สาวกชาวร๊อก โยก มันส์ สนั่น!! ติดขอบเวทีเชียร์ 4วงร็อก ใน [V] The Volume

4ศิลปินวงร๊อกแถวหน้าของเมืองไทยมาระเบิดความมันส์ทั้งที ก็ทำเอาสาวกชาวร็อกมันส์สนั่นทั้งกระโดดโยก ร้อง อย่างสุดเสียงสุดพลังไปแล้ว สำหรับมินิคอนเสิร์ต “แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ [V] The Volume” ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ที่ออกประเดิมจัดกลางแจ้ง เป็นครั้งแรก ด้วย 4วงร็อก ประกอบไปด้วย วง Zeal, Instinct, The Mousses และParadox ท่ามกลางแฟนเพลงสาวกชาวร็อกที่รวมพลังไปร่วมงานกันจนแน่น ลาน สยามดิสคัฟเวอรี่  พลาซ่า   และยังมีวีเจ แชนแนล[วี]ไทยแลนด์ เข้ามาร่วมความมันส์ กันอย่างคับคั่ง  ประกอบไปด้วย วีเจเอก,วีเจฟีฟ่า,วีเจ,มาโต้ ,วีเจโบ๊ท,วีเจ อู๋,วีเจ ทราย ,วีเจแบงค์,วีเจเบลล์  อีกทั้งแฟนเพลงที่มาร่วมงาน ยังได้บุญจากการเข้าร่วมกิจกรรมที่ทางรายการ [V] Volunteer ได้จัดขึ้น รายได้ที่ได้จากการบริจาค ทางรายการจะนำไปช่วยเหลือสังคม ต่อไป

ทันที่ที่คอนเสิร์ตเริ่ม ก็เปิดตัวด้วย 4หนุ่ม  วงอิเล็คทรอนิกส์ร็อกขั้นเทพ อย่าง Zeal ที่ออกมาจุดระเบิดความมันส์ อย่าง เพลง เสี้ยม,เหวี่ยง,คำสาป ไม่ต้องการเห็นบางคน (ที่ไม่รักกัน),ดาว อีกทั้งพวกเขายังมีเพลงช้าซึ้งๆกินใจ อย่างเพลง สัมผัสที่เจ็บ,หมดชีวิต(ฉันให้เธอ),สองรัก ฯลฯ  ที่ใครๆหลายคนก็ต้องบอกว่า “โดน”

หลังจากนั้นไม่นานก็ถึงคิวของ 5หนุ่ม Insticnt ที่ปลุกระดมชาวร็อกอย่างสุดพลังไม่ว่าจะเป็นเพลง ใจไม่ถึง,โปรดส่งใครมารักฉันที,เธอจะรักฉันได้ไหม,ข้าน้อยสมควรตาย รวมไปถึงเพลงช้าสุดฮิต อย่างเพลง ให้รักเดินทางมาเจอกัน,นับถอยหลัง อีกทั้งพวกเขายังมีเซอไพรส์ ในเพลง ที่สุดในโลก ที่ได้สาวเสียงหวานอย่าง ลุลา ขึ้นมาFeaturing ให้อีกด้วย

ความมันส์ก็ยังเดินเครื่องร้อนระอุขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมาถึงคิวของ 5หนุ่ม The Mousses ที่มาโชว์สเต็ปลีลาชาวร็อกเรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่นลาน ใน เพลง ลัก,จูบสุดท้าย,บ้างไหม,Too Much So Much Very Much(Cover),จิ๊จ๊ะ ฯลฯ รวมไปถึงบทเพลงซึ้งๆ ที่หนุ่ม จ๊ะ มือกีต้าร์ ได้ร้องเพลง ชีวิตที่เคยมีเรา ส่งผ่านไปให้พ่อที่จากไปแล้ว จนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว

ก่อนจะมาถึงคิวปิดท้าย เมื่อวงร็อกหลากสีเล่นมันส์ทุกเวที อย่าง 4หนุ่ม Paradox   ที่มาจัดเต็มความมันส์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง LOVE , บอลลูน, ผงาดง้ำค้ำโลก, คนบนฟ้า, ฤดูร้อน, มีแต่เธอ,นักมายากล ฯลฯ  ที่ทำเอาสาวกชาวร็อกมันส์จนกระโดดโยกไม่หยุด  เป็นการปิดมินิคอนเสิร์ต “แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ [V] The Volume”ประจำเดือน กุมภาพันธ์  อย่างโดนใจสาวกชาวร็อกทุกคนกันเลยทีเดียว

ใครที่พลาดความมันส์ในครั้งนี้ สามารถติดตามเทปบันทึกการแสดงสด “แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ [V] The Volume” ได้ทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ “โตมาด้วยกันทั่วประเทศ” ทรูวิชั่นส์ ช่อง D84, A31  ตามเวลาออกอากาศดังนี้

[V] The Volume : เสาร์-อาทิตย์ เวลา17:00 น. -18:00 น. , อังคาร 12:00 น.,พฤหัสบดี  14.00 น.

6 มีนาคม 2555                                                    The Volume #11 พะแพง, มิวสิค

4 ,8 มีนาคม 2555                                               The Volume #12 TUI – TEE&ViVid

10, 11, 13, 15  มีนาคม  2555                            The Volume #14 :  ZEAL

17, 18, 20, 22  มีนาคม  2555                           The Volume #15 :  INSTINCT

24, 25, 27, 29  มีนาคม  2555                          The Volume #16 :  THE MOUSSES

31มีนาคม , 1, 3, 5 เมษายน 2555                      The Volume #17 :  PARADOX 

สำหรับมินิคอนเสิร์ต “แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ [V] The Volume” ประจำเดือน มีนาคม 2555 นี้ พบกับ 25 Hours, กอล์ฟ พิชญะ,Ten To Twelve และ ชิน ชินวุฒิ  ศิลปินหลากสไตล์หลากสีสัน ที่จะมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆเพลง อย่างแน่นอน ในวันอาทิตย์ ที่ 11 มีนาคม 2555 นี้ ที่ ลานสยามดิสคัฟเวอรรี่ พลาซ่า     สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง แชนแนล[วี]ไทยแลนด์“โตมาด้วยกันทั่วประเทศ” ทรูวิชั่นส์ ช่อง D84, A31 หรือ www.channelvthailand.com

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>

PARADOX ขน 40 เพลงจัดเต็มความสนุกแบบอะคูสติกให้แฟนเพลงหายคิดถึงใน ‘Paradox Unplugged Fanmeet Concert’ >>

โดนอีกแล้ว!PARADOXกลับมาพร้อม‘เลขเด็ด’ผลงานชวนเซอรไ์พรสใ์นรอบ6ปี >>

เตรียมเดบิวต์เข้าวงการใบ้หวยอีกราย PARADOX ปล่อยเลขเด็ดงวดนี้ >>

มีคำมากมายอยากจะพูดมัน เป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น เลยบอกได้คำเดียวว่าคุคุคุ… “คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน >>