“นิว” ยอมรับตัวจริงทุ่มเทรักจริงไม่ต่างกับ “ไม้” พร้อมชวนลุ้นระทึก ‘ผีกาหลง’ หลอนแค่ไหนใน “เรือนกาหลง”

            เปิดฉากให้ได้สยองกันไปบ้างแล้ว สำหรับกาหลงในเวอร์ชั่นผีกับละครฟอร์มยักษ์จากค่าย “พอดีคำ” เรื่อง “เรือนกาหลง” งานนี้คนที่น่าสงสารที่สุด หนีไม่พ้นพระเอกสุดรันทด “ไม้” นำแสดงโดย “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” เจ้าตัวขอออกรับแทนผีสาวกาหลงว่า

          “เรือนกาหลง ละครเรื่องนี้จะเน้นที่ความรักนะครับ เน้นที่คนสองคนที่รักกันมาก บูชาในความรัก สมัยนี้ผมว่าค่อนข้างยากที่จะเจอคนที่บูชาความรัก เพราะสมัยนี้คนเราเจอกันง่าย คนสมัยก่อนเค้าเจอกันในวัด พอพระอาทิตย์ตกดินนี่ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันแล้ว เพราะฉะนั้นความรักของคนสมัยก่อนค่อนข้างยาก อุปสรรคมันเยอะ เวลารักกันกว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคได้มันยาก ทำให้เค้ารักกันมาก ผูกพันกันมาก เรียกว่าตายแทนกันได้ ส่วนตัวผมเวลามีความรัก ผมก็เป็นคนแบบนั้นนะ เวลาผมรักใครผมก็ทุ่มเทเต็มที่  ถ้ามีเหตุให้เลิกกัน เราก็เสียใจนะ แต่ต้องทำใจ เพราะมันก็ผ่านไปแล้ว ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป”

            “ในเรื่องช่วงที่กาหลงเป็นผี ถามว่าน่ากลัวมั้ย ก็น่ากลัวนะครับ แต่มันก็มีข้อจำกัดของมันอยู่ว่าน่ากลัวได้เท่านี้ เพราะมีเด็กๆ ชมด้วย ในเรื่องเราไม่รู้ว่าเค้าเสียชีวิต แต่คนรอบตัวจะค่อยๆ รู้ทีละคน ทุกคนที่คิดจะมาบอกเรา ก็โดนผีฆ่าตาย สุดท้ายไม่มีใครกล้าบอก ไม้เป็นคนเดียวที่ไม่รู้ว่ากาหลงเป็นผี การทำงานกับนางเอกของเรื่อง น้องเค้าเก่งมากครับ ต้องแต่งเอฟเฟคผีตลอด น้องเค้าก็มีความอดทนสูง เก่งทุกอย่างนะนางเอกของเรา ทั้งร้องทั้งรำได้หมด เวลาเข้าฉากด้วยกันทุกอย่างง่ายไปหมด เหมือนเจอคนเก่งๆ เค้าก็ช่วยเราได้เยอะ”

          ติดตามความหลอนใน “เรือนกาหลง” ได้ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น . ช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้บริหาร-ผู้ผลิตฯ-นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี กว่า 100 คน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร >>

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>