ศูนย์การค้าเมกาบางนาร่วมบริจาคเงินเพื่อนำรายได้ สนับสนุน “โครงการ จุดพักที่ 9”

มร.คริสเตียน โอลอฟสัน (ที่ 1 จากขวา) ประธานกรรมการบริหาร และนายณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมกิจกรรม “BOK BOOK BLOOD BY KAO JIRAYU”  พร้อมมอบเงินบริจาคเพื่อนำไปสมทบทุนสร้างบ้าน และคอกสุนัขให้มีที่อยู่ถาวร เพื่อลดปัญหาสุนัขจรจัด และสัตว์แพร่เชื้อโรคใน “โครงการ จุดพักที่ 9” โดยมี เก้า-จิรายุ ละอองมณี เป็นตัวแทนรับมอบ ภายในงานยังจัดจำหน่ายเสื้อเพื่อหารายได้ ภายใต้ชื่อ“ ดร.น้ำใจ ” เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามพระราชประสงค์ โดยมีผลิตภัณฑ์ต่างๆรายได้เพื่อการกุศล และในครั้งนี้สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี พระองค์ได้ทรงพระราชทานรูปหล่อนกฮูกทองคำ เพื่อทำการประมูลภายในงาน เพื่อหารายได้ให้“มูลนิธิรักษาพยาบาลสัตว์ป่วย ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เมื่อเร็วๆ นี้  

 

ที่มา:  เมกาบางนา
บันทึกภาพ:  เมกาบางนา
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับงานเทศกาลดูหนัง ฟังเพลงในสวน ในงาน “MUSIC AND MOVIE IN THE PARK # 2 : JURASSIC PUNK” ระหว่างวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน 2565 ณ เมกา พาร์ค ศูนย์การค้าเมกาบางนา

เมกาบางนาเปิดโรงงานสร้างความสุข ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ในงาน ‘MEGA HAPPINESS SEASON 2022: THE MAGIC FACTORY’ วันนี้ถึง 5 ม.ค. 2566

เมกาบางนา ชวนน้องๆ หนูๆ ฉลองวันเด็กสุขสันต์ ในงาน “เมกา คิดส์ เวิลด์ 2019: เมจิค เซอร์คัส ละครสัตว์อลวน มายากลอลเวง” ระหว่างวันที่ 12-13 มกราคม 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา >>

“ปาล์มมี่-โมเดิร์นด็อก” นำทัพศิลปินมอบความสุข สนั่นคอนเสิร์ตสุดมันส์ในงาน “เมกา เคาท์ดาวน์ 2019”

“เมกาบางนา” เนรมิตงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) เติมเต็มความสุข ฉลองคริสต์มาส ต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำแลนด์มาร์คงานเคาวน์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตะวันออก >>