สนามมวยป่วน “สามารถ – สมรักษ์” จับคู่ต่อยกันเอง “เขาทราย” เป็นกรรมการ ใน “โรงระบำจำอวด”

รายการสุดฮา “โรงระบำจำอวด”ออกอากาศ ทางช่อง 7 สี และเหล่าพิธีกรตลกมากหน้าหลายตาที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างเสียงหัวเราะหน้าจอทุกๆวันอาทิตย์ ซึ่งในเทปนี้เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี ของทั้ง 3 นักมวยขวัญใจชาวไทย “เขาทราย แกแล็คซี่” , “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” และ “สมรักษ์ คำสิงห์” เพราะหลังจากที่เคยทำอัลบั้มร่วมกันที่มีชื่อว่า“สามหมัดสะบัดไมค์” ก็ห่างหายไปทำงานของใครของมัน กลับมาครั้งนี้ได้มาประเดิมเวทีโรงระบำเป็นที่แรก ในซึ่งครั้งนี้นอกจากจะกลับมาสะบัดไมค์กันอีกครั้ง อัพเดทผลงานใหม่ให้ได้ฟังทั้ง 3 ยังมาสร้างความสนุกสนาน ในช่วงละครโรงระบำ ร่วมกับน้องๆเดอะคอมเมเดียน กาต่าย, เคน , นาย , เก่งกาจ , ทอม , แน็คกี้ , นัดตี้ และอาร์ท ทุกคนจะมาในแบบเสื้อผ้าหน้าผมแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะเขาทรายที่เป็นพระเอกในเรื่องยอมทุ่มสุดตัว ให้ทีมงานแปลงโฉมตัวเองเพื่อความสุขของคุณผู้ชม ที่ขอคอนเฟิร์มว่าแค่เดินออกมาจากหลังม่านก็ฮาแล้ว เท่านั้นยังไม่พอในช่วงโรงระบำรับแขก ทั้ง 3 แขกรับเชิญเจอศึกหนักซะแล้ว!!! เพราะคราวนี้เจอตลกรุ่นใหญ่ ตี๋ , หลุยส์ , โป๊งเหน่งยกเอาสนามมวยมาไว้บนเวทีโรงระบำ ให้ 2 พี่น้องนักมวยสามารถและสมรักษ์ต้องมาต่อยกันเอง โดยมีพี่ใหญ่สุดอย่าง เขาทรายเป็นกรรมการอีกด้วย งานนี้เขาทรายยังเป็นตัวแทนฝากถึงแฟนๆด้วยว่า

“ครั้งนี้เป็นการกลับมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้งของพวกเราทั้ง3คนหลังจากที่แยกย้ายกันไป เรียกได้ว่าเป็นการมารื้อฟื้นความสามารถของเราบนเวทีนี้เป็นที่แรก วันนี้สนุกสนานกันมากอยากให้ทุกคนรอชมเพราะว่านอกจากจะเห็นพวกเรามาทำอะไรฮาๆสุดๆแบบนี้ยังจะได้ดูพวกเรามาโชว์ต่อยมวยกันเองด้วย ส่วนจะมีใครจะแพ้หรือใครชนะ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

จากนั้นช่วงท้ายรายการยังมีโชว์จาก “ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” และ “ปิง สมพร ปรีดามาโนช”  2นักร้องคุณภาพ อดีตสมาชิกวง ฟรุตตี้ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงเพราะๆหวานๆให้ได้ฟังกันอีกด้วย ติดตามทั้งหมดนี้ใน รายการโรงระบำจำอวด วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา 15.00-16.30 น.

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมรักษ์“หม่ำ” จับ “สมรักษ์” พลิกเล่นดราม่าครั้งแรกเผยตอนฉากอารมณ์ใน “เลิฟเลย 101” อินจนต้องปาดน้ำตา

“บอดี้สแลม” คว้าฮีโร่โอลิปิก “สมรักษ์ คำสิงห์” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตสูงสุดสู่จุดติดลบใน MV. เพลง “ผักบุ้งลอยฟ้า” >>

เปิดนิทรรศการสร้างแรงบันดาลใจ “MBK Center ตามรอยพ่อ.. พลังใจเพื่อไปต่อ”

สมรักษ์ คำสิงห์ ควงภรรยา แก้มือรอบ 2 พร้อมโกยรางวัล 2 ล้านบาท!!! ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

โม้ไม่ออก “สมรักษ์” รับกลัวหนีมวย ปัดหอบเงินมัดจำหนี อ้างพร้อมคืนเสมอ!!