แจจุง (Jaejoong) ส่งผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุด WWW ครองอันดับ 1 อัลบั้มประจำสัปดาห์ในชาร์ตเพลงของเกาหลี ไต้หวัน และญี่ปุ่น

นักร้องหนุ่ม แจจุง สมาชิกวง JYJ ส่งผลงานขึ้นครองในชาร์ตเพลงแบบไม่หยุดยั้ง โดยโซโล่อัลบั้มของนักร้องหนุ่มไม่ได้ครองอันดับในชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังขึ้นครองในชาร์ตเพลงของประเทศไต้หวันและญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน

ตามที่ทาง C-JeS Entertainment เปิดเผยนั้น โซโล่อัลบั้มชุดแรก WWW: Who, When, Why ของ แจจุง ไม่ได้ครองอันดับ1 อัลบั้มเรียลทามน์ อัลบั้มประจำวันและอัลบั้มประจำสัปดาห์ในชาร์ต เท่านั้น แต่อัลบั้มของเขายังครองอันดับ 1 อัลบั้มประจำสัปดาห์ในชาร์ต Five Music ของประเทศไต้หวัน

นอกจากนั้น อัลบั้มชุด WWW: Who, When, Why ยังครองอันดับ 4 อัลบั้มประจำสัปดาห์ในโอริกอนชาร์ตของประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าอัลบั้มชุดนี้จะเปิดตัวในประเทศเกาหลีก็ตาม ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความนิยมของ แจจุง แบบไม่มีที่สิ้นสุด

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนการจัดคอนเสิร์ต “2020 Kim Jaejoong Asia Tour Concert in Bangkok” >>

โอปป้ากลับมาแล้ว!!! “คิม แจจุง” ประกาศเอเชียทัวร์ “แจแฟนชาวไทย” เจอกันแน่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK >>

#KIMJAEJOONG “แจจุง” ออนเดอะเวย์ทูไทยแลนด์! พรุ่งนี้พบกันที่งาน “2019 KIM JAE JOONG J-PARTY & MINI CONCERT IN BANGKOK” >>

แจจุงก็มา! โฟร์วันวันฯ นำพาหนุ่มฮอตจัดปาร์ตี้แอนด์มินิคอนเสิร์ต ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับไทย – 3 ก.พ.นี้ รีบจองบัตรที่ไทยทิคเก็ต >>

ประมวลภาพงานแถลงข่าว 2017 KIM JAEJOONG ASIA TOUR in Bangkok ‘The Rebirth of J’