Better Weather พาทัวร์สถานที่จริง เทศกาลเพลงรักแห่งปี SEASON OF LOVE SONG ครั้งที่4 คอนเฟิร์ม บรรยากาศใหม่ สถานที่ใหม่ โรแมนติกกว่าเดิม 100%

เรียกว่าเตรียมความพร้อมกันอย่างเต็มที่สำหรับเทศกาลเพลงรักแห่งปี SEASON OF LOVE  SONG ครั้งที่4 เพราะล่าสุดได้มีการพาคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมสถานที่การจัดงาน ณ ตลาดน้ำ Venato อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่ครั้งนี้ผู้ว่าจังหวัดราชบุรี นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ พร้อมด้วย ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด ผู้จัดงาน และศิลปินขวัญใจเด็กแนว Better Weather  มาพูดคุยถึงความพร้อมในการจัดงานด้วยตัวเองพร้อมมินิคอนเสิร์ตอุ่นเครื่อง จากวง Better Weather 

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ท่านผู้ว่าก็ได้กล่าวว่า “ถือว่างานใหญ่อีกงานหนึ่ง ของจังหวัดราชบุรี ซึ่งที่นี่เองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และตลาดน้ำ Venato ก็คือสถานที่ท่องเที่ยวที่เพิ่งเปิดใหม่ ก็อยากเชิญชวนให้ทุกๆท่านๆมาเที่ยวงาน SEASON OF LOVE  SONG ครั้งที่4 ครั้งนี้ด้วย รับรองว่าเราจะอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องห่วงเรื่องที่พักเลยเพราะเราเตรียมสถานพักรองรับให้ผู้ที่จะมาเที่ยวอย่างเพียงพอแน่นอน แล้วตลาดน้ำ Veneto จะเปิดให้บริการพร้อมกับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ ”

ทางด้านศิลปิน Better Weather ที่มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ก็พูดถึงความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “พวกเราเองในฐานะตัวแทนศิลปิน ก็อยากจะบอกว่าเราเตรียมตัว เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ฟิตร่างกายแทบทุกวัน เพื่อที่วันจริงเราจะได้สนุกกันยันเช้า ก็อยากทุกคนมาร่วมสนุกในงานนี้กันเยอะๆเพราะนอกจากจะมีพวกเรา Better Weather  ยังมีศิลปินคนอื่นๆอีกว่า 16 ศิลปินที่จะมาร่วมงานอีกคับคั่ง บอกได้เลยว่างานในครั้งนี้เราเต็มที่กันมาก แล้วอีกอย่างสถานที่จัดงานก็สวยมากวันนี้เราก็ได้มาดูสถานที่จริงต้องบอกเลยว่าสวยมากๆ สถานที่กว้างขวาง แถมงานนี้ยังถือว่าเป็นงานแกรนด์โอเพนนิ่งด้วยไม่ธรรมดาจริงๆ นอกจากจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตแล้วยังได้มาถ่ายรูปสวยๆ และซื้อของฝากที่ตลาดน้ำ Veneto ด้วย สถานที่จัดงานสวยมากครับมางานนี้รับรองเลยว่า โรแมนติกกว่าเดิม 100% คุ้มแน่นอนครับ”

เรื่องความพร้อมของสถานที่ก็มีทั้งผู้ว่าราชการจังหวัดมายืนยันแล้ว ความพร้อมของศิลปินก็ได้วง Better Weather  มาการันตีแล้ว ยังมีพักสวยๆมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความพร้อมครั้งด้วย ใครที่อยากไปร่วมสนุก ร่วมฟินกับคอนเสิร์ตดีๆ สถานที่สวยๆห้ามพลาด พบกับ 16 ทูตสื่อรักสุดเลิฟได้แก่ Greasy Café, Rose, Da Endorphine, Big Ass, Getsanova, Klear, Moderndog, Sixty Miles, Musketeers, P.O.P., Tattoo Colour, Superbaker, Friday, Armchair, Better Weather และ ป้าง นครินทร์  ที่พร้อมมาขับกล่อมบทเพลงรักท่ามกลางลมหนาว ขุนเขา และสายหมอก พร้อมดื่มด่ำไปกับความสุข และความโรแมนติกกับคนที่รักได้อย่างเต็มที่ กับกิจกรรมมากมาย และบรรยากาศที่เราบรรจงสร้างสรรค์ให้สวยงามยิ่งใหญ่ไม่แพ้เทศกาลไหนๆ จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิกเกตเมเจอร์ทุกสาขา บัตราคา 1,200 บาท ทุกที่ แล้วไปสนุกกันวันเสาร์ ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ ตลาดน้ำ Venato อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี

 

ที่มา:  บูสท์ พลัส
บันทึกภาพ:  บูสท์ พลัส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>

Better Weather และ electric.neon.lamp 2 วงพี่น้องจากเมืองลำปางกับการรวมตัวเล่นคอนเสิร์ตในเวทีเดียวกันครั้งแรก