สิ้นสุดของการรอคอย เอ็มวีเพลง “เก็บไว้” ของ “LOMOSONIC” โชว์สด ร้องสุด บนยอดตึก 27 ชั้น ใจกลางมหานคร

หลังจาก โลโมโซนิค วงร็อคหัวก้าวหน้า แห่งค่ายสมอลลล์รูม ได้จัดกิจกรรมเดินสายโชว์คอนเสิร์ตโปรโมทอัลบั้ม ‘ECHO & SILENCE’ ทั่วประเทศกว่า 10 จังหวัด ก็จัดสรรเวลาเพื่อมาถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง “เก็บไว้” ซึ่งมีการกะรันตีความมันส์และความฮิตที่ดูได้จากการติดชาร์ต อันดับ 1 ของ คลื่นวิทยุ  Fat 98 ติดต่อกันนาน ถึง 3 สัปดาห์ โดยผลที่ได้จากการโชว์คอนเสิร์ตในแต่ละที่ ก็มีกระแสเรียกร้องอยากดูเอ็มวีเพลงนี้เข้ามาอย่างล้นหลาม เนื่องจากการกลับมาของพวกเค้าทั้ง 4  นำโดย บอย – พีระสิฐ พลตาล (ร้องนำ) , ป้อม – ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย (กีต้าร์), ปิติ – ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ (กีต้าร์) และ ออตโต้ – ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) เป็นที่กล่าวขานกันอย่างมาก ถึงเรื่องการโชว์ในงานต่างๆ ว่าเป็นวงร็อคที่เล่นสดได้ มันส์ ที่สุด ณ เวลานี้  ดังนั้นเอ็มวีตัวนี้จึงออกมาในรูปแบบการเล่นและร้องกับแบบสดๆ เพื่อตอกย้ำถึงคำกล่าวนั้นให้หนักแน่นมากขึ้น และแน่นอนว่าหลังจากที่ได้ดู เอ็มวีตัวนี้แล้ว มัน (มันส์) จะถูก “เก็บไว้” ในใจของทุกคน

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงเก็บไว้ จัดเต็มกับการร้องสดกว่า 50 รอบ พร้อมการจัด Lighting Design ประกอบการเล่นเสมือนอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต เพื่อให้ได้ภาพในลักษณะ Real Live Performing ซึ่งจะทำให้ได้รู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในบรรยากาศของการแสดงสดจริงๆ สำหรับสถานที่ถ่ายทำนั้นได้เลือก ดาดฟ้าของตึกร้าง ย่านราษฎร์บูรณะที่มีความสูงถึง 27 ชั้น เพื่อให้ความระห่ำของบทเพลงและเสียงดนตรีกึกก้องกังวาลออกไปจนสุดลูกหูลูกตา พร้อมการถ่ายทำที่ยาวนานกว่า 14 ชั่วโมง โดยอ็มวีตัวนี้  ป้อม – ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย มือกีต้าร์ของวง ได้โชว์ฝีมือการเป็นผู้กำกับเองอีกครั้ง หลังจากที่เคยกำกับผลงานเพลงในอัลบั้ม ‘ECHO & SILENCE’ นี้ ไม่ว่าจะเป็น “ถึงเวลา” และ “ความรู้สึกของวันนี้” เรียกได้ว่าดูแลทุกขั้นตอนการผลิต แก้ไขกันฉากต่อฉาก เพื่อให้ได้มุมภาพที่ใช่และมีความเป็น Lomosonic มากที่สุด

 “ผมอยากให้ทุกๆคน ยิ้มและกระโดดไปทั้งน้ำตากับพวกเราในเพลง “เก็บไว้” บอย ร้องนำกล่าว

ติดตามผลงาน LOMOSONIC” อัลบั้ม ECHO & SILENCE”  ได้ที่ http://www.facebook.com/lomosonic  http://www.facebook.com/smallroommusic   หรือ www.smallroom.co.th

 

ที่มา:  Smallroom
บันทึกภาพ:  Smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด ดุดัน สมการรอคอย “LOMOSONIC” ส่งซิงเกิลคัมแบ็คในรอบ 2 ปี “HARD MODE” เพราะชีวิตเลือกได้แค่โหมดเดียว >>

บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS >>

สุดจัดดด!! LOMOSONIC ใส่เต็ม โชว์งานบวช ส่งพ่อนาคบอดี้เซิร์ฟ >>

มิติใหม่วงร็อก LOMOSONIC ลงตารางเล่นงานบวช ชาวเน็ตแห่แซว งานบวชใคร เข้าได้ไหม? >>

LOMOSONIC ส่งท้ายอัลบั้ม PIECES OF MEMORIES ปล่อย MV ฉันไม่คุ้นเคยกับความเหงา (LONELINESS) ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลง