“อายส์”ขำไม่ออกเจอพลัง “อ้น”กดหน้าอกกระดูกแทบหัก

รับบทแม่หมอคุณธรรมต่อเนื่องในละคร“สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2” นางเอกร่างบาง “อายส์-กมลเนตร เรืองศรี”เจอศึกหนักเป็นแม่หมอคนเก่ง  แต่แอคติ้งไม่ออกก็ตอนเจอ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” กดหน้าอกปั้มหัวใจช่วยชีวิตนี่แหละ ที่ขำไม่ออกเพราะ เจ็บจนกระดูกแทบหัก รายละเอียดเรื่องนี้อายส์เปิดเผยว่า

“เรื่องนี้รับบทเป็นสุคนธรสเป็นแม่หมอประจำกลุ่ม ที่ได้กลิ่นของวิญญาณ และเชี่ยวชาญด้านไสยเวทย์ จึงเป็นคนที่ต้องออกรบกับวิญญาณตลอด ถ่ายละครเรื่องนี้เหนื่อยมาก ต้องสู้กับผีโดยเฉพาะตอนที่ต้องไปช่วยจิตพี่เกรท ต้องถ่ายบลูสกรีน แบล็คสกรีน ต้องใช้พลังเยอะ ถูกไม้เบสบอลรัดคอ แล้วกระตุกขึ้น จนขาลอยขึ้นไปจากพื้น ดิ้นหาอากาศหายใจเฮือกสุดท้าย มือคว้าอะไรก็ไม่ได้  เหมือนคนที่กำลังจะตายจริงๆทรหดที่สุด ยังไม่หมดเท่านั้นพี่อ้นช่วยปั้มหัวใจซ้ำ จากที่หมดแรงร่วมลงมากองที่พื้นอยู่แล้ว เจอสองมือกดหน้าอกน้ำตาร่วง กระดูกแทบหัก ก็ถือเป็นอะไรที่ยากขึ้นอีกขึ้นหนึ่งขอการเป็นนักแสดงเจ็บจริงไรจริง แบบนี้  แต่พอฟีดแบคละครกลับมา แฟนๆ ชอบปลื้มกับการทำงานของพวกเราทุกคนบอกได้เลยค่ะหายเหนื่อย”

ทุ่มเทกันขนาดนี้ ในละครสนุกสนานขนาดไหน ติดตามให้กำลังใจพวกเธอได้ในละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด กำกับการแสดงโดย  “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์”  ขึ้นเตียงนอนชมอย่างสบายอารณ์ได้ ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15  น. ทางช่อง 3

ที่มา:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคำอธิษฐาน “วันลอยกระทง” “อ้น-สราวุธ และน้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา

ใจจดจ่อสุด!! สองพี่น้อง “ชลลัมพี” ปล่อยของเด็ด มัดใจคนดูช่อง 3

“ชลลัมพี” ลุยสร้างตำนานรักบทใหม่ “มักกะลีที่รัก”ดันเคมีใหม่เอี่ยม “แม็ค-หลิงหลิง” หวานสนั่นจอ >>

“อ้น สราวุธ” ถูกใจร่วมงานนักบู๊มืออาชีพ สวมมาดตำรวจใน “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” >>

ช่อง 3 ส่งต่อละครน้ำดี “ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ยกทัพนักแสดง ทั้ง 5 เรื่อง ร่วมกิจกรรม “ชมละคร ตอนแรก สุด Exclusive” >>