โดม ปกรณ์ ลัม – มิ้นต์ ชาลิดา ชวนกันมาระเบิดความหอมสุดสดชื่น เปิดตัวคอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี กลิ่นใหม่ “คูลเฟรช”

ตื่นตาตื่นใจไปกับเทศกาลความหอมที่มาพร้อมกับความสดชื่นของงาน คอมฟอร์ท คูลเฟรช  “หอม เฟรช-ติวัล” งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี กลิ่นใหม่ “คูลเฟรช” ที่เนรมิตสระน้ำแสนหอมสุดอลังการครั้งแรกของโลกเต็มพื้นที่ลานพาร์คพารากอน พร้อมกิจกรรมหอมระเบิดความสดชื่นกับแฟชั่นโชว์บน Fragrance Catwalk และแดนซ์กลางสระน้ำแสนหอม มีเหล่าคนดังตอบรับร่วมงานเพียบ  งานนี้ โดม – มิ้นต์ ควงแขนชวนทุกคนร่วมสนุกทุกซุ้มกิจกรรมท่ามกลางกลิ่นหอมสดชื่นที่ฟุ้งกระจายไปทั่ว

บรรยากาศงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี คูลเฟรช  เป็นไปอย่างสุดอลังการกับธีมจัดงานที่สร้างความหอมสดชื่นแผ่กระจายไปทั่วเมือง  มีเหล่าคนดังมากมายมาร่วมสนุกกับความสดชื่น อาทิ  คุณพราว วัชราภัย, ณัฐชยา  ไกรฤกษ์, หม่อมหลวงสมรดา ชุมพล, หม่อมหลวงวรารมณ์ ชุมพล และ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา  เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของโลกที่ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท ได้เนรมิตลานพาร์คพารากอน ให้กลายเป็นสระน้ำแสนหอมขนาดใหญ่ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เพื่อตอกย้ำความหอมสดชื่นของกลิ่นใหม่ คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี คูลเฟรช ที่มอบความหอมถนอมเนื้อผ้าจากอโรมาออยล์100% และหลากดอกไม้นานาพันธุ์ ช่วยปลดปล่อยวันอันแสนร้อนและน่าเบื่อหน่ายด้วยความหอมสดชื่นได้ทุกวัน

พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ควงแขนนางเอกสาวดาวรุ่ง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ออกงานร่วมกันครั้งแรก เปิดงานด้วยลีลาโชว์แดนซ์ในบอลลูนใสขนาดยักษ์ ซึ่งเปรียบได้กับแคปซูลความหอมที่มีอยู่ในคอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี คูลเฟรช ตามมาด้วยแฟชั่นโชว์กลางสระน้ำแสนหอมที่เปลี่ยนแคทวอร์ทธรรมดาเป็นแคทวอร์ทแสนหอมสุดคูลจากดอกไม้นานาพันธุ์ สร้างความตระการตากับการเดินแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และปิดท้ายด้วยสเต็ปแดนซ์เท้าไฟกระจายความหอมสดชื่นฟุ้งกระจายไปทั่วเมือง

งานนี้สาวมิ้นต์สดชื่นเต็มที่กับประสบการณ์ความหอมแบบคูลเฟรช “ เป็นงานที่หอมที่สุดเลยค่ะ โดยส่วนตัวมิ้นต์เป็นคนที่ชอบความหอมอโรมาอยู่แล้วค่ะ ยิ่งเป็นความหอมจากเสื้อผ้าที่สวมใส่และหอมสดชื่นแบบนี้ ยิ่งทำให้เราได้สนุกกับทุกกิจกรรมในแต่ละวันได้อย่างมีชีวิตชีวาค่ะ” มิ้นต์ให้ความเห็น “ งานสนุกมากด้วยครับ คนเยอะเพราะธีมงานสร้างสรรค์จริงๆ อย่างผมออกแรงเหนื่อยยังไง ได้กลิ่นหอมสดชื่นแบบนี้ก็หายเหนื่อยครับ” หนุ่มโดม มาร่วมพูดคุยเพิ่มเติม  งานนี้ถึงจะเปียกฉ่ำไปนิดแต่ชีวิตก็เต็มไปด้วยความหอมสดชื่นแบบคูลจริงๆ

ด้านผู้บริหารยูนิลีเวอร์ ฯ จณัญญา เมฆวัฒนา   ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวในงานภายใต้บรรยากาศที่ยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความสดชื่น ว่า  “กิจกรรมครั้งนี้เราจัดขึ้นมาเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอมฟอร์ท           อโรมาเธอราพี กลิ่นใหม่ คือกลิ่นคูลเฟรช ซึ่งกลิ่นหอมใหม่นี้ให้ความหอมสดชื่น ให้วันธรรมดามีชิวิตชีวามากขึ้น เมื่อเรานึกถึงความสดชื่นหลายๆท่านส่วนใหญ่คงจะนึกถึงน้ำ ดังนั้น เราจึงนำน้ำมาเป็นตัวแทนของความสดชื่นในการจัดงานครั้งนี้ โดยนำเสนอในรูปแบบของสระน้ำหอมขนาดใหญ่ที่ผสมผสานไปด้วยกลิ่นหอมสดชื่นของคอมฟอร์ท คูลเฟรช ถือว่าเป็นครั้งแรกของโลกเลยก็ว่าได้ ที่มีการจัดงานภายใต้บรรยากาศหอมสดชื่นสมจริงที่สุด เรามีทั้งสระน้ำหอมขนาดใหญ่  รวมทั้งสระน้ำเสมือนจริงด้วยภาพวาด 3 มิติและกิจกรรมสุดคูลต่างๆในงานนี้ ที่จะทำให้ทุกคนมีความรู้สึกสนุกสนาน และหอมสดชื่นไปด้วยกัน  จึงเป็นที่มาของงานในชื่อ หอม เฟรช-ติวัล ค่ะ”   

 

เกี่ยวกับคอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี คูลเฟรช

คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี คูลเฟรช  เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท                           อโรมาเธอราพี ให้ความหอมสดชื่นจากอโรมาออยล์ 100% และหลากดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมช่วยให้เสื้อผ้าหอมนุ่มยาวนานตลอดวัน พร้อมคุณสมบัติพิเศษสามารถขจัดฟองผงซักฟอกได้ในน้ำเดียว ช่วยประหยัดน้ำและประหยัดเวลา   ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี คูลเฟรช  มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>