“ก้อง-แมทธิว” เจาะลึกงานวิวาห์ “นุ้ย-ปอนด์” เผยครั้งแรกสินสอดสุดอู้ฟู่

           มีคิวเข้าประตูวิวาห์วันที่ 10 พ.ย.ที่จะถึงนี้แล้ว 2 พิธีกรช่างสงสัยที่มีคำถาม…ทำไม? ในหัวตลอดจากรายการ “Why Society” อย่าง  “ก้องปิยะ เศวตพิกุล” และ “แมทธิว ดีน” เลยพาไปเจาะลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงการเตรียมความพร้อม และการเตรียมงานวิวาห์ของว่าที่บ่าวสาว “นุ้ยสุจิรา อรุณพิพัฒน์” และ “ปอนด์ชยพล หลีระพันธ์”

เริ่มตั้งแต่การเดินทางมาประชุมกับบริษัทออกาไนซ์ และเวดดิ้ง แพลนเนอร์ ของ “นุ้ยปอนด์” ที่งานนี้ปล่อยหมัดเด็ดโชว์ภาพการเนรมิตห้องคริสตัลแกรนด์บอลรูม CDC คริสตัลดีไซน์ เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ ให้เป็นงานแต่งย้อนยุคได้อย่างสวยงามอลังการ แตกต่างและไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนในงานวิวาห์ของคนดังคนอื่นๆ พร้อมภาพพรีเวดดิ้งและชุดแต่งงานของนุ้ย ที่เปิดใจว่า…ทำไมถึงต้องมีชุดแต่งงานถึง 6 ชุด และใครเป็นดีไซเนอร์ออกแบบให้บ้าง? การันตีเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ

จากนั้น “ก้อง-แมทธิว” ได้พาย้อนไปถึงเส้นทางความรักของ “นุ้ย-ปอนด์” ที่พบรักกันโดยบังเอิญ ต่างฝ่ายต่างไม่ใช่สเปคของกันและกัน แต่สุดท้ายก็มารักกันได้ โดยปอนด์เผยสเปคสาวชอบลูกครึ่งอินเตอร์อย่าง “เทย่า โรเจอร์” ในขณะที่นุ้ยชอบหนุ่มสูง ผอม มีซิคแพ็ค แต่สุดท้ายกามเทพมาแผลงศรปักอกหนุ่มปอนด์ เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าการที่นุ้ยให้สร้อยลูกประคำ ถือเป็นการเปิดใจให้ หนุ่มปอนด์เลยลุยจีบไม่ยั้ง ในที่สุดก็ได้ครอบครองเป็นเจ้าของหัวใจของสาวนุ้ย

กระทั่งช่วงวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว หนุ่มปอนด์ได้วางแผนขอสาวนุ้ยแต่งงานที่ญี่ปุ่น แต่กว่าจะขอสำเร็จ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคถึง 3 ครั้ง 3 ครา นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเปิดเผยสินสอดสุดอู้ฟู่กลางรายการเป็นครั้งแรก นอกจากแหวนเพชรกลม 5 กะรัต และบ้าน 2 หลังที่เป็นข่าวแล้ว ยังมีเงินสดๆ อีกไม่ต่ำกว่า 8 หลักทำเอา 2 พิธีกรถึงกับร้องอู้หูตกตะลึง คำนวณตัวเลขกันไม่ทันเลยทีเดียว

และห้ามพลาดช็อตเด็ด…นุ้ย ถึงกับน้ำตาคลอเมื่อเปิดใจพูดถึงปอนด์แบบหวานๆ เป็นครั้งแรก ทำไมสาวนุ้ยถึงน้ำตาคลอ? และทำไมหนุ่มปอนด์ถึงต้องฝ่าฟันอุปสรรคถึง 3 ครั้งกว่าจะได้ขอสาวนุ้ยแต่งงาน? รวมถึงทำไมทั้งคู่ถึงลงเอยกันได้ ทั้งที่มีความต่างเรื่องของนิสัยที่ต่างกันสุดขั้ว? และที่พลาดคำตอบไม่ได้….ทำไมนุ้ยถึงชอบข่มปอนด์ ทำให้อนาคตปอนด์จะเป็นผู้ชายที่กลัวภรรยา?

 พบคำตอบในทุกคำถามทำไม?เหล่านี้ได้ ในรายการ “Why Society” วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.30 น.ทาง True Inside (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 58)

ที่มา:  Why Society
บันทึกภาพ:  Why Society
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

SUUNTO นาฬิกาแบรนด์ดังจากฟินแลนด์ เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ชวนดาราสาวสายสปอร์ต ร่วมสนุกกับการออกกำลังกาย >>

แมทธิว จูง น้องดีแลน นำทัพ “BOOMERANG ALL STARS FUN RUN 2018” งานวิ่งสุดคิวท์แห่งปี พร้อมแก๊งค์ตัวการ์ตูนสุดฮิต เต็มอิ่มความสนุก >>

อาทิตย์ที่ 16 นี้ ห้ามพลาด!!! แมทธิว ดีน จะพาไปพบกับเบื้องหลังความหฤโหดถึงขีดสุดของนักล่าจากต่างดาว ใน “เดอะ เพรดเดเทอร์ ทีวีสเปเชียล”

เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องประดับอัญมณีระดับโลก ‘เลิฟ แอนด์ โค’ เปล่งประกายสะกดทุกสายตาด้วยเครื่องประดับเพชรดีไซน์หรู แรงบันดาลใจจากเรื่องราวแห่งความรัก พร้อมเหล่าเซเลบริตี้คู่รักร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับเติมเต็มช่วงเวลารักสุดประทับใจ >>