ลุ้น ! “เอ็ม – บอส – วันเพ็ญ ” ใครคือแชมป์ประจำเดือนคนแรก ของ “จันทร์พันดาว” ซีซั่น 5 ถ่ายทอดสด 4 พ.ย. นี้ !!!!

รายการ “จันทร์พันดาว”  วันจันทร์ที่  4 พฤศจิกายน นี้ พลาดไม่ได้ ! กับการแข่งขันร้องเพลงกันแบบสดๆ ที่นี่ที่เดียว กับการถ่ายทอดสดเพื่อค้นหาแชมป์ประจำเดือนคนแรกของซีซั่น 5 ชิงเงินรางวัล 2 หมื่นบาท ซึ่งผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 ท่าน ได้แก่ “2.เอ็ม-สมพร ศิริพรม” อายุ 32 ปี เขาเคยแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่กินด้วยกันอย่างมีความสุข เวลาผ่านไปปีกว่าๆ แฟนก็ตั้งครรภ์ แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อแฟนเอ็มสารภาพว่า ลูกในท้องไม่ใช่ลูกของเขา ทำให้เขาเคยแค้นแฟนมากแต่แม่ก็ได้เตือนสติ ทำให้เขาคิดได้ ทุกวันนี้ทรัพย์สมบัติที่เคยร่วมสร้างกับแฟน เอ็มยกให้ผู้หญิงทั้งหมด กลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ “4.บอส-ชยานันต์ พลทะกลาง” ขายผักในตลาดตั้งแต่เด็ก  เงินที่ได้ก็เอามาให้ยาย ตอนนี้บอสทำงานเป็น รปภ. นอกจากต้องดูแลยายแล้ว บอสยังมีหลานที่เป็นลูกชายของพี่ชายบอสที่ตอนนี้เข้าเรียนชั้นอนุบาล บอสอยากมีเงินก้อนหนึ่งเพื่อพายายไปใส่ฝนปลอมเพราะเห็นยายเคี้ยวข้าวลำบาก และ “5.วันเพ็ญ กองคำฟู” อายุ 38 ปี พิการตาบอดตั้งแต่เกิด วันเพ็ญช่วยเหลือผู้อื่นด้วยการดูดวงเป็นเวลา 16 ปี โดยไม่คิดค่าตอบแทนแล้วแต่จิตศรัทธาคนจะให้ และเมื่อ 3 ปีที่แล้ววันเพ็ญตัดสินใจรับอุปการะเด็กชายคนหนึ่ง ชื่อน้องแต๊ะเอีย ซึ่งตอนที่รับมา น้องแต๊ะเอียเป็นเด็กหัวโต กล้ามเนื้ออ่อนแรงทั้งแขนขา มีพัฒนาการช้า แรกเกิดต้องเจาะปอด

เชียร์ ! “เอ็ม – บอส – วันเพ็ญ” ว่าใครจะใครคือแชมป์ประจำเดือนคนแรกของซีซั่น 5 รายการ  จันทร์พันดาว ร่วมโหวตเชียร์เป็นกำลังใจกันแบบสดๆ ได้ทาง SMS  พิมพ์ 2 เชียร์ เอ็ม, พิมพ์ 4 เชียร์ บอส  หรือ พิมพ์ 5 เชียร์ วันเพ็ญ  ส่งมาที่เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ถ่ายทอดความสนุกแบบสดๆ ใน วันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน  นี้ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ www.facebook.com/Janpandao

ที่มา:  จันทร์พันดาว
บันทึกภาพ:  จันทร์พันดาว
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2558 พบลุคใหม่ของ “ป้าแฉล้ม–ยายโก๊ะ–มิน–ลุงสุภาพ”

“จันทร์พันดาว” เทปพิเศษส่งท้ายปี 2557 พบกับเรื่องราวชีวิตอัพเดทของคนสู้ชีวิต

“ใหญ่ & สมหวัง” สานฝันสู้เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่รัก “แมน มณีวรรณ” กับพร้อมทุกกรณีที่จะเจ็บ ใน “จันทร์พันดาว”

“สิทธิ์ & เบิ้ม” 2 นักสู้ชีวิตทำงานใช้หนี้ พบผลงานล่าสุดของ “เต อัครา” ใน “จันทร์พันดาว”

“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”