนสะกดจิต อยู่กับ “ครูอาร์ต” ที่ตั้งใจจะให้ “แคร์” กระโดดตึกลงมาด้วยกัน แต่ 4 หนุ่มพุ่งเข้ามาช่วยยื้อแย่งสุดชีวิต จน “แคร์” ปลอดภัย แต่ “ครูอาร์ต” กลับยิ่งโมโห หันมาบอกกับ “ฟ้า” ว่า “เราเหมือนกันนะ แต่เราอยู่คนละฝ่าย” เป็นประโยคปริศนาให้ทุกคนสงสัย แต่จะหมายถึงเรื่องอะไรนั้น ต้องติดตาม

“ลิฟท์” เล่าว่า “วันนี้ใช้พลังเยอะเลย โดยเฉพาะฉากกระโดดตึก มีทั้งที่ต้องระเบิดอารมณ์คับแค้นใจออกมา แต่ก็ไม่ยากเท่าตอนที่น้องๆ เข้ามาช่วย ดึงแขนเราเอาไว้ ไม่ให้ตกจากตึก เล่นเอาเมื่อยเหมือนกัน เพราะต้องดึงกันอยู่หลายเทค กว่าจะผ่านไปได้ แต่ก็มันดีครับ ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

ติดตามชมภารกิจพลิกอนาคตตอน “ดนตรีอาฆาต” ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” วันอาทิตย์ที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com   

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มายด์ ณภศศิ อวดผิวสวย กับ “แมทล้อแสง” ใจกลางเมือง พร้อมศิลปินและไอดอล Gen-Z แห่งยุค อิ้งค์ วรันธร – ณฐ ณฐสิชณ์ – ออฟโรด – น้ำตาล & ฟิล์ม สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกที่ เมย์เบลลีน ยก LIGHT ART IMMERSIVE LUMINIOUS EXPERIENCE ชวนเปิดประสบการณ์แห่งแสงในรูปแบบใหม่ SUPER STAY LUMI-MATTE: LUMINOUS LIGHT EXPERIENCE >>

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“เจมส์ มาร์”  “คิมเบอร์ลี่”  “น้ำชา – ชีรณัฐ ” กับการถ่ายทำฉากหลากอารมณ์ ใน “สองเสน่หา” ช่อง 3

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>