ญาญ่า ควงแขน แก๊งฮอร์โมน ร่วมงาน “รวมพล คนรักคิตตี้” เปิดตัวเซต Hello Kitty Fairy Tales ที่แมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์เอาใจแฟนคลับวัยทีนของเจ้าตัวการ์ตูนแมวเหมียวสุดน่ารัก เนรมิตบรรยากาศงาน “รวมพล คนรักคิตตี้” ให้กลายเป็น คิตตี้ ทาวน์ ชวนเหล่าแฟนคลับร้วมสนุกกับกิจกรรมในงานก่อนพบกับไฮไท์เปิดตัวเซทของสะสมสุดน่านีัก เฮลโล คิตตี้ แฟรี่ เทลส์ (Hello Kitty Fairy Tales) พร้อมดาราสาวสุดฮอตที่เป็นแฟนคลับตัวยงของคิตตี้อย่าง ญาญ่า – อุรัสยา สเปอร์บันด์ และขวัญใจวัยทีนจากซีรี่ย์เรื่องดัง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” อย่างต่อ – ธนภพ  ลีรัตนขจร, เก้า – สุภัสสรา  ธนชาต และ กันต์  ชุณหวัตร ที่มาร่วมงานพร้อมแจกลายเซ็นต์บนเซทเฮลโล คิตตี้ แฟรี่ เทลส์ ( Hello Kitty Fairy Tales) ให้แฟนคลับคิตตี้ผู้โชคดี

ญาญ่า – อุรัสยา สเปอร์บันด์ นางเอกแถวหน้าสุดน่ารักไม่แพ้คิตตี้เผยว่า “ญาญ่าดีใจมากที่ได้มาร่วมงาน รวมพล คนรักคิตตี้ ในครั้งนี้ พอได้ทราบข่าวมาว่ามีการเปิดตัวเซท Hello Kitty Fairy Tales ที่งานนี้เป็นครั้งแรกก็ยิ่งตื่นเต้น เพราะญาญ่าก็ถือเป็นคนหนึ่งที่ชอบตัวการ์ตูน เฮลโล คิตตี้ มากค่ะ และในงานยังมีเปิดให้จองแบบยกเซทอีกด้วย แฟนคลับคิตตี้ที่มางานนี้ก็ถือว่าคุ้มจริงๆ เพราะนอกจากจะได้สนุกกับกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อคนรักคิตตี้โดยเฉพาะแล้ว ทุกคนยังได้ลุ้นเซท Hello Kitty Fairy Tales พร้อมลายเซ็นของญาญ่าและเพื่อนๆ จากซีรี่ย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่างต่อ เก้า และกันต์ด้วยค่ะ

ต่อ – ธนภพ  ลีรัตนขจร หรือไผ่ หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์ฮิต “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เผยว่า “ถึงแม้ผมจะเป็นผู้ชาย ไม่เล่นตุ๊กตาแบบผู้หญิง แต่พอเห็นเฮลโล คิตตี้ โครงกระดูกเริงระบำ (The Singing Bone) ในคอลเลคชั่น Hello Kitty Fairy Tales รู้สึกสะดุดตา เพราะเป็นคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างจากคิตตี้ทั่วๆ ไปด้วยโทนสีดำ ดูไม่หวานจนเกินไป โดนใจมากเลยครับ ที่สิงคโปร์คนรอต่อคิวกันเยอะมากตอนนี้มาถึงเมืองไทยแล้ว คนรักคิตตี้ที่พลาดจองในวันนี้ก็รีบมาสะสมกันนะครับ เพียงซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มหรือซื้ออาหารและเครื่องดื่ม 100 บาทขึ้นไปแลกซื้อเพียงตัวละ 149 บาท ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป ช้าหมดอดนะครับ

ด้าน เก้า – สุภัสสรา  ธนชาต ผู้รับบท สไปรท์ สาวเปรี้ยวประจำโรงเรียน จากซีรี่ย์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เผยความในใจที่มีต่อตุ๊กตาแมวเหมียวว่า “เห็นห้าวๆ แบบนี้แต่เก้าชอบสีชมพูนะคะ เก้าจึงชอบความน่ารักของตุ๊กตาเฮลโล คิตตี้ พอได้ข่าวว่าคอลเลคชั่น Hello Kitty Fairy Tales มาถึงเมืองไทยเก้าดีใจมากค่ะ เตรียมตัวสั่งจองที่ร้านแมคโดนัลด์ทันที โดยเฉพาะรุ่นเฮลโล คิตตี้ แม่มดดิลดิเวอรี่ (McDelivery Witch) น่ารักแบบซนๆ ชอบมากค่ะ พอได้เชิญมางาน รวมพล คนรักคิตตี้  ยิ่งดีใจใหญ่ ไม่พลาดคอลเลคชั่นนี้แน่นอนค่ะ

ส่วนหนุ่ม กันต์  ชุณหวัตร หรือ ตาร์ ผู้มีกีตาร์เป็นความฝันจากซีรี่ย์เรื่องดัง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” เผยว่า “ตอนเด็กๆ คุณแม่เล่านิทานเรื่องเจ้าชายกบให้ฟังก่อนนอนอยู่เป็นประจำ ผมจึงรู้สึกผูกพันกับนิทานเรื่องนี้ คุณแม่ผมก็ชอบเฮลโล คิตตี้ด้วย คุณแม่มีของใช้ของสะสมที่เป็นคิตตี้เยอะมาก พอได้ข่าวว่าแมคโดนัลด์เมืองไทยจะนำคอลเลคชั่น Hello Kitty Fairy Tales เข้ามา และทราบข่าวว่าจะได้มาร่วมงาน รวมพล คนรักคิตตี้ ในวันนี้ คุณแม่ก็ฝากจองยกเซตครบทั้ง 6 แบบมาจากบ้านเลยครับ โดยเฉพาะเฮลโล คิตตี้ เจ้าชายกบ (The Frog Prince) นี้ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ เห็นแล้วรู้สึกผูกพันเหมือนได้ย้อนกลับไปในวัยเด็กเลยครับ

คอลเลคชั่น Hello Kitty Fairy Tales นี้ได้นำ “Hello Kitty” มาใส่ชุดคาแร็คเตอร์จากเทพนิยายชื่อดังที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ได้แก่เฮลโล คิตตี้ พ่อมดแห่งออซ (The Wizard of Ox), เฮลโล คิตตี้ หนูน้อยหมวกแดง (Little Red Riding Hood), เฮลโล คิตตี้ เจ้าชายกบ (The Frog Prince), เฮลโล คิตตี้ ลูกเป็ดขี้เหร่ (The Ugly Duckling), และพิเศษกับเฮลโล คิตตี้โครงกระดูกเริงระบำ (The Singing Bone) และเฮลโล คิตตี้ แม่มดดิลดิเวอรี่ (McDelivery Witch) ที่ผลิตมาเพื่อแมคโดนัลด์เท่านั้น พิเศษเฉพาะงานนี้ เปิดรับสั่งจอง Hello Kitty Fairy Tales แบบครบเซ็ทในกล่องดีไซน์พิเศษ ราคา 1,494 บาท ในชุดประกอบด้วย Hello Kitty Fairy Tales 6 แบบๆ ละ 1 ตัว พร้อมบัตรรับประทานอาหารแมคโดนัลด์มูลค่า 600 บาท (บัตรใบละ 100 บาท จำนวน 6 ใบ) จำนวนจำกัด หากพลาดการจับจองในวันนี้ สามารถเริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2556 เป็นต้นไป เพียงอิ่มอร่อยกับชุดอร่อยสุดคุ้ม หรือสั่งอาหารและเครื่องดื่ม 100 บาทขึ้นไป แลกซื้อเพียงตัวละ 149 บาท ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขา หรือจนกว่าของจะหมด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mcthai และ www.mcthai.co.th

 

ที่มา:  บริษัท โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>