เจมี่ ให้ความรู้เรื่องธุรกิจในมหกรรมสินค้าอุตสาหกรรม ภาคเหนือ นิทรรศการดี มีศิลปินดารา ลดราคาสะใจ

กระทรวงอุตสาหกรรม โดย  นายประเสริฐ  บุญชัยสุข  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม  จัดกิจกรรม มหกรรมสินค้าอุตสาหกรรม ภาคเหนือ Industrial Fair 2013 เพื่อเป็นการ นำข้อมูลความสำเร็จในโครงการต่าง ๆ ให้ประชาชนเข้าถึงการบริการ ของกระทรวงอุตสาหกรรม และแสดงถึงศักยภาพของพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียงในด้านของการค้า และการลงทุน

ซึ่งงานนี้ยังได้รับความร่วมมือจากดาราสาว เจมี่  บูเฮอร์ ที่มาร่วมพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจ SME ของตัวเอง ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ที่สนใจภายในงานได้ร่วมพูดคุย และแลกเปลี่ยนทัศนคติเกี่ยวกับธุรกิจ และปรับมุมมองทางความคิด เพื่อจะได้นำไปต่อยอดธุรกิจของตัวเองได้ งานนี้ไม่ว่าจะมีใครถามอะไรมาเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจสาวเจมีก็ตอบได้หมดพร้อมให้ความรู้แบบไม่มีหวง ซึ่งสาวเจมมี่ได้เผยถึงงานในครั้งนี้ว่า

“ถือว่าเป็นงานที่ดีมากๆเพราะว่านอกจากจะได้เลือกซื้อสินค้าราคาประหยัดแล้ว เรายังได้ความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจด้วย เราก็จะนำไปต่อยอดหรือว่าเอาไปเป็นไอเดียในการสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ด้วย ในงานก็ไม่ใช่ว่ามีเจมี่คนเดียวที่ทาพูดคุยยังมีผู้เชียวชาญในแต่ละด้านที่พร้อมจะให้คำแนนำอีกด้วย บอกได้เลยว่ามางานนี้คุ้มากๆ แถมยังมีการแสดงของศิลปินในแต่ละวันแบบไม่ซ้ำศิลปินด้วย สนุกมากๆเลยค่ะงานนี้”

โดยมหกรรมสินค้าอุตสาหกรรม ภาคเหนือ ครั้งนี้เป็นการโอกาสด้านการค้าและการลงทุน รวมทั้งเพิ่มช่องทางในการขยายโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นนโยบายที่ทางกระทรวงอุตสาหกรรมทำมาอย่างตือเนื่องมาตลอด ทั้งยังเป็นการส่งเสริมสร้างการลงทุนให้ทั้งภาครัฐและเอกชน และธุรกิจขนาดเล็ก โดยหน่วยงานภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรม ได้เปิดพื้นที่บูธจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการที่ได้รับการส่งเสริมและผู้ประกอบการ SMEs รวมทั้งพื้นที่ขายสินค้าราคาถูก สินค้าจากโรงงานที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน ๓๕๐ บูธ ที่ส่งตรงจากโรงงานถึงมือผู้บริโภค ทั้งข้าวสาร อาหารสำเร็จรูป น้ำมันพืช ไข่ไก่ ชุดเครื่องนอน ชุดชั้นใน และสินค้าในเครือสหพัฒน์ รวมไปถึงอาหารสดกว่า 1000 รายการในงาน ให้ผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมงานจะได้เลือกซื้อสินค้าราคาย่อมเยาว์เริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น บนพื้นที่กว่า 10,000 ตร.ม.3 และกิจกรรม lucky draw ลุ้นซื้อสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคา 1 บาททุกวัน วันละ 4 รอบตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ในวันที่ 8 -10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น พร้อมอบรมหลักสูตรอาชีพฟรีภายในงาน แล้วยังมีความรู้ ในเรื่องของการทำธุรกิจขนาดเล็ก SMEs (Business Matchmaking) และพื้นที่ Clinic และ One Stop Service เพื่อให้บริการปรึกษา แนะนำ และการบริการข้อมูลแก่กลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการรับสมัครเข้าร่วมโครงการของกระทรวงอุตสาหกรรม โดยหน่วยงานภายใต้กระทรวงอุตสาหกรรม

นอกจากจะได้รับความรู้เรื่องธุรกิจแล้ว ภายในงานยังมีผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้ความรู้และตอบข้อสงสัยให้อย่างกระจ่าง รวมทั้งในยังมีการจัดกิจกรรม จับคู่ธุรกิจและเชื่อมโยงอุตสาหกรรม ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานเลยทีเดียว ใครที่อยากทำธุรกิจ มางานนี้งานเดียวรับรองคุ้ม นอกจากได้ความรู้เรื่องธุรกิจแล้วยังมีกิจกรรมบันเทิง ของศิลปินที่มาร่วมงาน อาทิ อาภาพร นครสวรรค์ , ผู้ชนะจากรายการ ชิงช้าสวรรค์ โรงเรียนลาดยาววิทยาคม และ  ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน ที่จะสลับสับเปลี่ยนขึ้นโชว์บนเวที ในระหว่างวันที่ 8 -10 พฤศจิกายน 2556 ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดนครสวรรค์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กาลาดินเนอร์ “KORAT Cuisine… A Taste of Thai” ยกระดับอาหารท้องถิ่นขึ้นโต๊ะหรู สร้างอัตลักษณ์ครัวภูมิภาคไทยสู่ครัวโลก

‘เท่ห์-อุเทน’ ยัน ‘ศาสตร์เคาะหน้า’ ดีจริง

เปิดตัว ‘โปรน้อง-กิรณา แก้วกาหลง’ ผู้คิดค้นศาสตร์เคาะหน้า คนแรกของโลก

งานเปิ​ดตัวพ็อกเก็​ตบุ๊ก โปรน้อง-กิ​รณา แก้วกาหลง