‘ROAR’ ฮิตที่สุด ‘Unconditionally’ เตรียมคว้าอันดับ 1 เคที่ เพอร์รี่พร้อมเปล่งประกายแสงสว่างในตัวเธอ กับอัลบั้มใหม่ PRISM 31 ตุลาคมนี้

Katy Perry (เคที่ เพอร์รี่) ซุปเปอร์สตาร์สาวเจ้าของเพลงฮิตอันดับ 1 ‘ROAR’จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4  “PRISM”  เพลง  ‘ROAR’ ไม่เพียงแต่ครองชาร์ทวิทยุทั่วโลก แต่ยังเป็นเพลงที่เดบิวต์อันดับ 1 บน iTunes ใน 68 ประเทศ มียอดขายซิงเกิ้ลสูงกว่า 5 ล้านก๊อปปี้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 5 สัปดาห์ สำหรับในเมืองไทยเพลง ‘ROAR’ พรีเมียร์เมื่อวันที่  14  สิงหาคม 56  นั้น ล่าสุดเพลงนี้คว้าอันดับ 1 บนคลื่นวิทยุชั้นนำอย่าง Met 107 นาน 5 สัปดาห์ , Eazy FM 105.5 นาน 4 สัปดาห์ และ  Get 102.5 นาน 3 สัปดาห์  นอกจาก ‘ROAR’ จะเป็นเพลงที่ฮิตที่สุดในเวลานี้แล้ว  มิวสิควีดีโอเพลงนี้ที่เธอรับบทเป็นทาร์ซานสุดเซ็กซี่ ก็ยังมียอดวิวสูงถึง 145 ล้านวิว

17 กันยายน 56 เคที่ เพอร์รี่เอาใจแฟนๆด้วยการ ปล่อยเพลง ‘Dark Horse featuring Juicy J’  ในแบบดิจิตอลดาวน์โหลดอีกด้วย  และต่อด้วยอีกหนึ่งซิงเกิ้ล ‘Walking On Air’ ในวันที่ 30 กันยายน

18 ตุลาคม 56 เคที่ เพอรรี่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองอย่างเป็นทางการ กับเพลง “Unconditionally” เพลงเพราะสุดซึ้งที่โชว์พลังเสียงร้องของเธอได้เป็นอย่างดี  ซึ่งเคที่ได้ปล่อย Lyrics Video เพลงนี้ออกมาบน  KatyPerryVevo และมียอดวิวทะยานขึ้นสูงถึงสองล้านวิวภายในระยะเวลาเพียงแค่  5 วัน เธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่เธอชอบมากที่สุดในอัลบั้มด้วย  เคที่ เพอรรี่ มีกำหนดการแสดงเพลง “Unconditionally” ที่งาน “2013 MTV EMA ในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้  และรอฟังเพลงนี้ได้ในวิทยุบ้านเราปลายเดือนตุลาคมนี้

อัลบั้ม “PRISM” วางจำหน่ายทั่วโลกในวันอังคารที่ 22 ตุลาคมทีผ่านมา โดยมีปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มร่วมกับ iHeart Radio ณ iHeartRadio Theater กรุงลอสแองเจลิส  สำหรับในเมืองไทยนั้น PRISM มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้

เคที่ เพอร์รี่ ได้กล่าวถึงความหมายของชื่ออัลบั้ม PRISM และการทำงานในอัลบั้มนี้ ว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นปริซึมที่สามารถเดินได้ ส่องประกายแสงในตัวเองส่งไปถึงผู้ฟังทุกๆคนผ่านเพลงของฉัน ฉันรู้สึกภูมิใจมากกับอัลบั้มชุดนี้ และทุกคนพูดถึงมันในสิ่งที่แตกต่างกันออกไป หลากอารมณ์ หลากความรู้สึก และฉันเรียนรู้หลากหลายสิ่งจากปีที่ผ่านๆมา ฉันเริ่มเขียนเพลงในเดือนพฤศจิกายน 2012 มันเป็นช่วงเวลาที่มืดมนสำหรับชีวิตฉันมาก แต่ฉันก็คิดว่าทุกสิ่งมันจะต้องผ่านไป และฉันจะต้องฉุดตัวเองขึ้นมาจากความเศร้าครั้งนี้เพื่อที่จะเติบโตและเดินหน้าต่อไป คุณสามารถเห็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงและผ่านไปในชีวิตฉันได้จากบทเพลงแรกในอัลบั้มที่ฉันเขียนเพื่อที่จะอัดเสียงกับ Greg Wells ในเพลง ‘By the Grace of God’ ”

ในฤดูใบไม้ผลิ Katy ได้กลับไปยังสตูดิโอในบ้านเกิดของเธอ ณ เมืองซานตาบาร์บาร่า ที่ๆเป็นจุดกำเนิดของเพลง ‘Teenage Dream’ “ฉันได้ย้อนเวลากลับไปมองตัวเองในอดีต เมื่อครั้งที่ฉันจับกีต้าร์ครั้งแรกตอนอายุ 13 และนั่นก็ทำให้ฉันได้เข้าใจเป็นอย่างดีว่าอะไรที่ทำให้ฉันมุ่งหน้าไปในเส้นทางสายดนตรีแห่งนี้ มันทำให้ฉันนึกย้อนไปถึงช่วงเวลา และเพลงทุกเพลงนำพาฉันมาจนถึงจุดนี้ เพลงเป็นสิ่งที่ทรงพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาน เปรียบได้กับซิกซ์เซนท์อย่างหนึ่ง ดนตรีสามารถส่งผลถึงผู้คนในหลายๆทาง ดนตรีทำให้เกิดความทรงจำ เกิดบรรยากาศ และเกิดภาพขึ้นมา การกลับบ้านทำให้ฉันลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่ยังคงกวนใจฉัน และทำให้ฉันนึกขึ้นได้ว่าฉันเป็นเพียงแค่นักดนตรีคนหนึ่ง ฉันสามารถถอดหน้ากากออกเพื่อที่จะกลั่นกรองความเป็นตัวฉันที่แท้จริงออกมา” สำหรับการอัดเพลงที่สตูดิโอใน Santa Barbara นี้เธอได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์มือฉมังที่เธอยกให้เป็น “Dream Team” นำโดย Max Martin , Dr. Luke และ Cirkut  ก่อเกิดเป็นเพลงเพราะๆทั้งหมด  7 เพลงจาก 13 เพลงในสแตนดาร์ดอัลบั้ม (16 เพลงในเวอร์ชั่นดีลักซ์) ได้แก่  “Legendary Lovers” “Birthday” “Unconditionally” “Dark Horse” “International Smile” “Ghost” และเพลงฮิตอันดับ 1 ใน  Top 40 Chart   “Roar”

ในฤดูร้อนเคที่ได้ พบกับ Max Martin และ  Klas Ahlund โปรดิวเซอร์แนวเพลงยุค 90’s ที่กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในเพลง “Walking On Air” เพลงที่มีกลิ่นอายของฮิปฮอปเล็กๆ “วันหนึ่งฉันออกไปเที่ยวกับ DJ Mia Moretti ที่ Central Park เราเล่นสเก็ตไปรอบๆพร้อมกับเพลง Deep house ฉันพูดกับ Mia ว่า ‘ฉันจะต้องเขียนเพลงให้ได้แบบนี้!’ ฉันได้ร่วมงานกับ Wendy และ Lisa พร้อมด้วย CeCe Peniston ในเพลง ‘Finally’ และ Crystal Water ในเพลง
‘100% Pure Love’ Vibe’ อีกด้วย”
  อัลบั้มนี้ยังมี Bloodshy มาร่วมทำเพลงด้วยในเพลง “Love Me” Greg Kurstin และ Sia ในเพลง “Double Rainbow” เช่นเดียวกับการกลับไปที่สตูดิโอที่เคยใช้อัดเพลง “Fire Work” โปรดิวซ์โดย Stargate ในเพลง “This Moment” เคที่ เพอร์รี่ เขียนเพลงเกี่ยวกับชีวิตของตนเอง  “การเป็นนักเขียนที่ดีสำหรับฉันมันเกิดจากการสังเกตุ สังเกตุวัฒนธรรม สังเกตความสัมพันธ์ระหว่างคน สังเกตถึงตัวเอง และความรู้สึกตัวเอง ฉันใส่ทุกสิ่งทุกอย่างลงไปในเพลง เมื่อนำทุกสิ่งมารวมกันในอัลบั้ม ฉันเขียนเพลงนี้ขึ้นมากับเพื่อนของฉัน Bonnie Mckee แต่บางครั้งฉันก็ลงมือเขียนเพลงด้วยตัวเอง เนื้อเพลงในเพลงโปรดของฉัน ‘Unconditionally’ ตอนที่ฉันเขียนมันฉันสามารถเขียนมันขึ้นมาแบบรวดเดียวจบ มันเป็นเรื่องราวที่จะบอกเล่าเกี่ยวกับตัวฉันทั้งหมดและทำให้เกิดจินตนาการ ไม่เพียงแต่ฉันจะทำให้แน่ใจว่าเพลงของฉันจะฮิต แต่ตราบใดที่ฉันยังสนุกสนานไปกับวงการบันเทิงนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ฉันจะได้กลับไปใช้ชีวิตในแบบเดิมๆของฉันแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ“

จุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของในอัลบั้ม PRISM อัลบั้มที่ไม่เพียงแต่จะสะท้อนแสงสว่างภายในตัวเธอ แต่ยังสะท้อนถึงความตื่นเต้น เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหลในคลื่นดนตรีลูกใหม่ของเธอ … KATY PERRY…

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง Thrill ฉลอง 37 ปี มหากาพย์มฤตยูต่างดาว “Alien” พร้อมเปิดโผ 12 คนดังเซย์ เยส! ฉันเชื่อว่าเอเลี่ยนมีจริง

Katy Perry เปิดตัวมิวสิควีดีโอตัวใหม่ในเพลง Birthday

เคที่ เพอร์รี่ ควงโรบิน ธิค , อิเมจิน ดรากอนส์ และลอร์ด เตรียมจัดเต็มขึ้นโชว์ งานประกาศรางวัล แกรมมี่อวอร์ดส ครั้งที่ 56 ประจำปี 2014 ถ่ายทอดสดช่อง 7สี วันจันทร์ที่ 27 มกราคมนี้ 8.00 น.

PRISM อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จอัลบั้มที่ 3 ของ Katy Perry ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Top 200

‘ROAR’ ฮิตที่สุด ‘Unconditionally’ เตรียมคว้าอันดับ 1 เคที่ เพอร์รี่พร้อมเปล่งประกายแสงสว่างในตัวเธอ กับอัลบั้มใหม่ PRISM 31 ตุลาคมนี้