“พลอย” ปล่อยหมัดหนัก แทนใจผู้หญิงรักมั่นคง ผ่าน “หมิว-บอม” ในมิวสิกวีดิโอ “ไปรักกันให้พอ ฉันรอไหว”

“พลอย พรทิพย์” หรือ “พลอย ไมค์ไอดอล” ศิลปินสาวเสียงดี กลับมาอีกครั้ง พร้อมประโยคเด็ดเจ็บๆ แทนใจสาวที่มั่นคงในรักทั่วประเทศ “เชิญไปรักกันให้พอ” ในเพลง ไปรักกันให้พอ ฉันรอไหว” จากอัลบั้มพิเศษแห่งปี “คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา” ที่รวมศิลปินเสียงดี “วัชราวลี, โรส ศิรินทิพย์, เอ็ม อรรถพล, ต้อล, รุจ ศุภรุจ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, จั๊ก ชวิน, ชาช่า, วงแพนเค้ก” มาเติมเต็มไว้ในอัลบั้มคุณภาพจาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่”

ซึ่งได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอไปเป็นที่เรียบร้อย โดยได้พระเอกมาดเซอร์ “บอม-ธนา เอี่ยมนิยม” แสดงคู่กับนางเอก “หมิว-ตุลยา ด่านชัยวิจิตร” กับเรื่องราวแอบรักของฝ่ายหญิง ที่เกิดขึ้นระหว่างทำงาน อยู่ใกล้ชิดกันในอู่ซ่อมรถเวสป้า โดยมี “พลอย” รับบทเพื่อนสนิทที่รู้ทุกอย่าง คอยให้กำลังใจเพื่อน ในฉากที่กำลังหยอกล้อกันระหว่างทำงานอย่างมีความสุข แต่ต้องมาสะดุด เมื่อแฟนของฝ่ายชายกลับมาหา ไม่ว่าจะทุ่มเทไปเท่าไหร่ ฝ่ายชายก็รู้สึกเป็นได้แค่เพื่อน ความรักครั้งนี้จึงทำได้เพียงรอเท่านั้น

“พลอย” เล่าว่า “ดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง และได้เป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้ค่ะ เพลงนี้พลอยชอบเนื้อหากับดนตรี เป็นเพลงดราม่าที่เศร้ามาก พูดถึงการรอคอยที่ปราศจากข้อแม้ รอทั้งๆ ที่คนที่เรารักก็มิได้รู้ความในใจ และยืนมองอย่างเต็มใจให้เขารักกัน โดยเลือกที่จะยืนมองอยู่ในพื้นที่ของตัวเองอย่างมีความสุข ที่ชอบที่สุดคือสไตล์การร้องที่แปลกและเปลี่ยนไปจากเพลงอื่นๆ คือดนตรีจะเบาลงแต่ก็ยังคงความหนักแน่น ที่เป็นเอกลักษณ์ของพลอยอยู่ค่ะ ซึ่งก็ได้ “บอม-หมิว” มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ผ่านมิวสิกวิดีโอให้ ทุกคนเข้าใจเนื้อเพลงอย่างดี เลยแสดงออกมาได้ดีมาก ต้องขอบคุณทั้งคู่ค่ะ ขอฝากให้ทุกคนได้ลองฟังและติดตามมิวสิกวิดีโอด้วย รับรองว่าผู้หญิงที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้น่าจะชอบค่ะ”

 ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ไปรักกันให้พอ ฉันรอไหว” ที่จะเรียกน้ำตาจากผู้หญิงทั่วประเทศได้ทุกรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และทาง “แบง แชนแนล” และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232525 และพบอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา” ได้แล้ววันนี้

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>

ครั้งแรกและครั้งเดียวของการรวมสุภาพบุรุษศิลปิน ที่ดีที่สุดในยุคนี้ในมิวสิควิดีโอ “ชายคนหนึ่ง” ที่สร้างขึ้นเพื่อคอนเสิร์ต “The Gentleman Live”  ชมพร้อมกันครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 ส.ค.นี้ >>