“ตุ๊กกี้-คริส” ประกบร่างเปิดซิง “โย่ง อาร์มแชร์” แถมควง “ดีเจ ต้นหอม”พร้อมผกก.อารมณ์ดี “เสนาเพชร” เปิดตัวหนังสยองขำบัดดี้ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” เผยประสบการณ์เห็นผีทั้งร้องทั้งเต้นแบบ “หลอน-ฮาลั่นห้าง”

ทำเอาทั่วทั้งบริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ลานลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แน่นขนัด และอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดช่วงบ่ายกันเลยทีเดียว สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” หนังสยองหลอนบัดดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ที่ลงขันร่วมกับ “เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส” พกพาอารมณ์คอมมิดี้มาชนิดจัดเต็ม (นี่ขนาดแค่งานแถลงข่าวนะ) ก็แหมจะไม่ให้เกิดอาการฮาลั่นห้างได้อย่างไร เพราะงานนี้เมื่อเผยรายชื่อเหล่านักแสดง, ศิลปิน, ผู้กำกับจากภาพยนตร์ที่ระดมมาเปิดตัวบนเวทีที่นำทีมมาประกบร่างฮาคู่กันเป็นครั้งแรกของ 2 ซุป’ตาร์สาวระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ-สุดารัตน์ บุตรพรม” และ “คริส หอวัง” เกี่ยวก้อยพร้อมใจกันร่วมเปิดซิงพระเอกใหม่ถอดด้ามอย่าง “โย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ” หนีบพ่วงมาด้วยจอมขโมยซีนตัวแม่อย่าง “ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”  ที่ก่อนหน้านี้กวาดความนิยมไปมากโขจาก “ยอดมนุษย์เงินเดือน” กลับมาสะบัดลีลาฮาไม่มีเม้มร่วมกันโดยมีผู้กำกับภาพยนตร์อารมณ์ดีอย่าง เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร มาร่วมพูดคุยสร้างสีสันกันอย่างออกรสภายใต้การดำเนินรายการของพิธีกรหัวฟูอย่าง พล่ากุ้งมาเจนต้าระดมยิงมุกอย่างไม่มียั้ง จนหลายๆ คนเข้าใจว่ากำลังดูถ่ายทอดสดรายกทอล์คโชว์ก็ไม่ปาน

เรียกได้ว่างานนี้เป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่ไม่เพียงได้รับความสนใจจากพี่น้องสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวกันแทบทุกสำนัก แต่ยังรวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนๆ ตัวเป็นๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติซึ่งต่างมาให้กำลังใจและมารุมขอถ่ายรูปร่วมกับศิลปินนักแสดงคนโปรดตลอดเวลา แม้แต่ผู้กำกับเสนาเพชรที่ก่อนหน้านี้มี “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ไปสร้างแรงจี๊ดโดนใจเหล่าตี๋หมวยแดนมังกรมาแล้ว ก็ฮอตไม่แพ้นักแสดงเลยทีเดียว

สำหรับบรรยากาศของงานเริ่มต้นด้วยอารมณ์หลอนๆถ่ายทอดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการเป็น “ตุ๊กกี้-พริตตี้เห็นผี” งานนี้มีให้ฟังทั้งจากปากของสาวตุ๊กกี้และภาพหลอนๆ ที่ต้องถูกผีสาวตามติดชีวิตตลอด254ชม.จนในท้ายที่สุดกลายสถานะมาเป็น “ตุ๊กกี้พริตตี้ที่มีเพื่อนซี้เป็นผี!” ก่อนที่จะพาไปพบกับตัวเป็นๆ ของผีสาวสุดชิค “คริส หอวัง” และ “โย่ง อาร์มแชร์” แฟนหนุ่มของผีสาว รวมไปถึงพริตตี้คู่ปรับอย่างดีเจต้นหอม และตัวการใหญ่อย่างเสนาเพชรผู้กำกับตัวดีที่จับผีมาเป็นเพื่อนซี้กับคนเกิดเป็นภาพยนตร์เรื่อง “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” แต่ที่ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของงานพร้อมกับเรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดนั่นคือเมื่อพระเอกหนุ่มโย่งอาร์มแชร์คว้าไมค์หนีบคุณตุ๊กแกเพื่อนสนิทหยิบกีตาร์มาชักชวนให้เพื่อนนักแสดงผู้กำกับบนเวทีลุกขึ้นมาทั้งร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ร่วมกันในบทเพลง “ใกล้” ของวง SCRUBB ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” กันอย่างสนุกสนานโดยเฉพาะสาวตุ๊กกี้ชิงร้อยและดีเจต้นหอม ที่พร้อมอกพร้อมใจแด๊นซ์กันกระจาย และปิดท้ายด้วยการถ่ายรูป 108 แอ็คสนุกสนานตามสไตล์หนังของเหล่านักแสดงผู้กำกับรวมไปถึงเหล่าผู้บริหารที่มีส่วนสำคัญในการเกิดภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งนำโดยคุณพาณิชย์ สดสี โปรดิวเซอร์, คุณกาญจนา ไทยถานันดร์ ผู้ดำเนินงานสร้าง, คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด และคุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย บริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, คุณบัวไร ผู้เขียนบทภาพยนตร์ และพันธมิตรทางการตลาดของภาพยนตร์อย่าง คุณสรญา เจียรนันทะ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บ. เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)  

เตรียมพบกับ “โอ้! มายโกสต์ คุณผีช่วย” ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากพี่น้องชาวไทยกัน 28 พ.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ชัวร์ไม่มั่วนิ่มจ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>