น้ำหวาน KPN 1 (นางสาวพรพรรณ มนชะติน ) นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย รายการเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ (ปี2556)

รับถ้วย พระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และรางวัลรถยนต์ NISSAN PULSAR (นิสสัน พัลซ่าร์) 1.6 sv กับบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1,200,000 บาท สำหรับน้ำหวาน  นางสาวพรพรรณ มนชะติน นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย รายการเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ ประจำปี 2556

ผลิกประวัติศาสตร์ นับเป็นครั้งแรกนับตั่งแต่มีการโหวดและเริ่มธีมิเดอะ แบทเทิล ซีรีย์ เกิดขึ้นบนเวทีเคพีเอ็นที่ น้ำหวาน ผู้หญิงคนเดียว ในรอบ 4 คนสุดท้าย คว้าแชมป์หญิงคนแรกของประเทศไทยในรายการอวอร์ด ครั้งที่ 23 เดอะแบทเทิล ซีรีย์ เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้าย Grand Finale (แกรนด์ ฟินาเล่) ก็ได้ผู้ที่เหมาะสมสำหรับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมรางวัลรถยนต์ NISSAN PULSAR (นิสสัน พัลซ่าร์) 1.6 sv กับบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทย รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1,200,000 บาท น้ำหวาน เคพีเอ็น 1 หรือนางสาวพรพรรณ มนชะติน อายุ 21 ปี เกิดและศึกษาอยู่ที่ ชลบุรี มหาวิทยาลัยบูรพา ชั้นปีที่ 3 ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาด้วยเพลง Saving All My Love for You และเพลงลูกกรุงอย่าง เสน่หา พอมาบนเวทีการประกวดทำได้ดีที่สุดในสัปดาห์ ลูกทุ่ง Las Vegas และดีขึ้นเรื่อยๆในทุกสัปดาห์ ยิ่งได้รับคำชมมากขึ้นในสัปดาห์ My Idol ด้วยโชว์ Medley ทีเดียว 5 เพลงรวด ด้วยเสียงร้องทรงสเน่ห์และมีพลัง ไม่ว่าจะเป็นเพลงลูกทุ่ง ลูกกรุง แม้กระทั่งสากล รวมไปถึงลีลาการเต้นก็ทำได้ดี เรียกว่าครบเครื่อง

โดย คะแนนการตัดสินของเคพีเอ็น อวอร์ดมาจากคะแนนโหวต 70% และคะแนนจากกรรมการ 30% มีกรรมการผู้ตัดสิน ทีมสีแดงค้นหาตัวแทนทางด้านเสียงร้อง ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจัง และอมิตา ทาทายัง กรรมการทีมสีน้ำเงินค้นหาตัวแทนทางด้านหน้าตาการเอนเตอร์เทน ดีเจเจ๊แหม่ม และกอล์ฟ พิชญะ และกรรมการกิตติมศักดิ์อีก 4 ท่าน คุณวัชระ แวววุฒินันท์, คุณวรายุฑ มิลินทจินดา, คุณสมบัษร (สม-บัด-สะ-ระ) ถิระสาโรช และคุณณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม

ในสัปดาห์ตัดสิน เปิดโชว์แรกด้วย 2 คนสุดท้ายตัวแทนทีมสีน้ำเงิน ขวัญ KPN 10 เพลง Treasure และ พูดไม่คิด ตัวแทนทีมสีแดง น้ำหวาน KPN 1 เพลง นักร้องบ้านนอก และเพลง Because you love me ต่อด้วย Medley จากทีมสีแดงที่มีรุ่นพี่พลังเสียงอย่าง อาร์ต, แอรี่, โอ๊ตและไหมแก้ว มาร่วมแสดงด้วย ขนเพลงสากลมาเป็นกองทัพ อาทิ Without You, I will always love you, If I ain’t got you, And I Am Telling You I’m Not Going และListen พร้อมให้เวทีลุกเป็นไฟ จบด้วยเพลง Love On Top แล้วออกสเต็ปสุดมันส์ กับ Medley ด้านทีมสีน้ำเงิน อาทิ ตื๊ด, O.K. นะคะ, หน้ากาก, ควักหัวใจ, รักต้องเปิด(แน่นอก) และขอใจแลกเบอร์โทร รวมรุ่นพี่สุดฮอตอย่าง โรส, ไต้ฝุ่น, กู๊ด และเฟื้อง เรียกเสียงกรี๊ดคนในฮอลล์ได้ไม่หยุด มาที่ 2 คนสุดท้ายกลับมาร้องเพลงคู่ เพื่อเรียกคะแนนอีกครั้ง When I was your man ที่ใส่อารมณ์กันในเพลงไม่มีใครยอมใคร ต่อด้วยเพลงเบาๆโยกตามกันได้อย่าง Way Back Into Love และ เพลงภูมิแพ้กรุงเทพ นำเพลงสุดฮิตมาต่อกันทั้งสองคนเลยแสดงบทพ่อแง่แม่งอนได้น่ารักมาก มาถึงโชว์สุดพิเศษจากกรรมการทั้ง 2 ท่าน ทาทายัง มาในเพลง For You I Will และกอล์ฟ พิชญะ เปิดตัวซิงเกิลล่าสุด Funk Me บนเวทีเคพีเอ็นเป็นที่แรก และโชว์ปิดท้ายด้วยเหล่า 10 คนสุดท้าย เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 ในเพลง ที่นี่ฝันนั้นจะเป็นจริง เพลงเปิดตัวพวกเขาในปีนี้เป็นปีแรกและเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ ถือว่าเป็นโชว์ร่วมกันของพวกเขาทั้ง 10 คนบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ดเป็นครั้งสุดท้าย ถือว่าโชว์ทั้งหมดในวันนี้ไม่ผิดหวัง สมศักดิ์ศรีบอสใหญ่ คุณกรณ์ ณรงค์เดช ต้อนรับ น้ำหวาน หรือนางสาวพรพรรณ มนชะติน  เข้าสู่บ้านเคพีเอ็นอย่างเป็นทางการ พร้อมป้อนงานในวงการบันเทิงให้ทันที

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องการทำงาน “น้ำหวาน-รัศมีแข” !!! เมื่อต้องเป็นคู่ซี้ใน “Dark World”

อินเนอร์ฟาดมาก “ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค” กับลุคสาวสก๊อย เปิดฉาก “แพศยา”  

“น้ำหวาน-ภูริตา” นางเอกสาวที่ใครหลายคนจับตามอง!!เผย หลักการในการทำงานด้านการแสดงแบบไม่กดดันตัวเอง >>

“น้ำหวาน ภูริตา” ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเกร็งปะทะรุ่นใหญ่ ใน #ฟากฟ้าคีรีดาว >>

น้ำหวาน-ภูริตา ปลุกพลังในตัวเอง….เปิดประสบการณ์ใหม่ ชิมลางงานละครเรื่องแรก “Mr.MerMan แฟนฉันเป็นเงือก”