“รถเมล์ “ กอดคอ ” ปุ๊กลุก” ลุยฉากโหด ผีกาหลงหึงผัวจะฆ่าเพื่อน ทั้งดราม่า ข่มขืน ตบตี เสียน้ำตา ผวากันทั้งฉาก

กำลังเข้มข้นแบบสุดๆสำหรับละคร “เรือนกาหลง” ทางช่อง7 ที่ทำเอาผู้ชมขวัญผวากลัวผีกาหลงกันแต่ก็ไม่ยอมละจากหน้าจอทีวี  เพราะสงสารและตามลุ้นความรักอันแสนรันทดของ กาหลง กับ พี่ไม้ ที่รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กับ นิว วงศกร ปรมัตถากร และยังสงสารคนแอบรักข้างเดียวอย่าง พุดจีบ ที่รับบทโดย รถเมล์ คะนึงนิจ  จักรสมิทธานนท์ อีก แถมยังเกลียด ไอ้โชติ ชายชั่วที่รังแกทุกคนซึ่งรับบทโดย พล พูลพัฒน์ อัตถปัญญา อีก เรียกว่าดู เรือนกาหลง แล้วผู้ชมได้อารมณ์ทั้งดราม่า ทั้งหวาน เศร้า โกรธ เกลียด จัดเต็มจนหยุดไม่อยู่กันเลยที่เดียว

และวันนี้เราก็มีเบื้องหลังฉากอารมณ์ผสมน่ากลัวแบบโหดๆ มากระชากความรู้สึกผู้ชมกัน  กับฉากที่ไอ้โชติ(พล)ดักข่มขืนพุดจีบ(รถเมล์)หลังจากเจอเธอปฏิเสธจะร่วมหอด้วย พี่ไม้มาช่วยไว้ได้ทันและถอดเสื้อให้พุดจีบใส่แทนสไบที่ขาดวิ่น แล้วตามไปจัดการโชติ  กาหลงมาเห็นพุดจีบใส่เสื้อไม้เข้าใจผิดและโกรธ  พุงเข้าตบพุดจีบไม่ยั้งมือโดยไม่ฟังคำ พุดจีบไม่ทน ตบโต้กาหลง จนกาหลงเสียหลักล้ม  กาหลงโกรธจนกลายร่างเป็นผีบีบคอหมายจะฆ่าพุดจีบ  โชคดีที่แม่กลอย(สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์)เข้ามาพอดี

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันในสวนป่าบ้านปลายนา ปากเกร็ด เป็นฉากที่ยาวยากและหลายซีนหลายอารมณ์ผสมแบบติดๆกัน  และคนที่ต้องเล่นยาวสุดฉากนี้คือ รถเมล์ ในบท พุดจีบ เริ่มกันตั้งแต่ซีนแรกที่โดนไอ้โชติข่มขืน  งานนี้รถเมล์ต้องทำสมาธิหนักทีเดียว  เริ่มถ่ายซีนแรกก็ต้องลงไปนอนเกลือกนอนดิ้นกับพื้นดินด้วยอารมณ์กลัวสุดขีดร้องไห้ดิ้นทุนทุรายเอาตัวรอดจากการข่มขืน  ฝ่ายพลที่ต้องเล่นบทคนข่มขืนก็แสนจะเกรงใจต้องขอโทษขอโพยรถเมล์กันก่อน  แต่พอลั่นกล้องก็ลุยอินบทจัดเต็มกันทั้งสองคน  เรียกว่าเล่นจริงเล่นแรงให้หนักแล้วจบน้อยเทคเพื่อไม่ต้องเหนื่อยกันนาน  ซึ่งทั้งสองคนก็เล่นได้ดีผ่านไปได้    ผู้กำกับสั่งจัดซีนต่อไปทันทีที่ไม้เข้ามาช่วยและถอดเสื้อให้พุดจีบกอดปลอบใจกันก่อนตามไปจัดการโชติ เพื่ออารมณ์ที่ต่อเนื่องของรถเมล์หรือพุดจีบที่รู้สึกหายกลัวปลอดภัยเมื่อพี่ไม้ชายที่ตนแอบรักมาช่วย วิ่งโผเข้ากอดให้พี่ไม้ปลอบใจ งานนี้รถเมล์ทำได้ดีและผ่านไปไม่ยาก

ผู้กำกับให้รถเมล์พักอารมณ์โดยจัดซีนสองหนุ่มพี่ไม้ปะทะบู๊จัดการโชติก่อน ซีนนี้ได้พี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊ออกแบบคิวบู๊รอไว้อยู่แล้ว จับสองหนุ่มมาซ้อมนัดแนะคิวบู๊ก่อนเริ่มถ่ายจริง คิวบู๊หนักที่นิวที่ต้องกระโดดลอยตัวสูงพุ่งเข้าใส่พลมาแต่ไกล  แล้วต่อด้วยหมัดมีดเตะต่อยครบชุดจนถึงคิวโชติวิ่งหนีไปได้ สองหนุ่มทำได้ดีไม่มีใครบาดเจ็บ

ก็ถึงคิวรถเมล์กับปุ๊กลุกที่ต้องมาฟาดฟันอารมณ์ใส่กันกับซีนสุดท้ายของฉากนี้ เป็นซีนที่กาหลงเข้ามาเจอพุดจีบยืนอยู่กลางป่าโดยใส่เสื้อของไม้ผัวของเธออยู่จึงโกรธและด่าทอพุดจีบที่คิดแย่งผัวเพื่อนแล้วพุ่งเข้าทำร้ายไม่ฟังคำอธิบายใดๆ ก่อนจะเริ่มฉากฟาดฟันอารมณ์สองสาวรถเมล์และปุ๊กลุกยืนนิ่งทำสมาธิทำอารมณ์กันก่อน   พอสองสาวยกมือให้สัญญาณบอกว่าพร้อมแสดง ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที ปุ๊กลุกสวมวิญญาณกาหลงวิ่งเข้าใส่ด่าทอเขย่าตัวและจับเสื้อพี่ไม้บนตัวรถเมล์ในบทพุดจีบกระชากด้วยความโมโห อารมณ์นักแสดงพุ่งปรี๊ดปะทะกันเดือด แต่ถ่ายทำต่อไม่ได้เพราะเสื้อรถเมล์โดนปุ๊กลุกกระชากขาดแควกใหญ่ สองสาวยืนนิ่งหลับตาคงอารมณ์ตามบทต่อไปไม่ขยับ  โดยมีฝ่ายเสื้อผ้าวิ่งเข้าไปเย็บสดซ่อมด่วนกันตรงจุดถ่ายเลย  พอเย็บเสร็จผู้กำกับสั่งถ่ายต่อ สองสาวกระชากกันต่อแล้วตามด้วยปุ๊กลุกฟาดฝ่ามือใส่หน้า  รถเมล์ไม่ยอม ฟาดกลับเพราะสุดทนกับความหึงหวงของผี   ฟาดมือใส่หน้าโต้กันไปมาจนปุ๊กลุกพลาดล้มไปนอนกองพื้น  ผู้กำกับสั่งคัท  สองสาววิ่งมากอดกันนิ่งนานเพื่อผ่อนอารมณ์จากการแสดงเพื่อขอโทษและเป็นกำลังใจให้กัน  จนคลายอารมณ์ได้แล้วผู้กำกับให้ช่างมาแต่งเอ็ฟเฟ็คผีให้กับปุ๊กลุก  แล้วมาถ่ายต่อซีนเดิมที่กาหลงล้มลงพื้นแต่พอเงยหน้าลุกขึ้นมาได้เธอกลายเป็นผีกาหลงบีบคอจะฆ่าพุดจีบ  พอมาถ่ายต่อสองสาวก็ทำได้ดีเต็มที่ใส่อารมณ์จัดเต็มและผ่านไปจนได้

รถเมล์นั้นปกติเป็นคนกลัวผี  แค่เห็นหน้าเอ็ฟเฟ็คปุ๊กลุกก็สยองกลัว  แต่เห็นแล้วก็บอกสงสารน้องมากกว่าที่โดนแต่งเอ็ฟเฟ็คเกือบทั้งเรื่องเละไปหมด  ถ่ายเสร็จปุ๊กลุกเลยแกล้งมากอดมาหลอกรถเมล์ให้กลัวและแขยงเล่น และยังถ่ายรูปเป็นที่ระทึกเก็บไว้ดูซะงั้น  ติดตามชมฉากผีกาหลงหึงผัวจะฆ่าเพื่อนฉากนี้ได้ในละคร เรือนกาหลง คืนวันพุธที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา อ20.20 น. ทางช่อง 7 จ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สดๆ บทไม่มี On TV” ตามติดชีวิต “โดนัท” พระเอกน้องใหม่ “คุณชายไก่โต้ง” >>

“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

หนุมานเกมส์ ครั้งที่ 12 ทำดีอย่างสร้างสรรค์ >>

“7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” จัดเต็มนักแสดงนำ ปีกมงกุฎ/หนีก็ล่า ซ่าก็รัก /วีรบุรุษกองขยะ

‘รถเมล์’ รับบทหนัก บีบคั้นอารมณ์ใส่ ‘ปุ๊กลุก’