“สตาร์แม็กซ์” ผุดเกมส์โชว์ใหม่ ดึง “ไก่-อ้น” นั่งแท่นพิธีกร “เกมดาราชะลาล่า”

กลายเป็นช่องดาราอันดับ 1 ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับช่อง “สตาร์แม็กซ์” ล่าสุดยังคงคอนเซปต์ “แซ่บทั้งช่อง” ด้วยการทุ่มงบกว่า 100 ล้านผุด 2 เกมส์โชว์ฟอร์มยักษ์มาดึงเรตติ้งให้กับทางสถานี  ประเดิมเกมส์โชว์แรกด้วย “เกมดารา…ชะลาล่า” เรียกเสียงฮือฮาด้วยการดึง 2 พิธีกรสุดฮาของวงการ “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” มาประกบคู่กับ “อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์” งานนี้รับประกันความสนุกสุดเหวี่ยง จัดเต็มด้วยการออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ใน 3 ช่วงเวลา 08.00-12.00-21.00 น.

“คุณโจ้ ภัทธิรา ปาลวัฒน์วิไชย” ผู้บริหาร ช่อง STAR MAX (สตาร์ แม็กซ์)    เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ที่ผ่านมาช่อง สตาร์แม็กซ์ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ด้วยการวางคอนเซ็ปที่ชัดเจนให้เป็นช่องรวมดาราและวาไรตี้รสจัด!!ถือว่าผู้ชมตอบรับรายการต่างๆของทางช่อง โดยเฉพาะรายการคนดังนั่งเคลียร์ที่มีผู้ชมเฝ้าติดตามเป็นจำนวนมาก และในช่วงปลายปีนี้ เราวางแผนตอกย้ำภาพลักษณ์ในการก้าวขึ้นเป็นช่องอันดับ 1 เรื่องดารา  โดยเตรียมเปิดตัวรายการเกมส์โชว์ใหม่อีก2รายการ ภายใต้คอนเซ็ปของการรวมความแซ่บ ความบันเทิงรสจัดของเหล่าดารานักร้องนักแสดงเอาไว้แบบเต็มๆอีกเช่นเคย

โดยจะประเดิม เปิดเกมส์โชว์แรกด้วยรายการบิ้กบึ้มอย่าง เกมดารา…ชะลาล่า  ซึ่งจะเป็นวาไรตี้เกมส์โชว์ที่รวมเรื่องราวแปลกๆ จากทุกท้องถิ่น ทุกจังหวัดทั่วประเทศ มานำเสนอผ่านดารารับเชิญถึง4ท่านต่อสัปดาห์ โดยใช้สโลแกนรายการว่า  …สนุกทุกวัน.. มันทั้งอาทิตย์.. ฮิตทุกจังหวัด  ซึ่งรายการนี้เราเน้นไปที่ความสนุกสนานความบันเทิงจากดาราอีกเช่นเคย แต่แฝงไว้ด้วยสาระและข้อมูลที่ช๊อคๆ และน่าติดตามจริงๆจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ ให้แฟนๆของช่องสตาร์แม็กซ์ได้ติดตามกันทุกวัน ตลอดทั้งสัปดาห์  และสำหรับพิธีกร เราก็ได้เชิญคุณ ไก่-สมพล มาร่วมงานกับทางอาร์เอส เป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ อ้น-ศรีพรรณ ซึ่งถือว่าเป็นคู่หูที่ลงตัวมากๆ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างความสนุกสนาน ความฮาได้แฟนๆได้ขำกันตลอดทั้งรายการแน่นอน ด้วยรูปแบบรายการและโปรดักชั่นที่เราลงทุนเต็มที่ บวกกับ2พิธีกรหลักที่จะมาสร้างสีสันในรายการนี้ เราค่อนข้างมั่นใจว่ารายการ “ เกมดารา…ชะลาล่า “ จะต้องถูกใจผู้ชมช่องสตาร์แม็กซ์ ที่ชื่นชอบความบันเทิงรสจัดอย่างแน่นอน” คุณภัทรธิรา กล่าว

ติดตามชม “เกมดารา..ชะลาล่า” เทปแรกได้ในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ออกอากาศทุกวัน  จันทร์-อาทิตย์  3 ช่วงเวลา  08.00 / 12.00  / 21.00 น.  ทาง ช่อง สตาร์แม็กซ์  แซ่บ…ทั้งช่อง!!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นก-ปั๋ง” คว้าเงินแสน “เกมดาราชะลาล่า” “ต่าย” ปล่อยโฮ ! เผชิญหน้า “ตุ๊กแก”

“น้ำผึ้ง-ธงธง” หวิดช็อคกลาง “เกมดาราชะลาล่า”

มอบเค้กวันเกิด “อ.ยิ่งศักดิ์”

“ชาม” เมินเลิฟซีน “อ้น” ขยี้ปาก เผยโปรกอล์ฟหนุ่มขายขนมจีบ

“ต้อม-รัชนีกร” เปิดใจอินเลิฟ “สามีใหม่” พร้อมเผยเป็นเจ๊ดัน ผลัก “ลูกสาว” เข้าวงการ