วง WINNER เตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น พร้อมปล่อยรายชื่อเพลงจากอัลบั้มเดบิวต์

บอยแบนด์น้องใหม่วง WINNER จากค่าย YG Entertainment กำลังจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่น

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ทีม A ชนะในการแข่งขันจากรายการ WIN พวกเขากำลังจะเป็นบอยแบนด์กลุ่มแรกของ YG Entertainment ที่ได้เดบิวต์ในรอบ 7 ปี ต่อจากวง Big Bang

วง WINNER จะเป็นวงที่แสดงเปิดคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของวง Big Bang โดยทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า “พวกเราต้องการเดบิวต์พวกเขาทั้งที่เกาหลีและญี่ปุ่นในเวลาเดียวกัน ในขั้นตอนของการบันทึกเสียง พวกเรากำลังรวบรวมเพลงที่จะใช้ในประเทศญี่ปุ่น” ด้าน ประธาน ยาง ฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) เผยว่า “ตลาดเพลงญี่ปุ่นเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์น่าสนใจ พวกเราจึงคิดว่าจะเดบิวต์พวกเขาทั้งในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน ตอนนี้พวกเรากำลังเข้าห้องอัดเพลงภาษาญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นการอัดเพลงในอัลบั้มครั้งแรกของพวกเขา พวกเขาจะต้องประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นได้เร็วกว่าวง Big Bang”

หนุ่ม คัง ซึงยูน (Kang Seung Yoon) เผยว่า “พวกเราตื่นเต้นกันมากครับ เพราะพวกเราจะได้เดินทางไปทั่วญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสถานที่ที่พวกเราได้เห็นแค่ในละครกับภาพยนตร์เท่านั้น”

ทาง YG Entertainment กำลังจะเปิดตัวผลงานเพลงต่างๆจากรายการ โดยมีทั้งเพลงของ ทีม A และ ทีม B โดยล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อเพลงต่างๆที่พวกเขาใช้แข่งขันในรอบสุดท้ายออกมาแล้ว

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดีส่ง 2 รายการเรียลลิตี้อันดับหนึ่ง พบกับ “EXO’S Travel the World on a Ladder in Namhae”  และ “”  เอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะทรูไอดี ที่เดียว!!

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

เต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK #WINNER #WINNERCROSSTOURINBKK #WINNERCROSSTOURINBANGKOK >>

กลับมาตามสัญญา! #WINNER พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ต ใน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK 11 ม.ค.นี้ >>