“ไมเคิล-ภัทรเดช” เครียด!! ชาวบ้านรุมประท้วงล่าโจร เดิมพันด้วย ศักดิ์ศรีตำรวจ

งานเข้า  “ไมเคิลภัทรเดช  สงวนความดี”  ที่รับบทเป็น “ผู้กองธนา”  ในซิทคอม “เณรจ๋า” เข้าจังๆ!!!   เมื่อชาวบ้านหมู่บ้านบางบันเทิง รวมตัวกันมาประท้วง “ผู้กองธนา”   กันแน่นโรงพัก แม้แต่หญิงที่เขาหลงรักอย่าง “ซาซ่า” (ปายสิตางค์  ปุณภพ)  ก็ยังเป็นแกนนำมาประท้วงตัวเขา ในครั้งนี้อีกด้วย!!!

เหตุเพราะชาวบ้านกลัวโจรพันหน้าอย่าง  “เสือตุ๋ย”   ที่ขณะนี้กำลังอาละวาดยกเค้าขโมยของไม่เว้นแต่ละวัน   ทำให้ชาวบ้านเริ่มหวาดระแวง จึงรวมตัวกันมาเรียกร้องให้ตำรวจจับ “เสือตุ๋ย”   มาลงโทษในเร็ววันนี้ให้ได้  ไม่อย่างนั้นจะยื่นเรื่องเข้าฟ้องผู้กำกับให้ปลด “ผู้กองธนา” ออกจากการเป็นตำรวจ!!!

และ “ซาซ่า” (ปายสิตางค์)  ยังเป็นแกนนำ ยื่นข้อเสนอให้ “ผู้กองธนา”  ว่ามีเวลาให้ผู้กอง  3 วัน  ในการจับโจร ถ้ายังจับโจรมาเข้าคุกไม่ได้  “ผู้กองธนา” จะต้องรับผิดชอบ ด้วยศักดิ์ศรีอาชีพตำรวจเป็นเดิมพัน   แต่เพื่อความสบายใจของทุกคน “ผู้กองธนา”    จึงยอมรับข้อเสนอ ว่าถ้าเขาจับโจรเข้าคุก อย่างที่ทุกคนต้องการไม่ได้ เขายินดียอมลาออกจากการเป็นตำรวจ  ซึ่งเป็นเรื่องที่สร้างความหนักใจให้ “ผู้กองธนา”  เป็นอย่างมาก

ท้ายที่สุดแล้ว “ผู้กองธนา”  จะจับ “เสือตุ๋ย”  มาลงโทษได้หรือไม่??  “ผู้กองธนา”  จะถูกปลดออกจากการเป็นตำรวจหรือเปล่า??  ติดตามซิทคอม “เณรจ๋า”   ในตอน “ความเชื่อ”  วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน เวลา 9.10 น.     ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง 2 พันธมิตร NEN360 และ JOOX ส่งซิงเกิ้ลประจำตัว ผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” ครั้งแรกบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน >>