“พี่ซ้ง” ผู้กำกับมือฉมัง นำทีมนักแสดง “ลูกทาส” ร่วมวางพวงมาลา พร้อมเดินหน้าเร่งถ่ายทำ

เร่งเครื่องเต็มสูบ กับละครฟอร์มยักษ์ที่จะมาประกาศศักดาอีกครั้งกับละคร  “ลูกทาส”  เป็นละครพีเรียด ที่พร้อมจะมาสร้างชื่อเสียงและกู้เอกราชให้กับช่อง 3 อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็น พระนางชั้นนำ “ เคน ภูภูมิ” มาประกบคู่กับ นางเอกหน้าหวาน “เบลล่า ราณี” ที่มาประชันฝีมือกันอีกครั้ง พร้อมกับเหล่านักแสดงมากฝีมืออาทิ  “เคน-ภูภูมิ , เบลล่า ราณี ,หนุ่ม ศรราม , อาย กมลเนตร,  ไม้ วฤษฎิ์ , พี่ต้น จักรกฤษ , เนย  โชติกา และ พี่บุ๋ม ปนัดดา” ที่พร้อมใจกันมาวางพวงมาลา ณ ลานพระบาทสมเด็จเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว กรมบัญชีกลาง เมื่อวัน ที่ 22 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังได้เร่งถ่ายทำกันเต็มที่ เพราะเป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่จะลงจอให้ได้ชมกันเร็วนี้ ๆ “ลูกทาส” เป็นเรื่องราวของ แก้ว ทาสในเรือนของ พระยาไชยากร เขาพยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อจะพ้นสภาพการเป็นทาส ในยุคแห่งกระบวนการเลิกทาสในสมัยของพระปิยะมหาราช (รัชกาลที่ 5) ในราชวงศ์จักรีที่เริ่มมีการประกาศเลิกทาสและเกษียณอายุลุกทาสในแต่ละช่วงอายุ หากแต่นายเงินของแก้วนั้นไม่ยอมให้ความเป็นไท แก่บรรดาเหล่าทาสในครอบครอง แก้วจึงดิ้นรนและไข่วคว้าอิสรภาพที่เขาสมควรได้ ขณะเดียวกันก็ใฝ่หา ความรู้ เพื่อการทำงานหลังจากเป็นไท เพื่อยกฐานะของตนเอง ขณะเดียวกันเขาก็หลงรัก คุณน้ำทิพย์ หญิงสาวสูงศักดิ์ที่เป็นแรงใจให้เขามาตลอด และถึงจะเป็นทาสแต่ แก้ว ก็มีความมานะพยายามจนสุดท้ายหลังการประกาศเลิกทาสเขาก็ได้รับตำแหน่งเป็นถึง พระยา และครั้งนี้ยังได้บทประพันธ์มาจาก : รพีพร  บทโทรทัศน์โดย:  เอกลิขิต  และกำกับกับโดย : พี่ซ้ง ธรธร ควบคุมการผลิตโดย : ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์  ผลิตโดย : ค่ายทีวีซีน  

แฟนๆ ละครช่อง 3 ห้ามพลาด กับละครฟอร์มยักษ์ สุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นภาพสวยๆ เรื่องราวดีๆจากพระนาง และนักแสดงมากความสามารถหลายท่ายๆ ที่จะโชว์มีมือกันอย่างเต็มที่ ในละครเรื่อง ลูกทาส เตรียมรอชมกันได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิเนเร่สร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ดึงญาญ่า-ซี-นุนิว-อาย-ฟรัง แชร์เคล็ดลับดูแลโลก พร้อมชวนคนไทยนับล้านบิดขวดน้ำ ก่อนทิ้งลงถังรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกไม่รู้จบ >>

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” >>