“เขาทราย” สุดเห่อเมียท้อง 7 เดือน เตรียมตั้งชื่อลูกสาว “น้องไข่มุก”

ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้ พี่ดู๋ เเละ ลิง บุกคอนโด ย่านรัชดา ดูการสร้างครอบครัวครั้งใหม่ของ เขาทราย สุระ  แสนคำ ในวัย54ปี ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังเเชมป์โลก กลายเป็นพ่อบ้าน ทั้งทำความสะอาดและทำอาหาร ดูแล ภรรยา  “หนึ่ง วรรณภา  ขำบุญศรี”  อย่างดีล่าสุดกำลังเห่อ ลูกสาว น้องไข่มุกที่กำลังจะลืมตาดูโลกอีกไม่เกิน 2 เดือน ปัจจุบันคุณหนึ่งภรรยาที่อายุห่างกันถึง19 ปี ท้องเเก่ใกล้คลอดเเล้ว พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวความรักครั้งนี้ทีเขาทรายเชื่อว่ามันคือบุพเพสันนิวาส และเหตุผลที่ทำให้เค้าทั้งคู่ตัดสินใจที่จะสร้างชีวิตครอบครัวขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ถึงแม้วันนี้เขาทรายจะไม่มีสมบัติหรือเงินทองมากมายเหมือนในอดีต แต่ทั้ง2คนก็มีพลังมากมายที่จะสร้างครอบครัวเล็ก ๆ นี้ด้วยความรักอย่างเต็มเปี่ยม

จากคอนโดคุณเขาทรายแล้ว พี่ดู๋กับลิงก็พาผู้ชมบึ่งตรงไปยังบ้านหุ่นเหล็ก จ.อ่างทอง คุยกับ “คุณไพโรจน์ ถนอมวงศ์” เจ้าของธุรกิจศิลปะจากเศษเหล็กที่สามารถนำมาทำหุ่นยนต์ พระพุทธรูป หรือสิ่งต่างเพื่อตกแต่งบ้านได้แบบไม่ซ้ำใคร ผลงานเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำและยังไม่หวงวิชาอีกด้วย   ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Korean Food Foundation, เผยแพร่อาหารเกาหลีในประเทศไทยกับ BEAST “ ยุนดูจุน” ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” แนะนำวิธีการใช้แอพพลิเคชั่น ‘Korean food guide map’ เพื่อสัมผัสอาหารเกาหลี

“ วีรภาพ – อรรคพันธ์ – สัญญา ” พาลุยเที่ยวเมือง “โอกินาว่า” ประสาหนุ่มๆ

“ดู๋ สัญญา” นำทีมพิธีกร “ที่นี่หมอชิต” ประกาศตามหาผู้ร่วมทีมด่วน

“แหม่ม-สุริวิภา” ยอดภรรยาสุดใจกว้าง จัดเมมเบอร์คลับให้ “บ๊อบบี้” เที่ยวพร้อมเลือกผู้หญิงให้สามีเอง

“ก้อย ศรัณย่า” เผยความลับ เคยแอบดู “พี่เบิร์ด” อาบน้ำ…เห็นหมดแล้วทุกอัน