ข่าวดี!!!!!! โดม ปกรณ์ ประกาศขยายเวลา ตามหาคนพันธุ์เดียวกัน โปรเจ็ค ไอคอนนิค ออดิชั่น 2 รับสมัครถึง 19 พ.ย.นี้

เจ้าพ่อโปรเจ็ค โดม  ปกรณ์ ลัม แห่งไอคอนนิค เรคคอร์ด เปิดโปรเจ็คต่อยอดค่ายเพลง  “ไอคอนนิค  ออดิชั่น 2 ICONIC  Audition #2 เปิดรับ  ออดิชั่น ศิลปินหน้าใหม่ จะมา  คนเดียว  หรือ  มาเป็นคู่  แพ็คกันมาเป็นกลุ่ม   จะมาแบบไหนไม่สำคัญ  ทั้ง ชาย – หญิง  อายุ 15 – 25  ปี ร้องได้  เต้นได้  มีอะไรเจ๋งๆ ในตัว….เอาออกมาโชว์กันด่วน บอสโดมรอชมอยู่  ลงทะเบียนออดิชั่น โดยการ   POST  Clip  ที่มีภาพ พร้อม  ประวัติส่วนตัว  และ Demo ของคุณมาทีwww.facebook.com/iconicstudio ขยายเวลารับออดิชั่นจากเดิมจนถึงวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก   ให้เข้าร่วมออดิชั่น  ทีมงานจะติดต่อกลับอีกครั้ง ออดิชั่น  วันที่  24 พฤศจิกายนนี้ 10.00  –  18.00  น.  วันเดียวเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  ICONIC  Records   โทร. 02-553-2320  ในเวลาทำการ 10.00 น.-18.00 น.

          “จากที่เคยเปิดออดิชั่น มาแล้วครั้งแรก เมื่อช่วงที่จะเปิดค่ายเพลงอย่างเป็นทางการ  จนได้น้องๆ สาวๆ 3 คน  มาคือ เมทัล  แป๋ม เพจพลอย  วงPOISON อันนั้นโดมถือว่าเป็นโปรเจ็คออดิชั่นครั้งที่ 1  ที่ลงไปดูแลเองเต็มตัวทุกขั้นตอน  นั่งดู  นั่งฟัง  นั่งคัดเลือกเองทุกคนี่เดินเข้ามาในบ้านไอคอนนิค  วันนี้เรากำลังเติบโตขึ้นเป็นครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น  ก็อยากจะขยับขยายมองหาศิลปิน ในหลายๆDNA หลากหลายสไตล์ แต่สายพันธุ์เดียวกันเพิ่มเข้ามาอีก  ไม่จำกัดเพศ ใครคิดว่าตัวเองเจ๋ง  มีของดี มีความสามารถดีๆ มีของเอามาโชว์ เดินเข้ามาหาเราที่ไอคอนนิคได้เลย  กับโปรเจ็คไอคอนนิค  ออดิชั่น 2 คนหาคนพันธุ์เดียวกัน โดมจะรอทุกคน  และสัญญาว่าจะนั่งคัดเลือกเองทุกขั้นตอนเช่นกัน  ส่งคลิปกันเข้ามาเยอะๆนะครับ พวกเราไอคอนนิครอคุณอยู่”  โดมเผย

ที่มา:  ICONIC
บันทึกภาพ:  ICONIC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

สยามเซ็นเตอร์ นำทัพไทยดีไซเนอร์สุดฮอต เปิดดคอลเลคชั่นล่าสุด ค้นพบแรงบันดาลใจไปกับแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

#นายณภัทร ฟิตเปรี๊ยะ แท็กทีม “วู้ดดี้-น้ำชา-โดม” เดินเพลิน เบิร์นไขมัน คลาสส่งท้ายกิจกรรม “Community Workout by Fitfest and CRYSTAL” >>

โดม ปกรณ์ เผย เคล็ดลับความใสในวัย 39 เปิดตัว ดู-มี เฟิร์ส เซรั่ม ขวัญ-อาชิ ร่วมแจมแชร์ประสบการณ์ พร้อมเปิดรับตัวแทนทั่วประเทศ

โดม ปกรณ์ ปล่อยเพลงใหม่ “Every night stand” แหกกฎความรักทุกฉบับ