12 Plus ทำฮือฮา!! คว้า “หมาก-คิม” แถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่!

เรียกว่าเป็นแบรนด์อินเทรนด์คู่สาวไทยมานานกว่า 20 ปี สำหรับ “12 Plus” และยังคงเดินหน้าคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ให้มากที่สุด ทั้งนี้ 12 Plus ยังมีการรีแบรนดิ้งโลโก้ใหม่ให้ดูโตขึ้นพร้อมเปิดตัวเมคอัพคอลเลกชั่นแรกแบบฟูลไลน์ นำโดย 12 Plus Colorista เปลี่ยนผู้หญิงให้สวย ด้วยที่สุดแห่งสีสัน ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ท่ามกลางกระแสตอบรับดีเกินคาด ล่าสุด ต้องทหัย กุวานนท์ ผู้บริหารแบรนด์ 12 Plus ไม่รอช้า คว้าซุป’ตาร์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง “หมาก-ปริญ สุภารัตน์” และซุป’ตาร์ดังแห่งเอเชีย “คิมแตฮี” มาร่วมเปิดตัวในฐานะ พรีเซนเตอร์คู่ของแบรนด์ฯ อย่างเป็นทางการ โดยจดการแถลงข่าวฯ ขึ้น ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทำเอาลานเอเทรี่ยม แคบไปถนัดตา เมื่อแฟนๆ หนุ่ม หมาก ปริญ และสาว คิมแตฮี ต่างแห่มาให้กำลังใจซุป’ตาร์ในดวงใจกันอย่างคับคั่ง เปิดตัวด้วยพิธีกสาวแซบ! กาละแมร์-พัชรศรี เบญมาศ และสุรปรีย์  อชิรกุล เมคอัพอาร์ติสชื่อดังแห่ง 12 Plus ที่ออกมาอัพเดทเทรนด์ล้ำด้วยคอลเลกชั่นเมคอัพ 12 Plus Colorista พร้อมจัดแฟชั่นโชว์ 5 ลค 5 สไตล์ล้ำเทรนด์ มาให้ชมกันต่อแบบจะจะ ก่อนเรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำอีกครั้ง เมื่อหนุ่มหมาก ควงสาวคิม ที่เปลี่ยนจากสาวหวานใจ มาในลุคเซ็กซี่ สวยเฉี่ยวในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน มาเปิดตัวสุดฟิน เล่นเอาหนุ่มๆ ในงานตาค้างเป็นแถว ซึ่ง

หมากบอก “ต้องขอบคุณ 12 Plus ที่ไว้ใจและเลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ด้วยครับ แถมยังได้ร่วมงานกับสุดยอดนางเอกระดับเอเชีย โอยยย..ตื่นเต้นมากครับ ปกติเคยดูแต่ซีรีส์ วันนี้เจอตัวเป็นๆ สวยมาก ยิ่งมาเปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ ยิ่งดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ทำผมตื่นเต้นหนักเลยทีนี้ (หัวเราะ) ผมว่าผู้หญิงสมัยนี้ทั้งสวยทั้งฉลาด มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความมั่นใจ และรู้จักเลือกครับ แค่เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพแล้วก็เหมาะกับสไตล์ของตัวเอง แค่นี้ก็ทำให้ผู้หญิงดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นแล้วครับสุดท้ายนี้ ผมฝากภาพยนต์โฆษณา 12 Plus ของผมและคิมไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะครับ น่าจะออนแอร์เร็วๆ นี้ – แหม่…ขี้อ้อนจริงๆ พ่อคู้น..น!!

ติดตามบทสัมภาษณ์ Group Interview คลิก ที่นี่

 

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>