Sangsom MOVEaBAR presents Unique Journey (แสงโสม มูฟอะบาร์ พรีเซนต์ ยูนีค เจอร์นี) บันทึกการเดินทางสุดยูนีคจาก 3 ศิลปินแห่งยุค

เป็นงานเปิดตัวโปรเจ็คสุดยูนีคส่งท้ายปลายปีเอาใจเด็กแนวจริงๆ สำหรับ Sangsom MOVEaBAR presents Unique Journey  (แสงโสม มูฟอะบาร์ พรีเซ็นต์ ยูนีค เจอร์นี) บันทึกการเดินทางสุดพีค จาก 3 ศิลปินแห่งยุค ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ 3 ศิลปินอินดี้ ได้แก่ เล็ก Greasy Café, คาวบอย และตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางสุดพีคเพื่อสร้างประสบการณ์สุดยูนีคตามแบบฉบับของ  แสงโสมผ่านบทเพลง   พร้อมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงแรก  ณ ร้านมิวส์ ทองหล่อ เมื่อวันก่อน

วรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ Marketing Director บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด    ในนาม “แสงโสม” กล่าวถึงโปรเจคพิเศษนี้ว่า    “เราได้รับการตอบรับและการจดจำเป็นอย่างดีจาก Sangsom MOVEaBAR จึงสร้างความต่อเนื่อง โดยจัดไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักการเดินทางและเสียงเพลง ผ่านสุดยอดโปรเจคพิเศษ Sangsom MOVEaBAR presents Unique Journey ถ่ายทอดประสบการณ์การเดินทางผ่านบทเพลง โดยมีศิลปินอินดี้ยอดนิยม 3 ท่านที่ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมายของแสงโสมมาเป็นผู้บันทึกและถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางตามแบบฉบับของแสงโสม คือ เล็ก Greasy Café ในเพลง “เสมอ”, คาวบอย ในเพลง “นางในฝัน, และตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า feat. Ga-PI ในเพลง “ดูด”

ภายในงานเปิดตัวที่ร้านมิวส์ ทองหล่อ ถูกเนรมิตเป็นเหมือนแกลอรี่เพื่อเล่าเรื่องราวของการเดินทางของทั้ง 3 ศิลปินในคอนเซ็ปท์ ยูนีค เจอร์นี  ถ่ายทอดบันทึกการเดินทางสุดพีค พร้อมทั้งมีการเผยแรงบันดาลใจของการทำโปรเจ็คของทั้ง 3 ศิลปิน นำโดย เล็ก Greasy Café โดยกล่าวว่า “สำหรับตัวผมเองมองว่าความรักเป็นการเดินทางอย่างหนึ่ง และเพลงนี้พูดถึงความรักที่ไม่จำกัดแค่คู่รัก แต่รวมถึงความรักของพ่อ – ลูก หรือพี่ – น้อง ซึ่งเปรียบเหมือนแสงสว่างตราบใดที่แสงสว่างยังส่องถึง เรายังคงมีกันและกันอยู่เสมอ” พร้อมกับเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นที่แรกให้บรรดาสื่อมวลชนได้รับชมกันก่อนใคร ซึ่งเจ้าตัวปลาบปลื้มมากเมื่อเพลง “เสมอ”  ที่ถือเป็นเพลงแรกของโปรเจคนี้ไต่ขึ้นไปถึงอันดับสามของแฟตโฟร์ตี้ชาร์ต คลื่น 98 แฟตเรดิโอเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับวงคาวบอย ผู้ถ่ายทอดบันทึกการเดินทางออกมาในเพลง “นางในฝัน” กล่าวว่า “ปกติผมเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดเป็นประจำก็ถือว่าเป็นการท่องเที่ยวไปในตัว พอได้รับการติดต่อให้มาร่วมเคมเปญนี้จึงได้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา เนื้อหาเพลงนี้กล่าวถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่เรารักและใส่ใจมาก แต่เมื่อนานวันเราละเลยหรือขาดการดูแลใส่ใจผู้หญิงที่เรารักก็จะไม่งดงามเหมือนก่อนซึ่งเปรียบเทียบได้กับการไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆแล้วขาดการดูแลเอาใจใส่ สถานที่นั้นๆก็เสื่อมโทรมลงตามกาลเวลา”  

และปิดท้ายกันที่ ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า ที่มากล่าวถึงเพลง “ดูด” ว่า “เพลงนี้ได้ทำงานร่วมกับพี่แก๊ป ทีโบน สำหรับเพลงนี้กล่าวถึงแรงดึงดูดนับเป็นความมหัศจรรย์อย่างหนึ่งซึ่งดึงดูดคนที่มีเคมีคล้ายๆกันให้มาเป็นเพื่อนกัน คนรักปาร์ตี้ไม่น่าพลาด และสำหรับผม ทุกคนมีประสบการณ์การเดินทางที่ต่างกัน แล้วประสบการณ์การเดินทางของคุณเป็นแบบไหน ลองมาแชร์กันครับ”  

            มิวสิควีดีโอทั้ง 3 เพลงนี้จะเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์และสื่อออฟไลน์ในช่องทางต่างๆ  นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางในโปรเจคนี้ ด้วยการร่วมสนุกกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์มีเดียต่างๆ และเป็นเจ้าของภาพบันทึกการเดินทางของ 3 ศิลปินที่รวบรวมเป็นโฟโต้บุ๊ค ลิมิเต็ด เอดิชั่นให้แฟนแสงโสมได้สะสมก่อนใคร

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมแบบ Unique experience ของ Sangsom MOVEaBAR presents Unique Journey ได้ที่ www.facebook.com/sangsomexperience, www.youtube.com/sangsomexperience และ Instagram @sangsomexperience พร้อมเตรียมพบเซอร์ไพรส์สุดยูนีคของศิลปินทั้ง 3 ท่านนี้ได้ในคอนเสิร์ต Sangsom MOVEaBAR บาร์เคลื่อนที่สุดแนว เดือนธันวาคมนี้ ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ที่มา:  บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เล็ก Greasy Café’ เตรียมสร้างแรงบันดาลใจ…จุดประกายสไตล์อันปลั๊ก!! ใน ‘Silverlake Unplugged 2015’

สถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ ประชากรกระต่ายร่วมงานนับ 2 หมื่นชีวิต สร้างประวัติศาสตร์ SangSom MOVEaBAR ก่อนนัดเจออีกที ต้นปีหน้า!!!

ศิลปินตบเท้าเยือนสถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด ใจกลางกรุงเทพ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกสุดพีค แบบ อาร์ต มันส์ แนว กับเหล่าประชากรกระต่ายนับหมื่น

ตามรอยนักดนตรีไทยไปเวทีโลก ได้แล้ว 2 ผู้ชนะเวที SangSom Road to Carnegie Hall

“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน … “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้