ดีเจ เอกกี้ ฟินสุด ได้เป็นพิธีกรรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!”

ตั้งแต่ดีเจ “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” มารับตำแหน่งพิธีกรสุดขั้วคู่กับ “ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ในรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ก็ออกอาการฟินสุดๆ ยิ่งเวลาทำหน้าที่พิธีกร ช่วงสัมภาษณ์น้องๆทีมผู้เข้าแข่งขันวัยรุ่น มีการเช็คสภาพร่างกายถอดเสื้อโชว์ซิกแพคก่อนเข้าแข่งขัน  งานนี้ดีเจเอกกี้ได้กำไรไปเต็มๆ โดยดีเจเอกกี้เปิดเผยกับรายการนี้ว่า

“รายการนี้เป็นรายการเรียลลีตี้แข่งขันเต้นเปิดโอกาสให้คนที่มีความสามารถและความฝันมาประชันกันเพื่อคว้าเงินรางวัล  เวทีนี้ไม่จำกัดอายุจึงมีความหลากหลายและสนุกสนาน น้องๆผู้เข้าแข่งขันก็เตรียมความพร้อมกันมาอย่างดี มีหลายๆทีมที่น่าสนใจและเต้นเก่งมาก บางคนก็มีดีกรีแชมป์ ผ่านเวทีมาเยอะแยะ ถ้าพี่เป็นกรรมการเอง คงปวดหัวแน่ๆ เพราะตัดสินใจเลือกไม่ถูกจริงๆ  สำหรับพี่หน้าที่พิธีกรรายการนี้ถือว่าฟินมากๆ น้องๆผู้เข้าแข่งขันน่ารัก ทุกคนมีความแข็งแรงและความพยายามเป็นเลิศ พี่เอาใจช่วยทุกทีมเลยนะจ๊ะ”

ทีมที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปในสัปดาห์นี้จะเป็นใคร ติดตามชมได้ในรายการ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30-19.00 น.  ทาง ช่อง 3

ที่มา:  จริงใจครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

“Chupa Chups Bath & Body Skin” ชวน “ตั๊ก บริบูรณ์” พร้อมครอบครัวสุดหรรษา กระจายความหอมกลางเมือง! >>

“กาย – ตั๊ก – ดีเจเจมส์” 3 คุณพ่อยังหนุ่ม รวมทีมพาตะลุย ประเทศฟิลิปปินส์ พาเด็กยกห้อง บุกแหล่งผลิต เมืองขึ้นชื่อเรื่อง กีต้าร์!!!

“Stefano” เด็กน้อยอัจฉริยะ ดีใจสุดขีด คว้าแชมป์คนแรกของประเทศไทยพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท ในรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ทางช่อง 3

แชมป์เต้นสุดขั้วของไทยจะเป็นใคร …รู้กันเสาร์นี้! 5 โมงครึ่ง ใน Thailand Dance Now เต้น.. สุดขั้ว !!