Leessang 1st Asia Showcase in Thailand เปิดพรีเซลราคาพิเศษ 10-14 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

Leessang 1st Asia Showcase in Thailand  (ลีซาง เฟิร์ส เอเชีย โชว์เคส อิน ไทยแลนด์) ครั้งแรกในประเทศไทยกับการแสดงสดของ Leessang นักร้องดูโอฮิพฮอพที่โด่งดังที่สุดในเกาหลี  วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์  เซ็นทรัลลาดพร้าว  เวลา 19:00 น. บัตรราคา 6,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500/ 1,500 บาท  เปิดจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง  ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป

http://www.youtube.com/watch?v=QuMptniRW0I&feature=youtu.be

เมื่อปลายปี 2012  Leessang ประสบความสำเร็จในการแสดงคอนเสิร์ตทั่วโลกมากกว่า 10 ประเทศ ที่ผ่านมา  โดยเฉพาะคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีได้จำหน่ายบัตรหมดเพียงไม่กี่นาที  แสดงให้เห็นถึงความโด่งดังของ Leessang ในฐานะศิลปินฮิพฮอพแถวหน้าระดับประเทศ  และความนิยมของ Leessang ได้เพิ่มมากขึ้นอย่างชัดเจน เมื่อพวกเข้าประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตแรกในนิวยอร์ค และลอสแองเจลิส ในปี 2013 ท่ามกลางความสนับสนุนของกลุ่มแฟนคลับต่างประเทศ  นอกจากนั้น Gary และ Gill ยังเป็นเป็นที่นิยมมากขึ้นในฐานะคนบันเทิงแห่งเอเชีย  เมื่อพวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการวาไรตี้ชื่อดัง Running Man และ Infinity Challenge  ดังนั้นสาวกฮิพฮอพไม่ควรพลาดการแสดงสดครั้งแรกของพวกเขาในประเทศไทย  ในงาน Leessang 1st Asia Showcase in Thailand  (ลีซาง เฟิร์ส เอเชีย โชว์เคส อิน ไทยแลนด์) ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้านี้

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรช่วงพรีเซล ในวันอาทิตย์ที่  10 พฤศจิกายน 2556 เวลา 11:00-19:00 น.  ณ โรงภาพยนตร์ SF World Cinema ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  และในระหว่างวันที่ 11-14 พฤศจิกายน 2556 ทางwww.leessanginthai.com  รับส่วนลดพิเศษดังนี้

  • โซน VVIP ราคา 6,000 บาท  ลดเหลือ 5,300 บาท
  • โซน VIP   ราคา 4,500 บาท  ลดเหลือ 3,800 บาท
  • โซน Gold ราคา 3,500 บาท  ลดเหลือ 2,500 บาท
  • โซน Silver ราคา 2,500 บาท  ลดเหลือ 1,500 บาท

Leessang 1st Asia Showcase in Thailand (ลีซาง เฟิร์ส เอเชีย โชว์เคส อิน ไทยแลนด์) โดย บริษัท ดรีมคิวบ์มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ CJ E&M กลุ่มธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้   รับประกันความพิเศษที่เตรียมไว้ให้กับแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ เนื่องจาก 2 หนุ่ม Leessang ได้เลือกมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกก่อนที่จะเดินทางไปเปิดโชว์เคสในประเทศอื่นๆทั่วเอเชีย  แฟนๆสามารถติดตามอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/th.leessang

ที่มา:  Do Concert
บันทึกภาพ:  Do Concert
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

ทรูโฟร์ยู ปล่อยโปสเตอร์ 3 คอนเทนท์สุดปัง ยั่วน้ำลายแฟนๆ

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ปล่อยทีเด็ด Show Me The Money Thailand รายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ ออริจินัลจากเกาหลี พร้อมเปิดตัว 9 โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ร่วมค้นหา RAP STAR คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท!!!

CJ E&M เผย LINEUP ศิลปินกลุ่มแรกที่จะเข้าร่วมงาน 2017 MAMA SEVENTEEN (ประเทศญี่ปุ่น) WANNA ONE (ประเทศเวียดนาม และ ฮ่องกง)

งาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2017 ประกาศแล้ว! ออนทัวร์ 4 วัน 3 เวที เวียดนาม-ญี่ปุ่น-ฮ่องกง