“ทรู แฟนเทเชีย” พร้อมดันนักแสดงหน้าใหม่ ประเดิมละครเวที “3 คู่ ชู้ทั้งน้าน…”

หลังจากรุ่นพี่ ๆ จากทรู แฟนเทเชีย ประสบความสำเร็จทางด้านงานแสดง มีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ทางทรูฯ  ได้จัดทำละครเวทีเรื่อง “3 คู่ ชู้ทั้งน้าน…” ที่ได้เหล่าศิลปินรุ่นน้อง ๆ อาทิ “ปอ , หนิม ,เบนจมิน ,ไอซ์ ,หลิน,เค,ไทด์ ,บอส ,และหนุ่ม ไบร์ท รวมเอเอฟรุ่น 7- 9 ที่จะขนความสามารถฝีมือทางด้านการแสดงโชว์ศักยภาพอย่างเต็มที่กับละครเวทีสุดฮาบนความป่วนอลหม่านในแบบชู้สาวของพวกเขาทั้ง 3 คู่ ซึ่งแฟนๆ สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้  ส่วนรายละเอียดไปฟังตัวแทนหนุ่มหล่อสุดเกรียน “ปอ อรรณพ” เล่ากันเลย

“สำหรับงานละครเวทีเรื่องนี้  ที่มาเลยพวกเราต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางทรู แฟนเทเชียที่ให้เราได้ฝึกฝน เรียนรู้ศาสตร์ทางการแสดง และให้เราได้ปลดปล่อยสิ่งที่เราตั้งใจเรียนมา บวกกับความชอบโดยส่วนตัวของพวกเรา ซึ่งละครเวทีเรื่อง “3 คู่ ชู้ทั้งน้าน…” เป็นเรื่องแรกของผมตื่นเต้นมาก ๆ  ก็พยายามดูละครเวทีหลาย ๆ แบบ ฝึกสมาธิเพราะถ้าเล่นจริงเราต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ ซึ่งจะต่างจากละครโทรทัศน์ ที่เราสามารถเทคเล่นใหม่ได้ แต่ด้วยผมเป็นคนเล่นใหญ่อยู่แล้วก็จัดเต็มที่แน่นอน (ยิ้ม) ซึ่งในบทก็เล่นเป็น “ชาตรี” ผู้ชายซื่อ ๆ ที่แสนจะจริงใจ แต่แอบซ่อนความเจ้าชู้หลบในครับ ส่วนเพื่อน ๆ อย่างพี่ “หนิม” รับบทเป็นแอร์สาวชาวญี่ปุ่น ซึ่งพี่เขาก็ต้องฝึกพูดไทยในแบบญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมี “เบน” ซึ่งก็จะรับบทเป็นหนุ่มกล้ามใหญ่ วัยกระเตาะ เป็นเรื่องราวของชีวิตคู่ที่ตื่นเต้น (ยิ้ม) แต่จะเป็นอย่างไรต้องไปดูครับ ส่วนตัวผมตอนนี้ก็เริ่มซ้อมบท และลองปรับมาใช้ในชีวิตประจำวันให้ตัวเองเริ่มชินกับตัวละคร “ชาตรี” ซึ่งเรื่องนี้พวกเรารับรองแฟน ๆ จะได้เห็นนักแสดงทุกคนแตกต่างจากการร้องเพลงอย่างแน่นอน เพราะแต่ละคนจัดเต็มในเรื่องแอคติ้งการแสดงบวกกับมุขฮา ๆ ที่ขนมาเสริมกันถึงที่ โดยจะแบ่งเป็นสองรอบ นักแสดง เริ่มตั้งแต่ 15 -17 พฤศจิกายนนี้ สถานที่ทีโอที งามวงศ์วาน บัตรราคา 1,200 / 1,000 /800 สามารถจองบัตรได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง Twitter True_fantasia หรือ 083 – 2474176 อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเรานักแสดงรุ่นใหม่กันด้วยนะ  ขอบคุณครับ”    

 

ที่มา:  ทรู แฟนเทเชีย
บันทึกภาพ:  ทรู แฟนเทเชีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

“ปอ อรรณพ” พักเด้งเป้า สลับ!! โชว์ซิคแพค ปล่อยเพลงเศร้า “เสียการทรงตัว” >>

ออมสิน จัดประกวด “GSB SMART HOMESTAY โฮมสเตย์มีสไตล์” เปิดตัว 6 ดารานักแสดง คู่หูบัดดี้ชุมชนยกระดับโฮมสเตย์ไทย >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

เปิดม่านละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” สุดเซอร์ไพรส์ “เอ-ไชยา” หวง “แป้ง มิตรชัย” บุกฉะ!! “ปอ-อรรณพ” >>