นางฟ้าเกาหลี “คิมแตฮี” กับการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรกของ 12 Plus

ก่อนจะร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์คู่อย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ 12 Plus Colorista “คิมแตฮี” หรือที่รู้จักกันในฉายา นางฟ้าเกาหลี ได้ให้สื่อเข้าร่วมสัมภาษณ์อย่างใกล้ชิด ณ  ห้องฉัตรา 3 โรงแรมสยามเคมปินสกี้ เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความน่ารักจากความสดใสของสาวสวยคิมแตฮี และสนุกสนานเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อหนุ่มหมาก-ปริญเข้าร่วมให้สัมภาษณ์ด้วย คิมแคฮีตอบอย่างตั้งอกตั้งใจทุกคำถาม

พิธีกร:  ครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยครั้งแรกหรือไม่?

คิมแตฮี:  ไม่ใช่ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยมากรุงเทพฯ ครั้งนึง และภูเก็ตครั้งนึงค่ะ มาเที่ยวกับครอบครัวค่ะ

พิธีกร:  รู้สึกอย่างไรที่ได้ร่วมงานมาเป็นพรีเซนเตอร์ 12Plus  คู่กันเป็นครั้งแรก และมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง?

หมาก:  ตื่นเต้นมากครับ พอรู้ว่าจะได้ทำงานร่วมกัน ก็แอบเซิจหาผลงานของเค้าครับว่าทำอะไรบ้าง พอเห็นแล้วก็ชื่นชมมาก ผลงานเค้าเยอะมากครับ การเตรียมตัวก็ทำการบ้านว่าจะคุยยังไงกับเค้าดี ด้วยการดูข้อมูลผลงานเค้านี่แหละครับ

คิมแตฮี:  ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณหมากที่ทำการบ้านมาก่อนเจอกัน ขอบคุณมากๆ เลย ก็ได้ยินว่าคุณหมากเป็นซุปเปอร์สตาร์ของประเทศไทย มีแต่คนรักคนชอบ ก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติเหมือนกันค่ะ และทีมเวิคดีมากด้วย คุณหมากใจดี เก่ง หล่อด้วย เห็นตอนแรกตกใจค่ะคุณหมากหล่อมาก ดูแลดี เป็น gentleman รู้สึกขอบคุณ เพราะคุณหมากทำให้บรรยากาศที่กองถ่ายดีมากค่ะ

 พิธีกร:  อยากให้เล่าบรรยากาศในการถ่ายทำโฆษณา บรรยากาศในกองถ่าย เป็นอย่างไรบ้าง และเล่าเรื่องราวของหนังโฆษณาตัวนี้หน่อย

คิมแตฮี:  เวลาถ่ายโฆษณาแค่วันเดียวซึ่งซีนเยอะมากค่ะ ตอนแรกเป็นห่วงเพราะไม่รู้ระบบการทำงานของไทย ไม่รู้ว่าทีมไทยเป็นไงบ้าง แต่พอมาเจอทุกคนแล้วหายห่วงเลย เพราะทุกคนน่ารัก ทั้งผู้กำกับ ผู้ช่วยผู้กำกับ แอคติ้งโค้ช คอยดูแลคอยช่วยตลอดเลย  และอย่างที่บอกเมื่อกี้คุณหมากก็ดูแลดีมากค่ะ ใจดี ทีมเวิร์คดีมากเลย  ซีนที่ต้องถ่ายเยอะมาก ทุกคนต้องเครียดต้องเร่ง แต่ทุกคนก็ฮา ตลก ทำให้หัวเราะตลอด รู้สึกผ่อนคลาย ก็รอคอยที่จะดูหนังโฆษณาตัวนี้อยู่ค่ะ

หมาก:  เรื่องราวจะพูดถึงว่า ชีวิตคนเราเหมือนละคร คุณละเล่นตามบทหรือว่าจะเขียนบทใหม่ให้ตัวเองโดดเด่น คุณแตฮีก็จะได้เปลี่ยนลุคของตัวเองจากที่แต่งหน้าน้อยๆ มาเป็นตามคอนเซ็ปคือ colorista ก็จะแต่งออกมาให้ตัวเองโดดเด่นขึ้น

พิธีกร:  คาแรคเตอร์ของทั้งคู่ที่ได้รับเป็นอย่างไร ชอบมั๊ย?

คิมแตฮี:  ชอบคาแรคเตอร์และลุคครั้งนี้มากค่ะ เพราะเป็นลุคที่อยากลองมานานแล้ว จะแอบบอกว่าเป็นลุคเซ็กซี่ เป็นลุคของผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ เพราะทุกคนน่าจะพอรู้ว่าเมคอัพลุคที่เคยแต่งไม่ได้เป็นเมคอัพที่แรงหรือเซ็กซี่ แต่ครั้งนี้มีความสุขมากที่ได้มีโอกาสแต่งในลุคที่อยากลองน่ะค่ะ

หมาก:  ผมก็ชื่นชอบครับ เพาะไม่ได้เป็นบทที่ยากมากเท่าไหร่ คือเป็นผู้ชายที่เห็นผู้หญิงคนนึงที่สวยสะดุดตามากๆ แล้วก็เกิดปิ๊งน่ะครับ

พิธีกร:  เหตุผลที่ผู้หญิงต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ทั้งสองเป็นพรีเซนเตอร์อย่าง 12Plus colorista makeup collection ตัวนี้คืออะไร?

คิมแตฮี:  ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ อย่าง 12Plus colorista makeup collection เพราะอย่างที่บอกคอนเซ็ปต์จากผู้หญิงที่ลุคธรรมดาๆ เปลี่ยนเป็นสวยเซ็กซี่ ผู้หญิงเราเวลาเลือกผลิตภัณฑ์ก็ต้องใช้ของดีเพราะว่าจะเครื่องมือที่เปลี่ยนลุคของเราได้ เราก็ต้องเพิ่มเติมสีสัน เพราะถ้าเราสวยขึ้นเราก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น ก็ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าเราสวยขึ้นได้ค่ะ

หมาก:  ผมว่าทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่า 12Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดี ส่วนตัวผมสำหรับคอลเลคชั่นนี้คงไม่มีโอกาสได้ใช้ แต่อยากให้ทุกคนได้ลอง ลองเปลี่ยนตัวเอง ลองมองดูหน้าสวยๆ คนนี้ ถ้าใช้ก็อาจจะสวยแบบนี้ก็ได้

พิธีกร:  ยุคนี้ใครๆ ก็สวยกันทั้งนั้น และมีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเอง ความแตกต่างที่มีเสน่ห์ของสาวเกาหลี คุณคิมแตฮีมีเคล็ดลับอะไรจะบอกสาวๆ ชาวไทยบ้างไหม?

คิมแตฮี:  จะบอกว่าคนไทยทุกคนที่เจอสวยมากทุกคน คิดว่าคนไทยสวยเพราะว่าตาค่ะ ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงตาสวยทุกคน คนเกาหลีจะพูดว่า ตาเป็นประตูหรือหน้าต่างของหัวใจ ทุกคนตาสวย ใจดี น่ารักกันทุกคน ขึ้นอยู่ที่ใจค่ะ อย่างที่บอกคุณหมากก็หล่อ ผู้หญิงก็สวย เพราะทุกคนใจดีและน่ารัก

พิธีกร:  ถ้ามีเวลาว่างอยากไปพักผ่อนที่ไหนในเมืองไทย?

คิมแตฮี:  เคยได้ยินว่าที่ไทยมีโรงแรมกับรีสอร์ทที่สวย  ถ้ามีโอกาสอยากลองเที่ยวที่กรุงเทพฯ ดูค่ะ เพราะมีเพื่อนๆ หลายคนมาบอกว่ากรุงเทพฯ เป็นที่ที่สวย วิวสวย ตอนกลางคืนต้องไปแบบสกายเล้าจ์ บาร์ หรือเรสเตอรอง

พิธีกร:  ให้คุณหมากแนะนำ

หมาก:  ช่วงนี้เค้ารณรงค์ให้เที่ยวที่เสม็ด ก็น่าจะมีกิจกรรมที่คุณคิมแตฮีชอบและสนใจครับ

พิธีกร:  เคยทานอาหารไทยมั๊ย หรืออยากทานเมนูไหนเป็นพิเศษ?

คิมแตฮี:  ตอนอยู่เกาหลีก็มีโอกาสทานอาหารไทยบ่อยนะคะ เพราะที่เกาหลีมีร้านอหารไทยเยอะมาก แต่ที่มาครั้งนี้บอกตรงๆ เลยว่าไม่ค่อยมีโอกาสไปทานข้างนอกเพราะว่าตารางงานแน่นมาก ก็สั่งรูมเซอร์วิส จะเป็นแกงเขียวหวานหรือต้มยำกุ้งที่ชอบอยู่แล้วน่ะค่ะ ที่ภูเก็ตที่บอกว่าเคยไป ตอนนั้นก็อยู่แต่ในโรงแรมเพราะพายุเข้า อยู่โรงแรมสั่งอาหารไทยวันละประมาณ 5 มื้อเลยค่ะ

พิธีกร:  ให้คุณหมากลองแนะนำอาหารไทย

หมาก:  ตอนนี้คิดไม่ออกนะครับ เอาเป็นว่าที่ทานตะกี้แล้วกัน เป็นข้าวกระเพราหมูไข่ดาวครับ

คิมแตฮี:  อยากลองทานนะคะ

พิธีกร:  ได้ข่าวว่าชอบทานทุเรียนทอด?

คิมแตฮี:  (หัวเราะเขิลๆ) ใช่ค่ะ ปกติตอนแรกๆ ได้กลิ่นแล้วกินไม่ได้นะคะ แต่มีโอกาสได้เจอทุเรียนบ่อยมาก ไปเวียดนามก็เจอ ฟิลิปปินส์ก็มีคนเอามาให้กิน ตอนมาเที่ยวเมืองไทยก็มีโอกาสได้ทาน ทานไปทานมาก็รู้สึกว่าชอบทุเรียนมากเลยค่ะ ประเทศไหนที่รู้ว่ามีทุกเรียนนี่ต้องทานให้ได้ค่ะ จะบอกว่าที่กองถ่ายนี้ก็ทานค่ะ มีคนซื้อข้าวเหนียวทุเรียนมาฝาก ข้าวเหนียวทุเรียนก็อร่อยมากค่ะ ชอบค่ะ

พิธีกร:  ฉายาของคุณคิมแตฮีคือ “นางฟ้าเกาหลี” รู้สึกอย่างไรกับฉายานี้ และรู้สึกอย่างไรที่เป้ฯผู้หญิงในฝันของหนุ่มๆ ทั้งในเกาหลี เมืองไทย และทั่วโลก?

คิมแตฮี:  รู้สึกเป็นเกียรตินะคะที่ได้ฉายาดีๆ แบบนี้ รู้สึกมีความสุขและขอบคุณมากๆ เลยสำหรับฉายาที่ดีๆ แบบนี้ ที่เกาหลีไม่ค่อยมีคนที่เรียกเป็นนางฟ้าไรแบบนี้มากนะคะ ก็แอบเขิลค่ะ

พิธีกร:  คิดว่าเสน่ห์ของคุณคิมแตฮีอยู่ตรงไหน?

คิมแตฮี:  ที่เกาหลีก็ถูกถามแบบนี้ ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยคิดหนัก .. ตัวเองเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยมีโอกาสทำให้เพื่อนหรือคนข้างๆ หัวเราะ แต่เป็นคนที่ยิ้มหรือหัวเราะเก่ง อาจะทำให้คนที่อยู่ข้างๆ รู้สึก friendly ได้น่ะค่ะ

พิธีกร:  ถามคุณหมากบ้าง เสน่ห์ของคุณคิมแตฮีอยู่ตรงไหน?

หมาก:  จริงๆ เค้ามีเสน่ห์อยู่แล้ว ทั้งตัวทั้งใจ สิ่งที่เค้าตอบออกมาเมื่อกี้นะครับ แต่จะบอกว่าได้มานั่งใกล้ๆ ได้ทำงานใกล้ๆ ได้เห็นแววตาของเค้า รู้สึกอย่างที่เค้าบอกว่าแววตามันสื่อทุกอย่าง มองแล้วรู้ว่าคิดอะไร เป็นคนจิตใจดีจิตใจไม่ดี แต่พอได้มองปุ๊ปสัมผัสได้ถึงจิตใจที่ดีของเค้าอะครับ

พิธีกร:  ผู้ชายไทยหล่อมั๊ย?

คิมแตฮี:  หล่อมากนะคะ รู้สึกว่าเค้าใจดีทุกคน ชอบสไตล์คุณหมากอยู่แล้วที่มีตาสองชั้น และรู้สึกว่าคนไทยที่อยู่ข้างๆ friendly มากค่ะ เจอกันครั้งแรกก็คุ้นเคยเหมือนเพื่อนกันค่ะ

พิธีกร:  ให้คุณหมากสอนภาษาไทยคุณคิมแตฮีสักประโยค

หมาก:  เอาเป็นคอนเซ็ปต์ละกันนะครับ “เปลี่ยนผู้หญิงให้สวย”

คิมแตฮี:  “เปลี่ยนผู้หญิงให้สวย”

หมาก:  “ด้วยที่สุดแห่งสีสัน”

คิมแตฮี:  “ด้วยที่สุดแห่งสีสัน”

พิธีกร:  ผลงานเรื่องต่อไปที่แฟนๆ จะได้ติดตามในเร็วๆ นี้คืออะไร

หมาก:  ละครครับผม เรื่องภพรักทางช่อง 3 ครับ ก็น่าจะได้ชมกันปีหน้าครับ

คิมแตฮี:  ถ้าผลงานยังไม่รู้ว่าจะเป็นหนังหรือละครนะคะ แต่จะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึงในปีหน้ากับ 12Plus colorista ค่ะ ถ้ามีโอกาสก่อนนั้นเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ ถ้าคิดถึงก็เรียกมาได้เลยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ และฝากติดตามโฆษณา 12Plus colorista ด้วยนะคะ

พิธีกร:  ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยในฐานะพรีเซนเตอร์ 12Plus colorista makeup collection หน่อย

คิมแตฮี:  ครั้งนี้ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในประเทศไทย ขอขอบคุณ 12Plus สำหรับโอกาสดีๆ แบบนี้ค่ะ  รู้สึกมีความสุขที่ว่าจะได้โอกาสมาเยี่ยมทุกคนบ่อยๆ ในเร็วๆ นี้ อยากขอบคุณแฟนคลับชาวไทยทุกคนนะคะ เพราะแฟนไทยส่งจดหมาย เชียร์ ซับพอร์ตตลอด แม้ว่าอยู่ไกลกัน หวังว่าจะได้เจอกันบ่อยๆ หลังจากนี้ไปค่ะ ยังไงก็ต้องฝาก 12Plus ไว้กับทุกคนด้วย รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

หมาก:  ก็ฝากผลงานโฆษณาชิ้นนี้ด้วยนะครับ ก็หวังว่าเป็นอีกโฆษณาที่ภาพสวย ทุกคนชอบ ทุกคนติดตาม และเชื่อใจใน 12Plus ครับ ขอบคุณมากครับ

ติดตามภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ 12Plus คลิก ที่นี่ ค่ะ

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>