“ตู่ ภพธร” เผยวินาทีบีบหัวใจ โดนเจ้าพ่อทุบกระจกรถ !!! ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 3 พ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 3 พ.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ยังคงอยู่กับเรื่องราววัยซนของเหล่านักเรียนคนดัง “ไอซ์ อภิษฏา-เต๋อ ฉันทวิชช์-พีค ภัทรศยา-ตู่ ภพธร-ซานิ-นิก เดอะสตาร์-เจสซี่ เมฆวัฒนา-ตั๊ก ศิริพร-สมจิตร จงจอหอ” และยังเป็น “เต๋อ-ตู่-นิก” ที่รอเผยประสบการณ์วินาทีบีบหัวใจ กับคำถาม “ใครเคยถูกตามล่า เพราะจีบลูกสาวเจ้าพ่อ” จนเกือบเอาตัวไม่รอดมาแล้ว

“ตู่” เล่าว่า “ตอนเรียนที่อเมริกา มีแฟนเป็นลูกครึ่งจีน มีพ่อเลี้ยงเป็นเม็กซิกันค่อนข้างโหดมาก วันหนึ่งเราไปเที่ยวกัน ไม่ได้ขับรถเอง ให้เพื่อนขับไปส่งแฟนที่บ้าน แต่ผมก็นั่งไปด้วย วันนั้นกลับบ้านดึกเกินเที่ยงคืน แฟนก็บอกให้จอดก่อนถึงบ้าน พอลงรถปุ๊บเค้าก็ตะโกนให้รีบหนีไป คือพ่อเค้าขับรถตาม ตามมาทันด้วย ลงมาตัวใหญ่มาก หนวดเฟิ้ม เดินลงมาทุบกระจกรถบุบ เลยจำใจต้องลงไป แถมโดนขู่ว่าครั้งหน้าต้องมาส่งให้ได้ก่อนเที่ยงคืน หลังจากนั้นมีงานที่โรงเรียน ก็ต้องทำใจอยู่นานกว่าไปขอพ่อเค้า หวั่นๆ ว่าจะจำได้มั้ย สุดท้ายก็ตัดสินใจเข้าไปขอ พ่อเค้าก็ให้ไปนะ แต่ต้องกลับก่อนเที่ยงคืนตามที่ตกลงกันไว้ครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตยที่ 3 พ.ย.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEAKSayaa! ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักหู ส่งเพลงใหม่ “ปักตะกร้า” มากระแทกพร้อม MV ที่ยก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” มาเกือบทั้งแก๊ง >>

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>