“ชาเล็ต” ทั้งสนุกทั้งกลัว สู้ซอมบี้

เพราะความฉลาด ซุกซน แต่ไม่บ่นไม่ดื้อ ของ “ชาเล็ต วาศิตา แฮเมเนา” ที่ทำให้ โกลเด้นท์เบบี้ส์ กลายเป็นขวัญใจประจำกองละคร “สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่ายชลลัมพี แต่เห็นเฮี้ยวๆแบบนี้ก็มีเรื่องที่ชาเล็ตกลัวอยู่เหมือนกัน

“ได้เล่นละครเรื่องนี้สนุกมากเลยค่ะเป็นกุมาริกา โกลเด้นเบบี้น่ะคะ ได้ปลอมตัวเยอะ ได้เป็นโจ๊กเกอร์ เป็นนักสืบ เป็นกระต่ายย เป็นมนุษย์ต่างดาว แปลกดีเป้นผีแต่ได้ปลอมตัวด้วย  ที่กลัวที่สุดในเรื่องนี้ก็คือผีซอมบี้ พี่ซอมบี้เขาจะเอาไฟสีเขียวไว้ข้างในเสื้อ ตัวแรกเดินเหมือนคนคอหักน่ะ แล้วตัวที่สองปากเหวอะ หนูเลยกลัวไม่กล้าเข้าใกล้แต่หนูทำเก๊กว่าไม่กลัว แต่ขอไปกินน้ำ ขอเข้าห้องน้ำ ขอทำใจให้นางเอกเขาสู้ไปก่อน แต่ที่น่ากลัวที่สุด คือตอนสู้กันค่ะพี่ซอมบี้เขาไม่รู้ว่ากำลังเหยียบเท้าหนูอยู่ ผู้ใหญ่ก็ไม่รู้หนูก็ไม่อยากให้เขาต้องคัต เลยให้เขาเหยียบจนเท้าเจ่อเลย แต่ก็ชอบนะคะได้ไปเล่าให้เพื่อนๆที่โรงเรียนฟังว่าได้เจอซอมบี้ตัวจริงมาแล้วในซิกเซ้นส์  ”

ติดตามชมเป็นกำลังใจให้น้องโกลเด้น “ชาเล็ต วาศิตา แฮเมเนา” ในละครสื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น 2 นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต, วรินทร ปัญหกาญน์ ,รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, จรณ โสรัตน์, ฐกฤต ตวันพงค์ ,จิตตาภา แจ่มปฐม, กมลเนตร เรืองศรี, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ตฤณญา มอร์สัน, กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ ขอแนะนำ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานน์ และนักแสดงคุณภาพคับจอ ทุกวันศุกร์-เสาร์- อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3  

ที่มา:  ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น
บันทึกภาพ:  ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ท๊อป” “วาววา”ถูกขังลืมในเมืองหิมะ กอดแก้หนาว บรรยากาศพาไป“ท๊อป”เผลอใจจูจุ๊บ

“อายส์”ขำไม่ออกเจอพลัง “อ้น”กดหน้าอกกระดูกแทบหัก

“อายส์-กมลเนตร” เหนื่อย “สื่อรักสัมผัสหัวใจซีซั่น2” ต้องใช้พลังเยอะ

“วาววา-ณิชารีย์” อิน “สื่อรักสัมผัสหัวใจ” เป็นสาว“ห้าว”โดนใจ

ช่อง 3 ร่วมกับ ชลลัมพี จัดกิจกรรมสังสรรค์ “เดอะซิกเซ้นส์ สื่อรักสัมผัสหัวใจ”