“หม่ำ-หญิง” ตะลุยสวนจตุจักรชวนคนไทยร่วมกิจกรรมดีๆ “ต้มยำกุ้ง 2-3D ผนึกกำลังรวมน้ำใจช่วยคนไทยปะทะน้ำท่วม”

ดูเหมือนว่าสถานการณ์น้ำท่วมปี56จะยังคงน่าเป็นห่วง มีพี่น้องประชาชนในแต่ละภูมิภาคในหลายจังหวัดทั่วประเทศที่ยังคงต้องเผชิญกับวิกฤติน้ำท่วมและได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงสภาพดินฟ้าอากาศที่มีฝนตกหนักซ้ำเติมให้สภาพการณ์ต่างๆ ยังคงน่าวิตกอยู่แทบทุกวัน และนี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทาง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ขอร่วมเป็นศูนย์กลางในการช่วยเหลือพี่น้องที่กำลังประสบกับอุทกภัย โดยได้2ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก และ หญิง รฐา โพธิ์งาม 2 นักแสดงนำจาก “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ประจำปีที่พอรู้ข่าวต่างไม่นิ่งนอนใจสละคิวงานอันแน่นเอี๊ยดฝ่าฝนมาเผชิญแดดร่วมกิจกรรม “ต้มยำกุ้ง 2-3D ผนึกกำลังรวมน้ำใจช่วยคนไทยปะทะน้ำท่วม” ร่วมรับบริจาคเงิน, ข้าวของอุปโภคบริโภค พร้อมร่วมจำหน่ายของที่ระลึกจากภาพยนตร์ อาทิ แว่น 3 มิติ, เสื้อยืด, ผ้าพันคอ, โปสเตอร์, ดีวีดี และเดินทักทายถือกล่องรับบริจาค ถ่ายรูปกับแฟนๆพร้อมแจกลายเซ็นต์ท่ามกลางแดดเปรี้ยงๆ กลางสวนจตุจักรอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อยเลยทีเดียว โดยได้รับความสนอกสนใจจากแฟนๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกันอย่างล้นหลาม ทำเอาทุกคนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว กับความน่ารักและมากน้ำใจที่ล้วนต่างเป็นผู้ให้และช่วยเหลือกันบอกให้รู้ว่าในยามยากคนไทยก็ไม่เคยทิ้งกัน

แถมงานนี้ทั้งพี่หม่ำ จ๊กม๊กและน้องหญิงรฐา โพธิ์งาม ยังร่วมกันแพ็คถุงยังชีพ “ต้มยำกุ้ง 2-3D” รวบรวมเครื่องอุปโภคบริโภคอาหารแห้งของใช้จำเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเตรียมส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยต่อไป จนพูดได้ว่ากิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องร่วมบริจาคกันอย่างเต็มที่เพราะแรงกายแรงใจของทั้งคู่จริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยอมให้แฟนๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่พี่ป้าน้าอาน้องๆ หนูๆ เบียดไหล่โอบเอวถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองตลอดเส้นทางการเดินพร้อมป่าวประกาศเชิญชวนพี่น้องมาร่วมบริจาค เดินไปก็แหย่แซวเล่นกับแฟนๆ กลายเป็นสีสันความสนุกสนานครื้นเครงไปทั่วแปรความร้อนความเหนื่อยให้กลายเป็นความสุข สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ส่งต่อเป็นธารน้ำใจและความรู้สึกดีๆ ที่จะส่งต่อไปยังพี่น้องที่ประสบอุทุกภัยในทุกพื้นที่ของประเทศต่อไป นอกจากเป็นปากกระบอกเสียงแล้วทั้งคู่ยังร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือพี่น้องอีกต่างหาก และไม่เพียงแค่คนไทยแม้แต่ชาวต่างชาติที่เคยดูองค์บาก, ต้มยำกุ้ง รวมถึงแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบในความเป็นศิลปินและผลงานของน้องหญิงรฐาที่มารอตั้งแต่สายๆ ก็มาร่วมถ่ายรูปบริจาคซื้อของที่ระลึกกันอย่างคึกคัก สำหรับรายได้ทั้งหมดจากการรับบริจาคและจำหน่ายของที่ระลึกจากภาพยนตร์โดยไม่ถูกหักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นจะถูกส่งต่อไปยังพี่น้องชาวไทยที่ประสบอุทุกภัยต่อไป ร่วมกิจกรรมดีๆ กันแล้วก็อย่าลืมไปให้กำลังใจพี่หม่ำและน้องหญิงกับภาพยนตร์แอ็คชั่น 3 มิติ ที่คนทั้งโลกรอคอย “ต้มยำกุ้ง 2-3D” 23 ตุลาคมนี้ทั้งระบบ 3 มิติและปกติทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>