“ไก่ สมพล” ปลื้ม เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

เหลือเวลาอีก 1 เทป สำหรับ รายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ที่จะรู้ผลว่าทีมไหนจะผ่านรอบ  Audition เข้าสู่รอบ Ranking  ผู้เข้าแข่งขันยังเหลืออีกหลายทีม และหนึ่งในกรรมการสุดขั้วอีกคนหนึ่งของรายการ “ไก่ สมพล”  เปิดเผยกับรายการนี้ว่า

“สำหรับอาไก่เอง พอมาได้เป็นกรรมการรายการ “ Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว! ” ทางช่อง 3   อาดีใจมาก ที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ ที่ได้คัดเลือก เฟ้นหาทีมน้องๆนักเต้นทั้งหลายที่มีความฝัน ในแต่ละเทปของการคัดเลือก อาต้องคิดหนักเหมือนกัน เพราะเวลาเราจะกดปุ่มไฟแต่ละครั้งมีความหมายกับน้องๆมาก  มีหลายทีมที่อาอยากให้ผ่าน เห็นแล้วชอบทันที ทั้งเสต็ปการเต้น ความพร้อมเพรียงในแต่ละทีม ความแข็งแรง และความสุดขั้ว  อายอมรับว่า เด็กไทยเก่งมาก  แต่ละทีมนี่ สุดยอดกันทั้งนั้น บางทีมมาจากต่างจังหวัดไกลๆ เพื่อมารายการนี้ น้องๆ บางคนเป็นเด็กเล็กๆอายุยังน้อย ก็ยังมาแข่งขัน คือมีความสามารถตั้งแต่เด็กเลย อันนี้น่ายกย่องมาก ยังไงอาก็ฝากรายการนี้ด้วยนะครับ ส่งเสริมเด็กไทยของเรา เด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”

ติดตามความสนุกสนานและมาลุ้นกันว่า ทีมไหนจะผ่านเข้ารอบทีม  Audition เข้าสู่รอบถัดไป เกาะขอบหน้าจอโทรทัศน์ ได้ในรายการ “Thailand Dance Now เต้น…สุดขั้ว!” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30-19.00 น.  ทาง ช่อง 3

 

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกมออดิชั่นคว้า 6 หนุ่มสุดฮอต จากซีรี่ย์ “เดือนเกี้ยวเดือน” โชว์สเต็ปแดนซ์รับเซิร์ฟใหม่ “Audition ซอย 2”

ช่อง 3 ชวนขาเม้าท์อัพเดทคนบันเทิง เสริฟความสนุก รายการสุดแซ่บ “เก้ง- กวาง- บ่าง- ชะนี”

“ไก่-สมพล” รับทำงาน “เกมจับผิดซุปตาร์” กับวัยรุ่นต้องปรับตัว!!

“โบว์ลิ่ง” แจ้งเกิดงานพิธีกร ได้ครูดี “ไก่-สมพล” ติวเข้มกลาง “เกมจับผิดซุป’ตาร์”

“ไก่” ขนลุก! ถูก “อ้น” ยั่วยวน