5 สาว “GAIA” ส่งซิงเกิ้ลแรก เขย่าวงการ “เจย์ ปาร์ค” บินตรง ร่วมฟีเจอริ่ง-โปรดิวเซอร์

สร้างความฮือฮาไม่น้อย เมื่อ 5 สาววง GAIA (ไกอา)  ในนามค่าย Do A Dot (ดู เอ ดอท) อย่าง  จอย (จุฑามาศ วิชัย) , จันจิ (จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) , แปม (ศิรภัสรา สินตระการผล) , เพลง (ธนิสสา อินทฤทธิ์)  และ นุ่น (ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ) พกพาความสามารถทั้งการร้องและการเต้นชนิดไม่น้อยหน้าใคร มาสร้างสีสันให้วงการเพลงบ้านเราคึกคักยิ่งขึ้น โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้)”  ออกมาให้แฟนๆได้กรี๊ด ด้วยแนวเพลงป๊อปแดนซ์สไตล์อเมริกันจังหวะเร้าใจ เนื้อหาบ่งบอกถึงผู้หญิงที่เคยผ่านเรื่องราวความรักแย่ๆ จึงตั้งใจว่าถ้าจะมีรักครั้งใหม่จะขอเป็นฝ่ายเลือกเองบ้าง ซึ่งงานนี้การันตีคุณภาพงานเพลงด้วยศิลปินหนุ่มเกาหลี เจย์ ปาร์ค อดีตหัวหน้าวงทูพีเอ็ม ที่บินตรงจากเกาหลีมาร่วมฟีเจอริ่งและเป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมกับ ชาช่า มาโลน โปรดิวเซอร์คู่ใจชาวอเมริกัน เรียกว่าได้มือดีมาร่วมสร้างผลงาน  ทำให้ซิงเกิ้ลแรกเรียกเสียงกรี๊ดโดนใจวัยแนวได้อย่างท่วมท้น  ส่วนที่มาของคำว่า “ไกอา” คือ  ‘เทพีองค์แรกของโลก’   ซึ่ง 5 สาว GAIA เปรียบเหมือนเทพีที่จะมาสร้างสรรค์ความบันเทิงและสีสันให้กับวงการเพลงนั่นเอง

เชื่อว่าความสามารถและความน่ารักสดใสของทั้ง 5 สาวแห่งวง GAIA จะเอาชนะใจแฟนเพลงได้ไม่ยาก ติดตามฟังซิงเกิ้ลแรก Audition (เลือกได้)” ของพวกเธอได้ภายใต้ค่ายน้องใหม่ Do A Dot ได้ที่ *494166 หรือทาง iTune และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอได้ที่ www.facebook.com/DoADot, Twitter : @doadot_wp, IG : @doadot

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ก็อตอิทธิพัทธ์ #จันจิไกอา #เกรทสพล นำทีมแฟนคลับแน่น พารากอนซีนีเพล็กซ์ ยืนยันความน่ารักของภาพยนตร์ “ Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก “

“จันจิ” ฟินสุดๆ ที่ได้รับเชิญไปชิมเมนูเด็ดฝีมือ 20 หนุ่ม ‘คูล กาย’

เกมออดิชั่นคว้า 6 หนุ่มสุดฮอต จากซีรี่ย์ “เดือนเกี้ยวเดือน” โชว์สเต็ปแดนซ์รับเซิร์ฟใหม่ “Audition ซอย 2”

เจย์ ปาร์ค นำทีม #AOMG เปิดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์มาไทยครั้งแรก… #AOMG1stinBKK >>

‘”เจย์ ปาร์ค” ย้ำอีกที ห้ามพลาด!!! “2017 #AOMG FOLLOW THE MOVEMENT IN BANGKOK”