อนันดาฯ ทุ่มทุนจัดงาน IDEO URBAN PULSE รวบรวมสุดยอดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ตอบทุกจังหวะชีวิตคนเมือง พร้อมชวนเหล่า ดารา-เซเลบริตี้ ชื่อดังร่วมงานอย่างคับคั่ง

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า จัดงาน Grand Opening “IDEO URBAN PULSE” นำเสนอคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้ากว่า 9 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ที่พร้อมตอบโจทย์และความต้องการของคนกรุงเทพได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ของการอยู่อาศัยที่ตอบทุกจังหวะชีวิตคนเมือง ไปกับ หมาก ปริญ  และ คิมเบอร์ลี่  ตัวแทนคน Gen C ที่จะพาทุกท่านไปพบกับจังหวะชีวิตในแบบ Live Work & Play แบบคนเมืองรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า งาน IDEO URBAN PULSE by ANANDA  ถือว่าเป็นงานใหญ่แห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อนำคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมติดรถไฟฟ้ากว่า 9 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ IDEO ELIO และ Atoll มานำเสนอเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองที่ต้องการบริหารเวลาอย่างคุ้มค่า เพื่อการใช้ชีวิตที่รอบด้านด้วยดีไซด์ที่ทันสมัย และการออกแบบพื้นที่ทุกตารางนิ้วให้สามารถใช้ประโยชน์ได้มีประสิทธิ-ภาพสูงสุด คือ คำตอบของคุณ สามารถพบได้ภายในงานนี้

 

 

งานนี้ อนันดาฯ ได้เนรมิต พารากอนฮอลล์  ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้กลายเป็นศูนย์รวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม ทั้งทำเลและดีไซน์ที่ลงตัวสำหรับคน GEN C  และที่พลาดไม่ได้สำหรับไฮไลท์ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นช่วง Grand Opening “Ideo ID scan”  และ การร่วมสนุกกับปาร์ตี้ ภายใต้คอนเซ็ป “ideo urban pulse party” โดยจะมี CEO หนุ่ม คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ทำหน้าที่ DJ เปิดแผ่นเสียงและโชว์ Graphic on LED+Urban Dance สร้างความสนุกสนานและมอบความเพลิดเพลินให้กับเหล่าแขกผู้มีเกียติที่มาร่วมงาน   พร้อมด้วยการเปิดตัวดารา และเหล่าเซเลบริตี้  ทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมการแสดงบนเวทีอย่างคับคั่ง  อาทิ  หมาก ปริญ , คิม คิมเบอร์ลี่  , โดม ปกรณ์ ลัม , นาวิน ต้าร์ , พลอย เฌอมาลย์ ,==อินทิรา ธนวิสุทธิ์ , ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ,จินดาภา บุณยากร , สรัญทร เตชะไพบูลย์ และหนูเล็ก-กรกนก ยงสกุล เป็นต้น

 

 

 

ที่มา:  บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>