วง TVXQ ปล่อยวีดีโอสั้นโปรโมทซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่น Very Merry Xmas

2 หนุ่ม TVXQ ปล่อยวีดีโอสั้นโปรโมทซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่น Very Merry Xmas เอาใจแฟนเพลงต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง

ซิงเกิ้ล Very Merry Xmas จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น วันที่ 27 พฤศจิกายน 56 แต่เพื่อมอบเป็นของขวัญแก่แฟนเพลงก่อน พวกเขาเลยเปิดตัววีดีโอสั้นโปรโมทซิงเกิ้ลเอาใจแฟนๆก่อนเปิดตัววีดีโอโปรโมทเวอร์ชั่นเต็มต่อไป

ตามที่มีการเปิดเผยก่อนหน้านั้น ซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่น Very Merry Xmas จะเปิดตัวทั้งหมด 2 แบบ คือ แบบ CD+DVD และแบบ CD อย่างเดียว ใน CD จะประกอบด้วยเพลง 2 เพลง คือ เพลง Very Merry Xmas และเพลง White ส่วนแบบที่มี DVD จะเป็นการรวบรวมภาพจากการภ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง Very Merry Xmas

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! (ทงบังชินกิ) เปิดประสบการณ์การแสดงอันเหนือชั้น ในคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 20 ปี ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ >>

TVXQ! เปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียฉลองครบรอบ 20 ปีอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมส่งคลิปเชิญชวนก่อนถึงคิวเยือนไทย 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True เฉลิมฉลองการครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ของตำนานตลอดกาลแห่งเค-ป๊อป TVXQ! กับคอนเสิร์ต ‘2024 TVXQ! CONCERT [20&2] IN BANGKOK’ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี’ TVXQ! แสดงความสามารถทางดนตรีที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 ‘20&2’ รวบรวม 10 เพลงใหม่ที่มีการเดินทางและวิสัยทัศน์ใหม่ของวง >>

U-KNOW เปิดเผยโลกดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Reality Show’ โชว์ฝีมือร่วมวางการเล่าเรื่องและลำดับเพลงที่เชื่อมโยงกัน พร้อมปล่อยภาพยนตร์สั้น ‘NEXUS’ >>