วงการเพลงไทยมีเฮ! โมเดิร์นด็อก กลับมาแล้ว เตรียมล้างหูรอฟังเพลงใหม่พร้อมกันครั้งแรก 4 พฤศจิกายนนี้ !!

วงการเพลงไทยเตรียมขยับเข้าสู่ยุคเพื่องฟูกันอีกวาระได้เลย!!!  เมื่อศิลปินยอดเยี่ยมและยอดนิยมผู้เปิดตำนานอัลเทอร์เนทีฟร็อกวงแรกของเมืองไทยอย่าง “โมเดิร์นด็อก” (ModernDog) กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 6 ภายใต้องค์กรของตัวเองเพื่อดูแลตัวเองแบบเต็มพิกัด คือ บริษัท โมเดิร์นด็อก จำกัด  และเมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นตัวพ่อของคนที่มีแนวทางเป็นของตนเองชัดเจน  ในการคัมแบคทุกครั้ง.. พวกเขาจึงกล้าหาญเสมอที่จะเดินแหวกกรอบ แหวกกระแสใดๆ ทั้งมวล

จากการติดตามคลุกวงในถึงโซเชียลเน็ตเวิร์กส่วนตัวของ  ป๊อด–ธนชัย อุชชินโป้ง–ปวิณ สุวรรณชีพ  และ เมธี–เมธี น้อยจินดา  สามสมาชิกแห่งวงดนตรีคณะ โมเดิร์นด็อก ทำให้สืบทราบว่าพวกเขาได้เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปบันทึกเสียงผลงานเพลงชุดใหม่กันถึงประเทศสหรัฐอเมริกา ณ Tarbox Studio สตูดิโอกลางป่าในเมืองบัฟฟาโล (Buffalo) รัฐนิวยอร์ก เกี่ยวกับการทำงานอัลบั้มนี้ ป๊อด เป็นตัวแทนกล่าวว่า “ตามที่ทราบกันดีนะครับว่าในผลงานทุกๆ อัลบั้มของโมเดิร์นด็อก พวกเราได้ลงมือลงไอเดียกันเองมาตลอดทุกกระบวนการ ตั้งแต่แต่งเพลง เขียนเนื้อ เรียบเรียงดนตรี บันทึกเสียง มิกซ์เสียง กำหนดอาร์ตไดเร็คชั่น ออกแบบปก คิดมิวสิควิดีโอ ครั้งนี้พวกเราก็ยังรักที่จะทำแบบนั้นอยู่  เพียงแต่ยกดีกรีให้มีความเข้มข้นขึ้นไปอีกในงานต่างๆ ของส่วนโปรโมชั่นด้วย  เพราะระหว่างเส้นทาง 5 ปีจากอัลบั้มที่แล้วชุด ‘ทิงนองนอย’ พวกเราแต่ละคนทั้งโป้ง เมธี และตัวผมเองก็มีโอกาสดีๆ ที่ได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านอื่นๆ ซึ่งมีความหลากหลายมาก เลยคิดว่าน่าสนุกและท้าทายดีที่เราจะได้สร้างสรรค์ส่วนผสมและลงมือปรุงเองไปด้วยเลยครับ

แม้จะยังมีการขออุบชื่อเพลง (รวมถึงชื่ออัลบั้ม) ไว้ให้แฟนๆ รอลุ้น สำหรับซิงเกิลแรกประเดิมอัลบั้มใหม่ที่จะได้ฟังกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป แต่ชาวคณะโมเดิร์นด็อกก็มั่นใจเต็มเปี่ยม เตรียมเปิดตัวพร้อมกันทั้งภาพและเสียงทาง Moderndog Channel ซึ่งเป็น YouTube Official ของพวกเขาเอง นอกจากนี้มิตรรักแฟนเพลงทุกท่านยังสามารถช่วยสนับสนุนผลงานเพลงแรกนี้ได้ทันทีโดยการดาวน์โหลดผ่านทาง iTunes หรือทาง Deezer ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ModernDog Official Page https://www.facebook.com/pages/ModernDog/46474667680

 

ที่มา:  วงดนตรีคณะ “โมเดิร์นด็อก”
บันทึกภาพ:  วงดนตรีคณะ “โมเดิร์นด็อก”
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“บอดี้สแลม-โมเดิร์นด็อก-โปเตโต้” นำทัพศิลปิน เตรียมมันส์เวที “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2020” >>

25 ปีโมเดิร์นด็อก ‘ป๊อด’ จัดเซอร์ไพรส์แบบแน่นๆ สมาชิกรุ่นแรกรวมตัวครบทีมในคอนเสิร์ต ‘Past Perfect Concert’ >>

“โมเดิร์นด็อก” ประชัน “น้อย วงพรู” รอบ 14 ปี กอดคอร้องเพลงสมการรอคอยคอนเสิร์ต “GSB WOW CONCERT” >>

“น้อย วงพรู” คืนเวทีในรอบ 14 ปี ท้าดวล “โมเดิร์นด็อก” ประชันความมันส์เวที “GSB WOW CONCERT” >>