“ออม-โบว์-หนูเล็ก วงบลูเบอร์รี่” สวมบทแม่ค้ามือใหม่ ปั่นสายไหมจนไหม้ ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

โบว์โบว์ชมพู  ศรีทองท้วม  หนึ่งในสมาชิกวง บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม   ขอฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย  “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  เป็นการทิ้งทวนก่อนที่จะประกาศขอลาชั่วคราวเพื่อไปทำหน้าที่คุณแม่  โดยสามสาววงบูลเบอร์รี่  ซึ่งประกอบด้วยอีกสองสมาชิกคือ  หนูเล็กเบญจวรรณ โภคทรัพย์  และ ออมเพลินศิลป์ เกตุแก้ว  ได้ร่วมกันแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มฮาน้ำตาเล็ด  เรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ผลงานการกำกับของ  กัลป์  หงส์รัตนาภรณ์  แห่งค่าย เอ็ม พิคเจอร์ส  เพื่อทิ้งท้ายความน่ารักแบบชิมิ ชิมิ ให้แฟนๆ ได้ดูกันยามคิดถึง

โดยหนึ่งในฉากยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่องนี้  โปรดิวเซอร์  คุณวิทยา  ศุภพรโอภาส และ คุณสง่า  ฉัตรชับรุ่งเรือง  ได้สั่งเนรมิตลานวัดน้อย หลวงพ่อเนียม จ.สุพรรณบุรี  เป็นมหกรรมงานวัดที่เพียบพร้อมไปด้วยแสง สี เสียง อย่างยิ่งใหญ่พร้อมขนเครื่องเล่นมาประกอบฉากมากมาย และสั่งให้เหล่านักแสดงซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งกว่า 40 ชีวิตรวมตัวกันพลิกบทบาทมาเป็นพ่อค้า แม่ค้าประจำซุ้มขายของในงานวัดกันอย่างคึกคัก  โดยหนึ่งในซุ้มเหล่านั้นคือ สามสาววงบลูเบอร์รี่  ที่ถึงกับดี้ด้ากับบทบาทใหม่กับการเป็นแม่ค้าประจำซุ้ม บลูเบอร์รี่ปั่นสายไหม  ที่ไม่ทิ้งลายความรักสดใสผสมความเซ็กซี่เล็กๆ บวกกับภาษาวัยรุ่นๆ ที่ประสานเสียงพร้อมกันอย่างน่ารัก  จนหนุ่มๆ พากันมาเข้าคิวซื้อกันอย่างเนืองแน่น

ก่อนถ่ายทำฉากนี้  สามสาวบลูเบอร์รี่ ต้องช่วยกันบรรจงตบแต่งหน้าร้านในดึงดูดเพื่อเรียกลูกค้า ได้ช่วยกันเขียนป้ายชื่อร้านพร้อมละเลงสีสันหวานแหว๋วเข้ากับความหวานของสายไหมปั่นกันก่อน  ขอตั้งชื่อร้านกันเองด้วยว่า  ร้านบลูเบอร์รี่ปั่น   โดยเน้นความสดใสและน่ารักๆ ในสไตล์ชิมิ ชิมิ งานนี้ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อน เพราะเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เช้า แต่สามสาวก็ไม่หวั่น ยังคงสร้างสีสันให้กับร้านค้าของตัวเองกันอย่างสนุกสนาน  แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ เมื่อถึงเวลาที่สาวๆ จะต้องเปิดร้าน เริ่มปั่นสายไหมกันจริงๆ ก็เล่นเอาฮือฮาขำกันทั้งกองถ่าย  เพราะสาวๆ มือใหม่หัดทำน้ำตาลปั่น  ใส่น้ำตาลเยอะเกินไปจนทำให้เครื่องปั่นไหม้ งานนี้เล่นเอาทุกคนในกองถ่ายฮากันกระจาย  แต่หลังจากที่คุ้นเคยทำได้แล้ว  ก็ติดใจปั่นแจกให้ทีมงานคนนั้นคนนี้กันอย่างเพลิดเพลิน โดยสามสาว วงบลูเบอร์รี่  ขอพูดถึงฉากนี้ว่า

โบว์โชว์ชมพู พี่ใหญ่  ขอพูดก่อนว่า  ” ฉากนี้เป็นฉากงานวัด ที่เราชาวรวมพลคนลูกทุ่งพร้อมใจกันจัดขึ้นมาเพื่อช่วยกันหาเงินมาทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี   โดยออกไอเดียว่าจะออกซุ้มขายของกันตามความชอบของแต่ละคน   โดยของเราวงบลูเบอร์รี่ คิดกันว่าจะขายสายไหมปั่น  ในชื่อร้าน “บลูเบอร์รี่ปั่น”   ซึ่งโบว์เชื่อว่าคนที่มาซื้อจะต้องงงกันทุกคนเพราะคิดว่าเราขายน้ำปั่นบลูเบอร์รี่  แต่จริงๆ แล้วเราขายสายไหมปั่น   ก็เป็นมุขในภาพยนตร์   ซึ่งบอกได้เลยว่าลีลาการสวมบทแม่ค้าของพวกเราไม่แพ้ซุ้มอื่นๆ ของพี่ๆ นักร้องลูกทุ่งอย่างแน่นอน   เพราะเริ่มต้นเราก็เกือบวางเพลิงทำร้านไฟไหม้กันแล้ว (หัวเราะ) แต่บอกเลยว่าฉากนี้ทั้งสนุกและอิ่มมากค่ะ”

หนูเล็กเบญจวรรณ  รีบเสริมต่อว่า  “อันนี้เห็นด้วยคะพี่โบว์ (หัวเราะ)  ทั้งสนุกและอร่อยจริงๆ สำหรับฉากซุ้มขายของในงานวัดของพวกเรา  เพราะเล่นไป ชิมไป หลังๆ เริ่มกินไม่ไหว  ก็ปั่นไปให้คนนั่น คนนี่ชิม (หัวเราะ)  แต่แรกๆ ก็เล่นเอาวุ่นวายอยู่เหมือนกัน   เพราะเราไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ต้องใส่น้ำตาลปริมาณแค่ไหนถึงจะออกมาเป็นสายไหมที่สวยพอดี  เลยทำให้น้ำตาลไหม้จนควันขึ้นโขมงเลย   จนทีมงานต้องรีบมาปิดสวิชต์ไฟ  เพราะกลัวจะไหม้ไปกันใหญ่ (หัวเราะ)”   

            ก่อนจะปิดท้ายด้วยสาว  ออมเพลินศิลป์  กล่าวย้ำว่า   “ ฉากนี้เป็นฉากที่อิ่มท้องมาก เพราะไม่ใช่ว่ามีแค่ร้านของพวกเรา  แต่ยังมีร้านขายของกินของพี่ๆ นักร้องลูกทุ่งท่านอื่นๆ อีกหลายร้านมาก   แถมยังพ่วงมาด้วยการละเล่นอีกเพียบที่ขนมาจัดกันในฉากงานวัดฉากนี้   รับรองว่ามี เซอร์ไพรส์เด็ดๆ ให้ได้สนุกกันด้วย   ติดตามชมความสนุกของพวกเราได้  ในภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน กันวันที่ 28 พฤศจิกายน นี้นะค่ะ”

งานวัด อีกหนึ่งฉากใหญ่ของภาพยนตร์ฟอร์มฮาแห่งปี “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  ทีมข่าวบันเทิงจะทยอยนำร้านรวงของเหล่าบรรดานักร้องลูกทุ่งมานำเสนอกันเป็นระยะๆ   รับรองว่ายิ่งใหญ่และสนุกจนอยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานวัดกับชาวรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน   แต่ก่อนอื่นต้องไปชม “ตัวอย่างภาพยนตร์ รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” เป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนได้ที่ www.facebook.com/looktungnguenlaan   ก่อนไปสัมผัสมหกรรมความครื้นเครงของพลพรรคคนลูกทุ่งกันแบบเต็มๆ  ในวันที่  28 พฤศจิกายน 2556  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ      

ที่มา:  ทีมประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
บันทึกภาพ:  ทีมประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม – หนูเล็ก บลูเบอร์รี่” รับคำท้า “แก๊งค์ตลกโรงระบำฯ” โชว์ฝีมือการดวลลูกยาง ใน “โรงระบำจำอวด”

“รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ปิดลานโรงภาพยนตร์ รัชโยธิน จัดฟรีคอนเสิร์ตพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ยิ่งใหญ่อลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม!!

“โรงระบำจำอวด” เวทีแน่น ! กองทัพ “คนลูกทุ่งฯ” บุก

“กระแต อาร์สยาม” เปิดเวทีมวยทะเลท้า “เอกราช สุวรรณภูมิ” ชกแบบมันส์หยด ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

“รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” คว้าลิขสิทธิ์เพลงดังอมตะนิรันดร์กาล “หนุ่มนาข้าว สาวนาเกลือ” ประกอบภาพยนตร์