ยูนิตดูโอ M&N เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Tonight

 

ในที่สุดยูนิตดูโอ M&N ซับยูนิตแรกจากวง Brown Eyed Girls ก็เปิดตัวผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกออกมาแล้ว

ยูนิต M&N ซึ่งประกอบด้วย 2 สาว มิเรียว (Miryo) และ นาร์ช่า (Narsha) ได้เปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล Tonight โดย เจอา (JeA) หัวหน้าวง Brown Eyed Girls ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง ซึ่ง มิเรียว และ นาร์ช่า ก็มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อร้องและช่วยงานด้านโปรดักส์ชั่นของเพลงนี้ด้วยเช่นกัน

เพลง Tonight เป็นเพลงที่เกี่ยวกับหญิงสาวที่เขินอายไม่กล้าสารภาพความในใจที่มีต่อชายหนุ่มได้ นอกจากจะเปิดตัวซิงเกิ้ล Tonight เป็นภาษาเกาหลีแล้ว 2 สาว M&N ยังเปิดตัวเพลง Tonight ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาด้วยเช่นกัน

ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า “โปรเจคแรกของ M&N มีชื่อว่า Tonight ซึ่งจะเป็นการเผยให้เห็นภาพคอนเซปโดยรวมของยูนิต M&N ขอให้แฟนเพลงติดตามผลงานในแบบของ M&N ที่จะแตกต่างจากเพลงของวง Brown Eyed Girls โดยสิ้นเชิง”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

มงคลซีนีม่า ชวนคนรักหนังร่วมอำลาโรงภาพยนตร์ ลิโด ในวันสุดท้ายก่อนปิดกิจการ 31 พฤษภาคม ด้วย 2 ภาพยนตร์คุณภาพเรียกน้ำตา Tonight,at Romance Theater และ Kids on the Slope >>

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ขอความรัก ฮารุกะ อายาเสะ ใน Tonight , At Romance Theater รักเรา..จะพบกัน เปิดตัวอันดับ 1 Box-office ญี่ปุ่นทำรายได้ชนะ “ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ “ เข้าฉาย 3 พฤษภาคม >>

Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น นำแสดงโดย เจ้าหญิงของวงการาพยนตร์ญี่ปุ่น ฮารุกะ อายาเสะ และ หนุ่มหล่อสามีแห่งชาติของสาวไทย เคนทาโร่ ซาคากุจิ ( the 100th love with you ) >>

เราจะใช้ชีวิตได้โดยไม่สัมผัสตัวคนที่เรารักได้มั้ย ? พบคำตอบของคำถามนี้ใน Tonight , At Romance Theater ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซีเปิดตัวอันดับ 1 ในญี่ปุ่น รายได้เปิดตัวถล่มทลายทำลายสถิติของ KIMI NO SUIZO WO TABETAI >>