เอกชัย ศรีวิชัย ใจดีเกินถึงขั้นมีแฟนคลับขึ้นไปหาถึงห้องนอน แถมยังมีฉายา “มาเฟียภาคใต้” ติดตัวอีกด้วย

ปากว่ามือถึงวันนี้ พี่เอก เอกชัย ศรีวิชัย จะพาชมบ้านที่พี่เอกออกแบบตกแต่งบ้านเอง เฟอร์นิเจอร์ ก็ซื้อเองทุกชิ้นจริงไหม ไปดูว่าเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านชิ้นไหน ที่พี่เอกประทับใจที่สุด แถมยังมาบอกแหล่งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่พี่เอกไปซื้ออีกด้วย เรื่องการแต่งตัวพี่เอกก็จะพิถีพิถันมาก ทุกอย่างต้องพร้อมตั้งแต่ออกจากบ้านเลยไหม เห็นว่าบางคอนเสิร์ตพี่เอกจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเกือบ 20 ชุดเลย ไปดูว่าใครเป็นคนออกแบบเสื้อผ้า แล้วเอาเสื้อผ้าทั้งหมดเก็บที่ไหน และโชว์แต่ละครั้งใครเป็นคนคิดรายละเอียด แถมพี่เอกชัย บางคนบอกว่าพี่เอกเป็นโรคจิต เพราะอะไร แถมยังเปิดห้องอัดเสียงที่อยู่ที่บ้านโชว์ด้วย พร้อมประชันเสียงกับพิธีกรเสียงดีของเราเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ในเพลงอะไรมาติดตามกัน

ช่วงเซอร์ไพรส์วันนี้ไปดูจะว่ามีใครมาเซอร์ไพรส์พี่เอกกัน ซึ่งทางทีมงานเตรียมอาหารจานโปรด พร้อมกับแขกรับเชิญคนสนิท พี่ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่จะมาเม้าท์ว่าพี่เอกเป็นคนยังไง ทั้งหยอดทั้งชมกันไปกันมา สนิทกันจนพยายามพาแม่มาสนิทกันด้วย เรื่องราวสนุกสนานเกี่ยวกับพี่เอก ว่าจริงๆ แล้วพี่เอกเป็นคนที่มีความตั้งใจมากๆ เวลาทำงาน พี่เอกใจดียังไง แต่ก็จะมีข้อห้ามนึงเด็ดขาดเลย คือ “ห้ามขอเงินเอกชัย” ทำไมเพราะอะไรไปติดตามกันได้นะครับ เสาร์นี้ห้ามพลาด

ติดตามชมรายการปากว่ามือถึง  วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2556  เวลา  12.25 น.  ทางช่อง 5 หรือติดตามความเคลื่อนไหวอัพเดทรายการกันได้ที่ www.facebook.com/MouthHand นะครับ

ที่มา:  ปากว่ามือถึง
บันทึกภาพ:  ปากว่ามือถึง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอกชัย” ยกทัพซุป’ตาร์ชื่อดังทั่วภาคใต้ “เจนนี่-ลิลลี่-บ่าววี” ร่วมพากย์ “เลิฟเลย 101” เวอร์ชั่นเสียงใต้ ผนึกกำลังเอาใจพี่น้องชาวใต้อย่างถึงอารมณ์ >>

M39 ปรับสนามกีฬาชนโคนานาชาติ “รัตภูมิ” เนรมิตรเวที จัดคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์ ‘มนต์รักวัวชน’ ยิ่งใหญ่อลังการ >>

M39 ส่ง ‘ตั๊กแตน’ ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวหนังครั้งแรกในชีวิต ‘มนต์รักวัวชน’ ได้ทำสารพัด รับบทบ้าหวยขั้นสุด >>

‘พลตรี แสงมณี’ ถูกใจได้บทถนัด ‘ตำรวจนักบู๊’ ปลื้ม ‘ลิลลี่’ คู่จิ้นในกอง “มนต์รักวัวชน” เอ่ยปากชมน่ารักไม่หยุด >>

‘มนต์รัก วัวชน’ สุดปัง ‘เอกชัย ศรีวิชัย’ ดึงคนดังภาคอีสานปะทะขวัญใจชาวใต้ >>